LMHT: Sau trùng tu, tên điên Dr. Mundo sẽ có gì?

Như đã thông báo từ trước Dr Mundo đang trong quá trình làm lại để phù hợp hơn với meta. Gã điên của Zaun được dự kiến sẽ quay trở lại đấu trường công lý vào giữa Mùa 11.

 

Riot đang cố gắng đẩy mạnh quá trình chỉnh sửa Dr Mundo trong những tháng gần đây. Họ thông báo rằng người hâm mộ sẽ không phải chờ quá lâu để có thể trải nghiệm tên bác sĩ điên này.

“Chúng tôi để ý người hâm mộ muốn thấy Mundo là vị tướng vui nhộn, hài hước. Vì vậy, đây sẽ là những yếu tố cốt lõi trong quá trình phát triển của hắn” đội ngũ phát triển chia sẻ.

Ryan “Reav3” Mireles tiếp tục là người dẫn đầu dự án lần này. Ông chia sẻ Mundo sẽ được giữ chủ đề thiết kế cũ, tức Dark Comedy (tạm dịch: Hài kịch đen). Không nhiều tướng LoL khác có “phong cách độc đáo” này, vì vậy họ muốn duy trì những nét riêng của từng vị tướng.

Làm lại kỹ năng

Đội ngũ phát triển cho rằng nên “hiện đại hóa bộ kỹ năng 11 năm tuổi” của Dr Mundo. Phần lớn sức mạnh của tên bác sĩ điên nằm ở khả năng trâu bò của hắn ta. Ngoài ra, gã hoàn toàn vô dụng khi khả năng phối hợp với đồng đội là con số 0.

Mundo sẽ được giữ lại chiêu Q của mình, Dao Phay Nhiễm Khuẩn, ở một số hình thức. Bên cạnh, hắn cũng sẽ có khả năng hồi phục máu kinh điển thông qua kỹ năng Máu Điên.

“Có rất nhiều thứ đang hoạt động rất tốt trên người Mundo, chẳng hạn như khả năng siêu hồi phục và liên tục ném dao phay. Đó cũng là hai thứ mà chúng tôi quyết định giữ lại,” Reav3 chia sẻ trong một bài đăng trên blog.

“Mục tiêu chính của chúng tôi là cung cấp cho đối thủ nhiều lựa chọn hơn khi pick tướng counter Mundo. Chúng tôi muốn đa dạng hóa gameplay cũng như biến Mundo hợp với meta của game hơn mà không làm mất đi những giá trị cốt lõi của hắn.”

Họ cung khẳng định sẽ không biến Mundo trở nên quá phức tạp như Aphelios mà sẽ dễ chơi như Sett.

Trang phục

Không chỉ cải thiện về mặt giao diện, kỹ năng, những bộ trang phục của Dr Mundo cũng sẽ được cách tân.

Sau đây là những Skin sẽ được dự tính làm lại:

  • Mundo Giám Đốc
  • Mun Đô Vật
  • Mundo Đao Phủ
  • Mundo Hoàng Tử Đóng Băng
  • Mundo Tiệc Bể Bơi
  • MunĐÔ
  • Mundo Độc Dược
  • Mundo Cuồng Loạn
  • TPA Mundo
  • Mundo Mundo

Ngày ra mắt

Riot đã đưa ra lịch trình giữa Mùa 11, điều này cũng có nghĩa là giữa năm 2021 Mundo sẽ được ra mắt. Trong một livestream được phát sóng vào tháng 1, Riot có bảo rằng chúng ta có thể trải nghiệm Mundo ngay trong mùa xuân.

Vừa qua, họ đăng tải trên Twitter rằng dự án gần như sắp hoàn thành và chúng ta sẽ không phải chờ đợi lâu.

Phía trên là tổng hợp tất cả thông tin về dự án làm lại tướng Dr Mundo của Riot Games. Theo dự đoán, game thủ sẽ có thể trải nghiệm hắn trong thời gian sớm nhất.

Total
0
Shares
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous Post
Nhiều Youtuber "hack"" mang Phòng Tập LMHT vào chế độ 5vs5

Nhiều Youtuber “hack”” mang Phòng Tập LMHT vào chế độ 5vs5

Next Post

LMHT: Quản lý SBTC Esports ăn chặn tiền từ thiện miền Trung?

Related Posts