Categories: Thông tin

Đừng mua túi Gucci Dionysus trước khi đọc bài viết này

Tất cả những gì bạn cần biết về túi Gucci Dionysus : Kích cỡ, sắc tố, vật liệu. Liệu mẫu túi hot này của nhà mốt Ý có đáng góp vốn đầu tư ?Dân mê thời trang biết rằng, mình sắm sửa túi xách không chỉ vì chúng tiện lợi hay đẹp. Mà chính do những loại sản phẩm này còn là một món góp vốn đầu tư. Chọn lựa đúng và dữ gìn và bảo vệ kỹ lưỡng, chúng giữ giá trị trong một thời hạn vĩnh viễn. Trong số những loại sản phẩm, túi xách luôn là một lựa chọn tốt để góp vốn đầu tư .Hôm nay, Harper’s Bazaar sẽ trình làng đến bạn một trong những mẫu chiếc túi hot của Gucci : Gucci Dionysus. Sản phẩm này có đáng để góp vốn đầu tư ? Hãy cùng mày mò .

Khai sinh chiếc túi xách Gucci Dionysus

Năm 2021, Gucci sẽ tròn 100 năm tuổi đời. Từ khi khai sinh năm 1921 đến bây giờ, Gucci đã trải qua nhiều thăng trầm.

Khác với nhiều tên thương hiệu đã ngậm ngùi chia tay game show, Gucci liên tục là một trong những tên thương hiệu nổi trội nhất làng thời trang quốc tế nói chung và nhóm thời trang xa xỉ nói riêng. Sắm sửa phong cách thiết kế của Gucci, tất cả chúng ta không sợ là tên thương hiệu sẽ mất giá. Vì vậy, những mẫu sản phẩm của Gucci luôn là những món đồ rất đáng góp vốn đầu tư vì chất lượng hạng sang, nhận diện tên thương hiệu can đảm và mạnh mẽ .Khi so sánh với lịch sử vẻ vang trăm năm tuổi của Gucci, chiếc túi Dionysus khá non nớt khi mới chỉ sinh ra vào mùa Thu Đông năm ngoái. Nhưng, dù có tuổi đời non trẻ, nó đã mau chóng trở thành một IT bag của tên thương hiệu Ý .

Sự hấp dẫn của Gucci Dionysus có lẽ vì nó kết hợp mượt mà cả hai yếu tố tiện dụng, lẫn phong cách vintage đậm chất Ý của nhà mốt.

Chiếc túi này được đặt tên theo Dionysus, vị thần của nho, rượu vang và nông nghiệp ở Hy Lạp cổ đại. Vì vậy, nắp túi được trang trí với một chiếc móng ngựa phối hợp với đầu hổ. Chiếc móng ngựa là hình tượng lâu năm của Gucci. Còn đầu hổ lại đại diện thay mặt cho thần rượu vang Dionysus .Tuy nắp túi không có logo GG thường thấy của Gucci, Dionysus vẫn là mẫu túi vô cùng dễ nhận diện. Vì cũng chẳng có tên thương hiệu nào khác đủ “ điên ” để tích hợp chiếc móng ngựa cùng họa tiết đầu hổ phong thái vintage như thế này cả !Về mặt cấu trúc Dionysus, đây là một chiếc túi phom dáng trưởng thành, có quai cầm phía trên. Chiếc túi này có thân hình chữ thang, phần đáy hơi rộng hơn miệng túi. Phụ tùng sắt kẽm kim loại được phong cách thiết kế với phong thái vintage đang rất trendy. Dây đeo mắt xích đủ dài để đeo chéo người, nhưng cũng hoàn toàn có thể được gập đôi để biến thành quai đeo ngắn. Túi có ba ngăn, trong đó một ngăn có khóa kéo. Một chiếc túi ngăn nắp mà linh động .

Tất tần tật về dòng túi Gucci Dionysus

1. Kích cỡ

Mỗi mùa thời trang, Gucci lại tân trang chiếc Dionysus. Họ hàng Dionysus được chia theo những dòng túi đeo vai ( Shoulder bag ), túi có quai cầm ( Top Handle ) và túi boho. Nhìn chung, dòng túi này có rất nhiều size. Nhưng, do là dòng túi văn minh và trendy của tên thương hiệu Ý, nên bạn chắc như đinh rằng nó sẽ luôn gồm có kích cỡ đang được thị trường săn lùng .

Dòng Shoulder Bag

Dòng Shoulder Bag không có quai cầm mà chỉ có dây đeo mắt xích dài. Bạn có gập dây xích này lại cho ngắn để đeo sát nách, nếu thích.

Dòng Top Handle

Dòng Top Handle, ngoài dây xích, có một tay cầm đi kèm. Tay cầm này hoàn toàn có thể làm bằng da thuộc, hoặc bằng tre ( bamboo ), vật liệu làm nổi danh Gucci trong thập niên 1960 .

2. Chất liệu

Dòng túi Gucci Dionysus thường Open với vật liệu GG Supreme monogram canvas. Đây cũng là điểm lôi cuốn của dòng túi xách, thỏa mãn nhu cầu những Fan Hâm mộ logomania. Trend logomania không phải khi nào cũng tinh xảo. Nhưng với phom dáng trưởng thành, thì chiếc túi Dionysus lại rất duyên khi khoác lên vật liệu GG Supreme canvas .Tuy nhiên thì dưới thời kỳ tại vị của Alessandro Michele, người chuộng phong thái vintage hoài cổ, thì cũng có rất nhiều mẫu túi được phong cách thiết kế với da thuộc trơn. Dù sao thì nắp khóa đầu hổ của Dionysus cũng đã đủ iconic, hoàn toàn có thể nhận diện từ xa mà không cần logo GG đi kèm .Gucci cũng là một trong những nhà mốt khan hiếm vẫn sản xuất túi xách với da thuộc exotic. Năm 2020, dòng Dionysus có phiên bản da rắn.

3. Ưu điểm

  • Phom dáng cứng cáp khiến bạn có thể đặt chúng lên bàn, ghế và không sợ đổ nhào làm rơi tư trang bên trong
  • Lòng túi chia thành nhiều ngăn gọn gàng, dễ sắp xếp đồ đạc
  • Phụ tùng phong cách vintage, không bị vàng hay bạc choé

4. Nhược điểm

  • Nếu bạn nhét quá nhiều đồ đạc vào trong túi, khóa trở nên khá khó cài
  • Một số túi Dionysus có mặt bên trong được lót bằng suede. Chất liệu này trở nên dễ dơ và khó bảo quản.
  • Mức giá khởi điểm khá cao. Thật khó hiểu khi chiếc túi bằng chất liệu canvas này lại có thể có giá ngang bằng với Gucci Marmont, một chiếc túi bằng da thuộc hoàn toàn.

Giá trị đầu tư của chiếc túi Gucci Dionysus

Rất tiếc là chiếc túi Gucci Dionysus không phải là một chiếc túi có giá trị chuyển nhượng ủy quyền cao .

Lý do vì Gucci là một nhà mốt luôn dẫn đầu các trào lưu (trendy). Có nghĩa rằng, Gucci bắt theo rất nhanh các xu hướng hiện tại. Vì vậy, các mẫu túi nay có thể hot vì lối chơi họa tiết, phụ tùng, nhưng mai không còn hot tương tự. Phong cách maximalism của Gucci cũng không phải kiểu classic trường tồn.

Chính thế cho nên, chiếc túi Gucci Dionysus sẽ là mẫu sản phẩm tuyệt vời cho những ai muốn tìm một loại sản phẩm nói lên đậm chất ngầu, gu thời trang của mình. Chứ nó không phải là một món đồ mua để rồi bán sang tay ở mức giá cao hơn như những mẫu túi Hermès Birkin hay Chanel 2.55 .Nếu muốn bảo vệ mẫu sản phẩm của mình có giá trị bền vững và kiên cố hơn, bạn hãy chọn những mẫu túi làm bằng da thuộc thay vì canvas. Màu đen luôn là màu bảo đảm an toàn nhất về mặt góp vốn đầu tư. Đồng thời, những vật liệu bằng da exotic như cá sấu, kỳ đà … cũng là lựa chọn tốt hơn vật liệu trendy như nhung .Harper’s Bazaar Nước Ta

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago