Categories: Thông tin

Top 4 phần mềm giải nén cho Mac chất lượng nhất hiện nay

Các định dạng như ZIP, RAR chứa nhiều file dữ liệu khác nhau. Sau khi tải file này về, bạn sẽ phải thực hiện giải nén để xem được nội dung. Dưới đây là top 4 phần mềm giải nén cho Mac chất lượng nhất mà bạn có thể áp dụng. 

Winrar for Mac – Phần mềm giải nén chất lượng cho Macbook

Giới thiệu

Winrar là một trong những ứng dụng nén cho Mac tốt nhất và được ưu thích nhất lúc bấy giờ. WinRar cho Mac trọn vẹn hoàn toàn có thể sửa chữa thay thế toàn bộ những công cụ nén khác và tương hỗ toàn bộ những định dạng nén .
Phần mềm tương hỗ được tất những file ở nhiều định dạng đuôi khác nhau, gồm có : RAR, ZIP, CAB, ARJ, LZH, ACE, TAR, GZip, UUE, ISO, BZIP2, Z và 7 – Zip .

Ngoài ra, Winrar for Mac còn có chức năng lưu trữ các file một cách nhanh chóng, chỉ bằng một cú nhấp chuột là xong. Bên cạnh chức năng nén và giải nén, còn có thể lưu trữ, sao lưu và kiểm tra các file một cách an toàn nhất. Tích hợp để có thể kiểm tra, quét virus các tập tin, đem lại sự an toàn nhất cho máy Mac.

Bên cạnh việc giải nén, WinRAR cho Macbook còn tích hợp tính năng tàng trữ chỉ với một cú nhấp chuột duy nhất. Bạn hoàn toàn có thể sao lưu những file, kiểm tra những file tàng trữ, thậm chí còn hoàn toàn có thể quét virus của những file này trước khi giải nén với WinRAR .
Hơn nữa, Winrar là ứng dụng nén và giải nén file với vận tốc giải quyết và xử lý được nhìn nhận nhanh nhất lúc bấy giờ. Với một giao diện mặc định duy nhất, Winrar hoàn toàn có thể giải quyết và xử lý phân phối những nhu yếu của người dùng với vận tốc nhanh nhất và tàng trữ không số lượng giới hạn những file. Ngoài ra, Winrar là ứng dụng nén 10 % – 50 % so với những chiêu thức khác, đặc biệt quan trọng với những file dung tích nhỏ. Từ đó, người dùng hoàn toàn có thể giảm dung tích file và gửi cho đối tác chiến lược, bạn hữu một cách thuận tiện .

Hướng dẫn tải và setup Winrar cho Mac

Hiện nay, phiên bản giải nén cho Mac mới nhất là WinRAR cho Mac 5.60. Phiên bản này update rất đầy đủ tính năng cho người dùng sử dụng nén, giải nén, sao lưu, bảo mật thông tin những file ở tổng thể định dạng .
Để setup, trước hết người dùng Mac cần tải phiên bản Winrar cho Mac mới nhất tại đây .
Sau đó, bạn click vào file đã tải về và nhấn vào Install. Sau đó nhấn vào những phím được hiển thị trong màn hình hiển thị hiển thị tiếp theo cho đến khi nhấn Done là bạn đã triển khai xong quy trình setup .

The Unarchiver cho Mac – Công cụ giải nén file chuyên nghiệp trên Mac OS

Giới thiệu

Unarchiver là một trong những công cụ dùng để mở và giải nén tài liệu file trọn vẹn không lấy phí. Ứng dụng này tương hỗ nhiều định dạng hơn là Archive Utility và nó được giải nén kho tàng trữ tích hợp sẵn trong macOS .
Sử dụng Unarchiver for Mac full cũng hoàn toàn có thể giải quyết và xử lý tập tin trong bộ ký tự có tên quốc tế. Phiên bản mới nhất của Unarchiver nhu yếu hệ quản lý Mac OS X Lion trở lên. Và đặc biệt quan trọng Unarchiver không phải là công cụ dùng để nén những tập tin mà chỉ mở và giải nén thôi nhé .

Hướng dẫn setup Unarchiver cho Macbook

Bước 1: Truy cập vào Appstore → Nhập vào khung Search tìm kiếm với từ khóa “The Unarchiver” → Enter

Bước 2: Click chuột chọn vào mục The Unarchiver

Bước 3: Click chuột vào Cài đặt để bắt đầu quá trình cài đặt ứng dụng

Chờ một lúc là bạn đã hoàn thành xong xong quy trình setup Unarchiver for Macbook rồi đấy .

Hướng dẫn cách giải nén file trải qua Unarchiver cho Mac

Người dùng hoàn toàn có thể thiết lập Unarchiver làm trình mở giải nén file mặc định cho Mac để tiết kiệm chi phí thời hạn giải nén lần sau như sau :

  • Vào Finder → chọn file bất kể có đuôi nén bất kể như Zip, rar, …
  • Click chuột phải → Get Info
  • Tại mục Open With bạn cần chọn ứng dụng mặc định The Unarchiver
  • Click chọn tiếp Change All để vận dụng cho những làn sau là xong rồi bạn nhé .

Để giải nén file cho những lần sau đó, người dùng chỉ việc nháy đúp vào file nén là mở được rồi .

Betterzip for Mac – Phần mềm giải nén đơn thuần trên Macbook

Giới thiệu

Betterzip chính là một ứng dụng tương hỗ Macbook trong việc giải nén tệp tin, có dung tích gọn nhẹ và cách cách setup, sử dụng vô cùng thuận tiện. BetterZip có năng lực được cho phép người dùng xem trước, chỉnh, thêm hoặc xóa bỏ những tệp tin trong một tệp tàng trữ ( archive file ) mà không thiết yếu phải giải nén .
Đây là một trong ứng dụng vô cùng có ích và được nhiều người dùng Mac tin yêu, thiết lập trên thiết bị của họ lúc bấy giờ .

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Betterzip for Mac

Hướng dẫn cài đặt Betterzip for Mac

Yêu cầu : Để hoàn toàn có thể setup Betterzip cho Mac, thiết bị của bạn phải phân phối được hai nhu yếu sau : OS X 10.9 trở lên và có bộ giải quyết và xử lý 64 bit .
Với công cụ giải nén tệp tin, ứng dụng Betterzip for Mac lúc bấy giờ có hai loại. Một loại được dùng thử và một loại mất phí .
Tuy nhiên, người dùng Mac hoàn toàn có thể tải về Betterzip for Mac cr@cktheo những link update không thiếu phiên bản sau đây :
BetterZip 2.3.0

BetterZip 2.3.3

BetterZip 3.0.1
BetterZip 3.0.2
BetterZip 3.0.3
BetterZip 3.0.4
BetterZip 3.1
BetterZip 3.1.1
BetterZip 3.2 ( Hỗ trợ tốt trên Sierra )
BetterZip 3.2.1 ( Hỗ trợ tốt trên Sierra )
BetterZip v4. 0.1151 ( Hỗ trợ tốt trên Sierra )
BetterZip v4. 0.1 ( Hỗ trợ tốt trên Sierra )
BetterZip v4. 0.2 ( Hỗ trợ tốt trên High Sierra )
BetterZip v4. 0.3 ( Hỗ trợ tốt trên High Sierra )
BetterZip v4. 1.1 ( Hỗ trợ tốt trên High Sierra )
BetterZip v4. 1.3
BetterZip v4. 2
BetterZip v4. 2.1

Hướng dẫn cách sử dụng Betterzip for Mac

Khi bạn cần mở nén file, bạn chỉ cần triển khai bằng cách mở open rồi kéo những tập tin bạn cần giải nén từ hành lang cửa số BetterZip tới bất kể tệp tin hay Finder hành lang cửa số hoặc là desktop .
Ngoài ra nếu bạn nào không hề mở được Betterzip theo cách cơ bản ( sau khi đã chuyển vào Application ) thì bạn hoàn toàn có thể triển khai thao tác : vào thư mục Applicat ứng dụng này. Cách này chỉ phải mở trong lần đầu là xong .

Unrarx for Mac – Phần mềm giải nén file rar trên Macbook

Giới thiệu

UnrarX for Mac là công cụ khá nhỏ gọn với tính năng giải nén tập tin RAR rất nhanh gọn và hiệu suất cao trên máy Mac, rất thiết yếu khi bạn cần giải quyết và xử lý những file tải về từ Internet hoặc nhận từ người khác. Các tài liệu sau khi giải nén sẽ được tàng trữ cùng thư mục với tập tin nén bắt đầu để thuận tiện truy vấn .
UnrarX for Mac giúp người dùng kéo thả những tập tin vào giao diện giải quyết và xử lý của chương trình, vừa tiện nghi lại tiết kiệm chi phí được thời hạn cho người dùng. Phần mềm tương hỗ những file có dung tích lớn với vận tốc giải nén nhanh và hạn chế tối đa những lỗi xảy ra trong quy trình giải nén. Ngoài ra, quy trình này sẽ diễn ra trọn vẹn tự động hóa và hiển thị cụ thể cho bạn theo dõi .

Cách sử dụng và setup UnrarX for Mac

Tải UnrarX cho máy Mac về và setup tại đây : Download UnrarX for Mac
Mở file RAR bằng cách sử dụng UnrarX :

Bước 1: Mở UnrarX từ thư mục Applications.

Bước 2: Để thay đổi vị trí lưu file, bạn chọn từ menu dropdown (menu dạng thả) nằm kế bên Extract To.

Bước 3: Kéo và thả file RAR vào cửa sổ ứng dụng.

Nếu bạn đang gặp khó khăn vất vả về yếu tố giải phóng dung tích ổ đĩa, hoặc nếu phải gửi những file có size lớn, cách tốt nhất để hoàn toàn có thể gửi được những file này là nén những file lại thành những file có size nhỏ hơn. Và để nén được những file không còn cách nào khác là bạn phải sử dụng những ứng dụng nén file .
Tuy nhiên lựa chọn ứng dụng nào tương thích nhất và tốt nhất trong số hàng nghìn những ứng dụng ( không lấy phí hay trả phí ) mới là điều quan trọng. Hy vọng, với top 4 ứng dụng giải nén cho Mac cùng san sẻ trên của Macvietstore, bạn sẽ tìm được cho mình một “ người bạn ” giúp bạn giải nén thành công xuất sắc file tài liệu nhé !

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago