Categories: Thông tin

Xem Tử Vi 2017 cho Tuổi Bính Thìn

Công việc tuổi Bính Thìn 1976 trong năm 2017:

Có lợi về mưu sự, danh tài, đồng thời còn gặp nhiều suôn sẻ, được người giúp sức giảm thiểu rối rắm, nạn tai. Mặc dù có rất nhiều Phúc Quý Tinh nhưng không phát huy được nhiều năng lượng hay gặp nhiễu phiền phá phách, có những chuyện không đáng lại biến thành vấn đề khó xử lý. Vì vậy, công danh tài lộc phải nỗ lực bảo toàn, đừng nụôi cao vọng hay cậy nhờ người khác. Tuy vậy, nếu Quý bạn nuôi dưỡng thiện tâm vẫn có phần phước đức hóa giải khó khăn vất vả, tạo cơ may để ra khỏi Thời hư, Vận xấu. Năm nay nên dè dặt cẩn trọng, biết tiên liệu những nguy hiểm để giảm thiểu thiệt hại. Về mặt kinh tế tài chính, tuy bồn chồn khó khăn vất vả vì thực trạng xấu, nhưng tài lộc khống thiếu Quý bạn là người biết tích góp và thời hạn này vẫn tạo ra tiền của không ít, nên Sao Hạn xấu, dù có tốn hao nhưng vẫn dư dùng .

Tình cảm tuổi Bính Thìn 1976 trong năm 2017:

Nếu đã có gia đình nên quan tâm nhiều đến người thân, đừng để những rối rắm gây xáo trộn đến cuộc sống đang ấm êm của vợ chồng. Niềm vui sẽ có nhiều nếu biết vun đắp. Nếu muốn có con năm nay sẽ được toại ý nhưng đứa bé này sẽ không mấy hòa hợp với Mẹ Cha, khó dạy bảo. Cẩn thận trong quan hệ tình cảm, dễ có sự thay đổi gây nhiều bất ổn. Đừng để nhưng rối ren tình cảm gây bất hòa trong gia đình cũng như công việc. Năm nay, vợ chồng có tin vui về nhà cửa, đất đai nhưng không xử lý khéo thì cũng có nhiều rắc rối tranh chấp.
Đối với Quý bạn độc thân, tình cảm bạn bè cũng như lứa đôi gặp nhiều tai tiếng thị phi. Nếu quan hệ không cẩn thận có thẻ dẫn đến mất danh dự trước Tòa Án. Quý bạn có sổ Đào hoa, năm nay có cơ hội “bỏ đây bắt đó” làm cho cuộc sống nhiều rối ren hơn. Nếu gặp được “người trong mộng” cũng nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định sống chung. Năm nay, không có gi phải kiêng kỵ trong việc cừ hành hôn lễ. Quý bạn hợp với người tuổi Mậu Ngọ (40 tuổi), Tân Dậu (37 tuổi), Quý Hợi (35 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Ất Sửu (33 tuổi), Quý Sửu (45 tuổi), Kỷ Mùi (39 tuổi).

Sức khỏe tuổi Bính Thìn 1976 trong năm 2017:

Năm nay, Sao Hạn không tốt, sức khỏe thể chất có phần suy hao, dễ bị nhức đầu, đau bao tử. Nên bớt âu lo và đừng nhậu nhẹt nhiều, sức khỏe thể chất không có gì đáng ngại. Lái xe cẩn trọng. Bổn mạng vững vàng .
 

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago