Categories: Thông tin

Tử vi, tính cách, tình yêu

 1.Tom Hanks

Tom Hanks ( 9/7/1956 ) tên rất đầy đủ là Thomas Jeffrey Hanks là diễn viên, đạo diễn, đơn vị sản xuất phim người Mỹ. Anh từng đoạt 2 giải Oscar cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất những vai diễn trong phim Philadelphia và Forrest Gump. Hanks là một trong hai diễn viên duy nhất từng đóng 7 phim liên tục có lệch giá trên 100 triệu USD. Anh cũng là ngôi sao 5 cánh mang lại lệch giá cao thứ 2 trong lịch sử vẻ vang điện ảnh .

 

Bạn đang đọc: Tử vi, tính cách, tình yêu

Thời thơ ấu của Tom Hanks khá khó khăn vất vả. Tuy nhiên, Hanks luôn cố gắng nỗ lực và nỗ lực hết mình .Sự nghiệp màn biểu diễn của Hanks mở màn từ việc tham gia diễn kịch ở trường cấp 3 và sau khi học xong Đại học, anh khởi đầu dồn hết tận tâm cho sự nghiệp diễn viên. Hanks được đạo diễn Ron Howard mời tham gia bộ phim Người cá thực thi năm 1984. Vai diễn này đã giúp Hanks nổi tiếng khi Người cá trở thành bộ phim chạy khách nhất, thu về hơn 69 triệu USD. Ngoài ra, những bộ phim của Hanks mà người xem yêu quý phải kể đến như : Không ngủ ở Seattle, Giải cứu binh nhì Ryan, Con đường diệt vong, Hãy bắt tôi nếu hoàn toàn có thể …

Sau những thành công vang dội, năm 2002, Hanks trở thành người trẻ nhất trong lịch sử được nhận giải thưởng Cống hiến trọn đời của Viện phim Mỹ. Năm 2005, anh được bầu làm Phó chủ tịch của Viện hàn lâm khoa học và nghệ thuật điện ảnh Mỹ.
 

2.Robin McLaurim Williams
 

Robin McLaurim Williams ( sinh ngày 21 tháng 7 năm 1951, mất ngày 11 tháng 8, năm trước ) là diễn viên và người pha trò Mỹ. Ông đã trở nên nổi tiếng nhờ những bộ phim cực kỳ thành công xuất sắc về mặt trình độ như The World According to Garp ( 1982 ), Xin chào, Nước Ta ( 1987 ), Dead Poets Society ( 1989 ), Awakenings ( 1990 ), The Fisher King ( 1991 ), và Good Will Hunting ( 1997 ), cũng như những phim đã đạt thành công xuất sắc về mặt thương mại như Popeye ( 1980 ), Hook ( 1991 ), Aladdin ( 1992 ), Bà Doubtfire ( 1993 ), Jumanji ( 1995 ), The Birdcage ( 1996 ), Night at the Museum ( 2006 ), và Happy Feet ( 2006 ). Ông cũng diễn xuất trong video ” Don’t Worry, Be Happy ” bởi Bobby McFerrin .Ông đã ba lần được đề cử cho khuôn khổ Diễn viên nam chính xuất sắc nhất và đã được nhận giải Diễn viên nam phụ xuất sắc nhất tại phần thưởng Oscar Gianh Giá. Ông cũng đã từng nhận được hai phần thưởng Emmy, bốn phần thưởng Quả cầu vàng, hai giải Screen Actors Guild và năm giải Grammy. [ 3 ] [ 4 ] .

 

Ngày 11 tháng 8 năm 2014, ông đã được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh tại tư gia ở Quận Marin, California và đã được xác nhận đã qua đời ở tuổi 63.
 

3.Sylvester Stallone
 

Sylvester Stallone tên thật là Sylvester Gardenzio Stallone, sinh ngày 6 tháng 7 năm 1946 tại Thành Phố New York. Ông vừa là diễn viên, người viết ngữ cảnh, đạo diễn, nhà phân phối phim. Ông từng đoạt và đề cử 24 phần thưởng, 25 đề cử trong đó có 2 giải Oscar .Sylvester Stallone từng theo học tại một trường ngoại ô Philadelphia. Năm 1973 ông theo đuổi nghiệp diễn viên ở Thành Phố New York nhưng thất bại. Sau đó Sylvester Stallone hướng tới Hollywood, ông tiếp tục lui tới những trường quay và những buổi tuyển chọn diễn viên, nỗ lực xin vào những vai nhỏ trong phim truyền hình và màn ảnh rộng. Ông vẫn không quên niềm đam mê sáng tác của mình, hình tượng võ sĩ quyền anh Rocky Balboa sinh ra. Vài nhà sản xuất định mua ngữ cảnh đó và cho một diễn viên chạy khách thủ vai, quả nhiên sự kiên trì của ông được đền đáp xứng danh, võ sĩ Rocky đã đến được với người theo dõi bằng chính diễn xuất của ông. Bộ phim đem về cho ông một giải Oscar cho phim hay nhất .

Sylvester Stallone có 5 người con, 2 con với người vợ đầu Sasha Czack và 3 con với người vợ hiện tại Jenifer flavin (cưới nhau từ năm 1997-nay). Trước đó ông đã ly dị với Sasha Czack sau 2 năm chung sống.
 

4.Diana Frances
 

Diana, Vương phi xứ Wales (Diana Frances sinh 1 tháng 7 năm 1961 – 31 tháng 8 năm 1997; báo chí Việt Nam thường gọi là Công nương thay vì Vương phi) là vợ thứ nhất của Charles, Thân vương xứ Wales[2]. Hai con trai của bà là Hoàng tử William và Hoàng tử Harry, xếp thứ hai và thứ ba trong thứ tự kế vị ngôi vua của Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland và 15 vùng đất khác thuộc Khối thịnh vượng chung trong thời gian bà còn sống.

Diana trở thành người nổi tiếng sau khi bà đính hôn với Thái tử Charles. Cuộc sống của bà đã trở thành đề tài chú ý quan tâm của công chúng do địa vị hoàng gia và những hoạt động giải trí xã hội của bà. Sau nhiều năm dư luận buôn chuyện về những yếu tố trong đời sống hôn nhân gia đình của họ, Thân vương Charles và Diana đã ly hôn. Cái chết của bà trong một vụ tai nạn đáng tiếc xe hơi tại Paris ( tại lối vào đường hầm Pont de l’Alma, ngày 31 tháng 8 năm 1997 ) đã lập tức dẫn đến một quá trình thương tiếc và để tang của dân chúng Anh quốc, cũng như toàn quốc tế. Elton John có bài hát ” Candle in the Wind 1997 ” để tưởng niệm bà .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago