VCS Mùa Hè 2022: Kiaya xin lỗi fan về sự khởi đầu chật vật của GAM tại VCS Mùa Hè 2022

GAM

GAM Esports chỉ cần gần một giờ đồng hồ để đánh bại Genius Esports với tỷ số 2-0 vào tối qua (16/7) trong khuôn khổ Tuần 2 vòng Bảng VCS Mùa Hè 2022.

Chiến thắng trước GE là một chiến thắng mang ý nghĩa quan trọng trong bối cảnh ĐKVĐ VCS đã thua 2/3 trận trước đó.

GAM

Kiaya chỉ ra nguyên nhân chính khiến GAM gục ngã trước SBTC Esports và Saigon Buffalo: “Bọn tôi đã lơ là tập luyện khiến đánh mất nhịp thi đấu”.

MC Mai Dora cũng nhận định tâm trạng của Kiaya không còn tích cực, phấn khích như những buổi phỏng vấn trước. Điều đó đủ để nói rằng bầu không khí trong đội đang khá là ảm đạm với kết quả không tốt vừa qua.

GAM

Hai ván đấu giữa GAM vs GE đều đặt nặng vào Đường dưới – nơi có sự xuất hiện của ngôi sao Slayder. Theo giải thích của Kiaya, GE đã chủ động dùng cặp Kai’Sa x Pyke trong cả hai ván đấu để cố gắng gây áp lực và đè đường bộ đôi Jinx x Renata Glasc bên phía GAM.

Ý tưởng này là có cơ sở bởi đây là màn ra mắt của Hỗ trợ Elio trong màu áo GAM kể từ khi chuyển tới từ Burst the Sky Esports trước thềm VCS Mùa Hè 2022. Dù vậy, màn thể hiện của Elio khả quan hơn rất nhiều so với Biob của GE để giúp GAM luôn thắng thế trong những pha giao tranh late game.

Con bài Nocturne của Levi đã để lại nhiều dấu ấn với những pha “Tắt Đèn” ấn tượng. Sty1e cũng đã thể hiện dấu ấn của bản thân với những pha giữ vị trí của Jinx mang lại những pha combat toàn thắng cho GAM.

GAM

Trả lời phỏng vấn sau trận, Kiaya nói rằng VCS đang ngày càng mạnh lên và đó là tín hiệu tốt giúp anh và đồng đội nỗ lực hơn để giành 1 trong 2 suất đại diện cho VCS tới Bắc Mỹ tại kỳ CKTG sắp tới.

Sau cùng, Kiaya cũng đã gửi lời xin lỗi tới tất cả fan hâm mộ GAM khi không thể giữ được mạch toàn thắng như tại VCS Mùa Xuân 2022. Bên cạnh đó, Kiaya còn cam kết sẽ cùng với GAM cố gắng hết sức để đem lại niềm vui cho tất cả những ai quan tâm, theo dõi họ trong thời gian tới.

Hãy luôn theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều hơn về tin tức LMHT cũng như các tựa game PC khác nhé!

Xin cảm ơn./.

XEM THÊM: BXH LPL Mùa Hè 2022

Total
0
Shares
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous Post

Cẩm nang ĐTCL: Lõi Khế Ước Quỷ Dữ được buff ở bản 12.14

Next Post
Huni rời TSM

Chính thức: Huni rời TSM và giải thích lý do “Cơ thể tôi nói với tôi rằng, mày nên thực sự dừng lại đi”

Related Posts