Categories: Thông tin

Hermès Việt Nam – Giá Túi xách Hermès Chính Hãng

Túi xách Hermès là một phụ kiện thời trang hạng sang với phong cách thiết kế và chất lượng vượt thời hạn. Sau hàng trăm năm mà vẫn luôn được người tiêu dùng thương mến và nhìn nhận cao, những chiếc túi xách với logo yên và cương ngựa vẫn đang làm điên đảo chị em phụ nữ. Vậy túi xách Hermès có những đặc thù gì độc lạ bộc lộ sự hạng sang, xa xỉ thì cùng iPrice tìm hiểu thêm bài viết sau nhé !

Túi xách Hèrmes – Biểu tượng của sự sang trọng và quyền lực

Túi xách Hermès là một phụ kiện thời trang hạng sang với phong cách thiết kế và chất lượng vượt thời hạn. Sau hàng trăm năm mà vẫn luôn được người tiêu dùng yêu dấu và nhìn nhận cao, những chiếc túi xách với logo yên và cương ngựa vẫn đang làm điên đảo chị em phụ nữ. Vậy túi xách Hermès có những đặc thù gì độc lạ bộc lộ sự hạng sang, xa xỉ thì cùng iPrice tìm hiểu thêm bài viết sau nhé !

Túi xách Hermès có xuất xứ từ đâu?

Hermès là một thương hiệu được thành lập ở Pháp vào năm 1837 bởi Thierry Hermès. Ban đầu, Hermès chuyên kinh doanh và cung cấp yên ngựa và phụ kiện cho việc cưỡi ngựa nhưng là mặt hàng cao cấp chuyên cho giới quý tộc. Từ đời này qua đời khác vẫn luôn kinh doanh yên ngựa cho đến năm 1900 thì bắt đầu sản xuất những chiếc túi xách Hermès đầu tiên nhưng vẫn chưa phải là sản phẩm chuyên về thời trang mà là những chiếc túi dành cho các tay đua đeo lúc cưỡi ngựa. Dần dần, thương hiệu cho ra mắt các sản phẩm thời trang như quần áo và phụ kiện thời trang như túi và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng. Không lâu sau các sản phẩm của Hermès được bán ra toàn cầu và nhanh chóng thành công tạo tiếng vang dữ dội.

Qua hàng trăm năm từ những chiếc yên ngựa đến những mẫu sản phẩm thời trang nhưng Hermès vẫn giữ nguyên kế hoạch phân phối những mẫu sản phẩm hạng sang ship hàng cho những tầng lớp quí tộc. Biểu tượng chữ H và cỗ xe ngựa cũng chính bộc lộ cái tên tên thương hiệu và loại sản phẩm mang lại tiếng tăm cho tên thương hiệu từ những thuở tiên phong. Cho đến nay, Hermès được gắn liền với sự sang chảnh bậc nhất và hình tượng cho quyền lực tối cao và đẳng cấp và sang trọng quí tộc.

Điều gì khiến cho túi Hermes là biểu tượng của sang trọng và quyền lực?

Đầu tiên phải kể đến lịch sử vẻ vang hình thành truyền kiếp của tên thương hiệu đã tạo nên một chỗ đứng vững chãi cũng như xác định cho mình phân khúc người mua qua hàng trăm năm. Chính điều ấy đã đem lại cho túi xách Hermès một sự hạng sang và xa xỉ bậc nhất. Nếu như lúc bấy giờ những tên thương hiệu thi nhau sử dụng những công nghệ tiên tiến sản xuất để tăng cường số lượng loại sản phẩm và giảm chi phí sản xuất đi thì túi Hermès vẫn được sản xuất bằng tay thủ công từng đường kim sợi chỉ bởi những thợ may tay nghề cao và kĩ thuật cao nhiều tận tâm. Chính sự bằng tay thủ công này bộc lộ tính cá nhân hoá và đậm chất ngầu riêng chứ không có cảm xúc hàng loạt như sản xuất công nghiệp. Đây chính là giá trị riêng và là điểm mạnh của túi xách Hermès. Chất liệu hạng sang, quí hiếm và được lựa chọn và giải quyết và xử lý tỉ mỉ bằng bằng tay thủ công. Từ khâu lựa chọn và giải quyết và xử lý vật liệu đến hoàn thành xong túi để được làm bởi 1 người thợ cho mỗi một chiếc túi nên nó mang một giá trị niềm tin vô giá. Điều này đã đẩy giá trị của mẫu sản phẩm lên rất nhiều.

Kiểu dáng phong cách thiết kế của túi xách Hermès rất đặc trưng, luôn có những đặc thù chung hình tượng cho tên thương hiệu như phong cách thiết kế đơn thuần, hình chữ nhật và có quai cầm cùng đường kim mũi chỉ tỉ mẩn, tinh xảo đến độc nhất vô nhị. Giá thành của túi xách Hermès là điều sau cuối nói lên quý phái của tên thương hiệu. Với mức giá ngang ngửa với những chiếc xe hơi từ hạng thường đến hạng siêu sang thì hoàn toàn có thể thấy không phải ai cũng hoàn toàn có thể thuận tiện chiếm hữu được túi xách Hermes. Phải những người thực sự giàu sang và có năng lực mua hàng thời trang xa xỉ mới hoàn toàn có thể mua được những chiếc túi Hermès.

Những sự thật thú vị về túi xách Hermès có thể bạn chưa biết

Thông thường nếu bạn mua muốn được một chiếc túi xách Hermes thì bạn cần phải xếp tên vào list chờ. Rất khó để bạn hoàn toàn có thể mua trực tiếp mà không cần xếp list chờ từ trước. Ngay cả đến người mua VVIP cũng bị số lượng giới hạn chỉ được mua tối đa 4 loại sản phẩm mỗi năm. Bạn hoàn toàn có thể ” thuê ” dùng túi xách Hermès trong 1 tuần cùng nhiều lao lý khắc nghiệt đi kèm cùng mức giá cũng không hề rẻ.

Nhân viên bán hàng có quyền khước từ bán hàng cho bạn nếu họ thấy bạn không tương thích. Thật kì quặc và mê hoặc đúng không nào ? Nhưng đây thực sự là những điều cùng góp thêm phần tạo nên sự ” chảnh ” cho tên thương hiệu xa xỉ này. Bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm nhiều mẫu sản phẩm chính hãng của tên thương hiệu này không chỉ túi Hermès tại iPrice cùng nhiều chương trình khuyễn mãi thêm về giá mê hoặc.

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago