SofM chỉ còn cách top 1 Thách Đấu Hàn 6 điểm, vị trí số 1 của ShowMaker đang lung lay dữ dội

SofM gần đây đang cho thấy sự lợi hại của mình trong xếp hạng đơn, và ở máy chủ Hàn Quốc, SofM đã leo tới vị trí top 2 và chỉ còn cách top 1 khoảng 1 trận thắng nữa mà thôi.

Trong thời gian vừa qua tại Thượng Hải nói riêng và ở Trung Quốc nói chung đang áp dụng những biện pháp phòng chống dịch vô cùng nghiêm ngặt. Vì vậy, toàn thể người dân cũng như các tuyển thủ chỉ được phép ở nhà và tuân thủ quy định của chính phủ. Đây là khoảng thời quý báu để SofM cũng như các thành viên đội tuyển Weibo Gaming leo rank và tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải tới. Và gương mặt được chú ý nhất trong những ngày vừa qua là “Thần rừng Việt Nam” SofM – Lê Quang Duy, người đã chăm chỉ leo rank và đã đạt top 2 tại máy chủ Hàn.

Cụ thể, rạng sáng ngày 05/06, cộng đồng LMHT Việt Nam đã vô cùng phấn khích khi biết SofM đã lên được top 2 rank Thách Đấu Hàn, một thành tích thực sự không dễ dàng và SofM chỉ còn cách ShowMaker – người đang đứng vị trí top 1 chỉ 6 điểm mà thôi. Trước đó, khoảng cách giữa SofM và ShowMaker là 22 điểm (1595 và 1573).

Top 2 Thách đấu hiện tại là bằng chứng rõ ràng cho sự chăm chỉ cũng như nỗ lực của SofM trong quá trình luyện tập. Hồi đầu tháng, anh đã lọt vào top 5 rank Thách Đấu Hàn, vài ngày sau, SofM đã ở vị trí thứ 4. Khi đó, SofM vẫn còn đang đứng sau ShowMaker, Canyon và Wei. Nhưng chỉ sau 24 giờ hơn, SofM đã lên vị trí top 2 và đang đứng trước cơ hội lấy đi vị trí top 1 của ShowMaker. Nếu không có gì thay đổi, SofM sẽ sớm đứng top 1 rank Thách Đấu Hàn trước khi màu giải mới diễn ra.

Ở mùa giải Mùa Xuân 2022 vừa rồi, WBG đã cho thấy một bộ mặt không tồi. Tuy nhiên, sự thiếu ổn định của một vài vị trí cũng như chiến thuật đã không thể đưa WBG đi tới ngôi vương.

LPL Mùa Hè 2022 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 10/6. Đây là giải đấu vô cùng quan trọng của tất cả các đội cho cuộc chiến tranh ngôi vô địch cũng như các suất dự CKTG 2022.

Hãy luôn theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều hơn tin tức về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Xin cảm ơn!

Total
0
Shares
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous Post

Manh mối về mẹ ruột của Luffy đã được Oda tác giả One Piece tiết lộ

Next Post

Top 10 tướng leo rank khỏe nhất phiên bản 3.2 (phần 1)

Related Posts