Categories: Thông tin

Top 15 công ty sản xuất bao bì uy tín nhất Việt Nam hiện nay

Công Ty Cổ Phần Bao bì Bình Minh

Bình Minh không ngừng nâng cao nâng cao trình độ công nghệ tiên tiến để phân phối những chuẩn mực chất lượng quốc tế như : ISO9001 : 2008, ISO9001 : năm ngoái, HACCP, GMP, Chứng nhận vệ sinh bảo đảm an toàn thực phẩm, công bố hợp quy với những màng và nguyên vật liệu nguồn vào như PE, PP, PA, …Với hơn 15 năm kinh nghiệm tay nghề, chúng tôi không ngừng nghiên cứu và điều tra, nâng cấp cải tiến năng lượng sản xuất, huấn luyện và đào tạo và kiến thiết xây dựng đội ngũ cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp đem đến sự hài lòng cho người mua trải qua chất lượng mẫu sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất. Phát triển bền vững và kiên cố và không thay đổi, chúng tôi đặc biệt quan trọng chú trọng tới những giải pháp vỏ hộp cùng chung tay bảo vệ môi trường tự nhiên và thực hành thực tế tối đa hóa hiệu suất cao kinh doanh thương mại cho doanh nghiệp .

Công Ty Cổ Phần Bao bì Bình Minh được thành lập vào năm 2007, chuyên về lĩnh vực sản xuất in ấn và cung cấp các loại bao bì màng mềm phức hợp (bao bì phức hợp) dành cho ngành hàng thực phẩm, bánh kẹo, dược phẩm, mỹ phẩm, hóa chất nông nghiệp, bao bì nhựa…trên các chất liệu gồm: giấy Kraft, couche, màng BOPP, PET, MCPP, MPET, PA, PE, AL, OPP, PVC, POF, LLDPE…

Công ty Cổ phần SIVICO chính thức xây dựng ngày 28 tháng 03 năm 2002, là đơn vị chức năng tiên phong tại Nước Ta sản xuất Sơn giao thông vận tải nhiệt dẻo phản quang, hiệu suất quy trình tiến độ I : 5000 tấn / năm ; Giai đoạn II : 10.000 tấn / năm cùng với những mẫu sản phẩm có tương quan theo công nghệ tiên tiến chuyển giao từ hãng DPI Malaysia hợp đồng chuyển giao công nghệ tiên tiến số 005. DPI, được Bộ Khoa học công nghệ và Môi trường cấp “ Giấy ghi nhận ĐK “ số 1171 / GCN-BKHCNMT ngày 07 tháng 5 năm 2002 .
Tháng 07/2002 công ty đã tăng trưởng thêm một nhà máy sản xuất sản xuất vỏ hộp màng mỏng dính phức tạp hạng sang hiệu suất 6,5 triệu túi / tháng .

Ngày nay, trong xu thế hội nhập toàn cầu, yêu cầu mỗi doanh nghiệp phải có những bước đi riêng để chuyển mình bắt kịp với những thay đổi mang tính cạnh tranh ngày càng khốc liệt của thị trường, qua đó tự khẳng định vị thế của mình.

Công ty CP SIVICO, một doanh nghiệp còn rất trẻ, đã phải vượt qua những thử thách của cơ chế thị trường có sự cạnh tranh đối đầu nóng bức để không ngừng vững mạnh góp phần vào sự nghiệp “ công nghiệp hóa, hiện đại hóa, tăng cường công tác làm việc đảm bảo đảm an toàn giao thông vận tải ” của quốc gia, tự chứng minh và khẳng định vị trí của công ty trên thị trường phân phối những mẫu sản phẩm Sơn giao thông vận tải nhiệt dẻo phản quang và Bao bì những loại tại Nước Ta. Khách hàng đa phần của Công ty tại thị trường trong nước là những Công ty quản trị và sửa chữa thay thế đường đô thị, đường quốc lộ, những nhà thầu kiến thiết xây dựng giao thông vận tải, những công ty sản xuất bột giặt, chất tẩy rửa, mỹ phẩm, thực phẩm, …

Ngoài ra Công ty còn tham gia vào các gói thầu dự án quan trọng về giao thông như: QLI, QL2, QL6, Đường Hồ Chí Minh, …Không những cung cấp sản phẩm cho thị trường trong nước, Công ty đang có kế hoạch tiếp cận một số thị trường ngoài nước như: Irắc, Lào, …. tiến tới xuất khẩu sản phẩm.

Công ty có một đội ngũ cán bộ công nhân viên chức gần 90 người, với độ tuổi lao động trung bình còn rất trẻ, những cán bộ quản trị, kỹ thuật, nhân viên cấp dưới đều có trình độ Đại học chuyên ngành hóa học, điện, điện tử, tự động hóa, cơ khí sản xuất, kinh tế tài chính kinh tế tài chính v.v … và công nhân tay nghề cao. Với một cỗ máy quản trị tinh giản, không phức tạp, cồng kềnh, dựa trên nền tảng “ an toàn và đáng tin cậy, đoàn kết, phát minh sáng tạo, liên tục bổ trợ tăng cấp trình độ trình độ ” đã giúp công ty phát huy được tối đa hiệu suất cao những nguồn lực. Điều này một lần nữa chứng minh và khẳng định tầm quan trọng của nền kinh tế tri thức trong đời sống văn minh ngày này và đã được đơn cử vào hoạt động giải trí sản xuất kinh doanh thương mại của Công ty .
Với thế mạnh sẵn có về máy móc, thiết bị tân tiến công nghệ tiên tiến tiên tiến và phát triển được chuyển giao từ tập đoàn lớn DPI – Malaysia, cộng với tính chịu khó, sức phát minh sáng tạo và kinh nghiệm tay nghề của cán bộ công nhân viên chức công ty đã đem lại sự tiêu biểu vượt trội về lợi thế so với những nhà phân phối cạnh tranh đối đầu, điều này được khẳng định chắc chắn qua chất lượng loại sản phẩm Sơn giao thông vận tải và Bao bì màng mỏng dính của công ty không ngừng phân phối ngày một tốt hơn nhu yếu người mua .

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lô D1 – Khu CN Tràng Duệ, Lê Hồng Phong, An Dương, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0225 3597778 –
  • Fax: 0225 3597779
  • Email: sivicohp@gmail.com
  • Website: http://www.sivico.com.vn/

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago