Categories: Thông tin

Top 10 Diễn viên nổi tiếng nhất điện ảnh Hàn Quốc 2021

Nước Hàn là một vương quốc có nền điện ảnh vô cùng tăng trưởng. Sự thành công xuất sắc đó không riêng gì nhờ những ngữ cảnh phim hay mà yếu tố quan trọng tạo ra sự tiếng vang lớn cho những bộ phim như vậy đó là sự diễn xuất của diễn viên. Dưới đây là top 10 diễn viên được công chúng biết đến nhiều nhất trong những năm gần đây .

Park Shin Hye

Park Shin Hye ( sinh ngày 18 tháng 2 năm 1990 ) là một nữ diễn viên, ca sĩ và người mẫu Nước Hàn. Cô nàng xinh đẹp Open tiên phong trong làng vui chơi với vai trò là một vũ công kpop cho video âm nhạc của ca sĩ Lee Sung Hwan năm 2001. Năm năm ngoái, nữ diễn viên có một năm khá thành công xuất sắc khi 1 số ít ca khúc của cô liên tục có trong bảng xếp hạng Billboard ở Nước Hàn. Cô được mời làm diễn viên chính trong những bộ phim truyền hình như : Những người thừa kế, Nốt nhạc tình yêu, .. Shin Hye là một trong những nữ diễn viên trẻ nhất ở Nước Hàn .

Lim Eun Kyeong

Nữ diễn viên 32 tuổi trở nên nổi tiếng vào năm 1999 như một người mẫu SK Telecom, một bước tiến lớn trong làng vui chơi Nước Hàn. Diễn viên chính trong phim : Ma búp bê, Sự hồi sinh của cô bé bán diêm … Đến thời gian hiện tại cô nàng đang là nữ diễn xinh đẹp năng lực của màn ảnh nước nhà .

Won Bin

Won Bin (sinh ngày 10 tháng 11 năm 1977) là cái tên khi nhắc đến đều mang đến sự tiếc nuối của người hâm mộ khi anh nằm ngoài danh sách 10 diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Thế nhưng trong lòng khán giả thì anh chính là nam diễn viên xuất sắc nhất. Anh đã gặt hái được nhiều thành công qua các phim như: Anh trai tôi, Mẹ, Kẻ vô danh,… Tuy có những bộ phim anh chỉ là diễn viên phụ nhưng vẫn được mọi người quan tâm và đánh giá cao về sự diễn xuất của mình.

Lee Min Ho

Một nam diễn viên điển trai với tài diễn xuất đa dạng thu hút người xem. Lee Min Ho (sinh ngày 22 tháng 6 năm 1987) là một trong những người nằm trong danh sách 10 nam diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Anh chàng được mọi người ở Châu Á lần đầu tiên biết đến qua bộ phim “Vườn sao băng” năm 2009 với vai diễn trưởng nhóm F4. Sau đó một thời gian thì anh đã nhận được nhiều lời mời từ phía đạo diễn với những vai khác nhau để làm mới bản thân trong bộ phim hành động ” Thợ săn thành phố” và bộ phim học đường ” Những người thừa kế”. Mới đây bộ phim được giới trẻ đang đón chờ từng tập là ” Huyền thoại biển xanh”.

Jeon Ji Huyn

Jeon Ji Huyn sinh ngày 30 tháng 10 năm 1981, là một người mẫu kiêm ca sĩ Nước Hàn. Nữ diễn viên khởi đầu tham gia vào nghệ thuật và thẩm mỹ từ năm 1999. Cô được biết đến lần tiên phong qua vai diễn đậm cá tính trong bộ phim “ Cô nàng ngổ ngáo ” năm 2001. Và cùng với nhiều bộ phim khác, đặc biệt quan trọng là phim truyền hình chạy khách “ Vì sao đưa anh tới ” đã lưu lại tên tuổi của cô trong nền điện ảnh nước nhà. Mới đây Jeon Ji Huyn đang tham gia vai diễn viên chính trong “ Huyền thoại biển xanh ” cùng chàng diễn viên điển trai Lee Min Hoo được giới trẻ khắp Châu Á Thái Bình Dương đón đợi .

Kim Soo Huyn

Vì nỗ lực đi lên của của mình anh chàng sinh năm 1988 xứng nằm trong top 10 nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Con đường tham gia nghệ thuật của anh bắt đầu năm 2007 với vai diễn phụ  là một vận động viên bơi lội trong phim “Sitcom Kimchi Cheese Smile”. Vai diễn được xem thành công nhất đó chính là “Anh chàng ngoài hành tinh” trong bộ phim đình đám “Vì sao đưa anh tới”. Với vẻ ngoài lạnh lùng nhưng không kém phần lãng mạn anh chàng đã mang đến cho khán giả một hình tượng mới mẻ.

Song Joong Ki

Nam diễn viên được ca tụng là “ không tuổi ” do tại đã 30 tuổi ( sinh năm 1985 ) nhưng Song Joong Ki vẫn chiếm hữu một khuôn mặt tươi tắn như nam sinh và có một làn da mịn màng. Anh khởi đầu đóng phim truyền hình lần tiên phong năm 2012 trong bộ phim “ The Innocent Man ”. Nhưng tên tuổi của anh được nhắc tới nhiều nhất là sau khi bộ phim “ Hậu duệ mặt trời ” được khởi chiếu một bộ phim khét tiếng trong năm nay anh tạo cho người theo dõi một ấn tượng thâm thúy về nhân vật của mình .

Kim Woo Bin

Kim Woo Bin sinh ngày 16 tháng 7 năm 1989 ở Seoul, Hàn Quốc. Nam diễn viên bắt đầu ra mắt sàn diễn thời trang vào năm 2009, anh tham gia diễn xuất năm 2011. Thường xuất hiện với vẻ ngoài lạnh lùng nhưng nội tâm của anh lại vô cùng áp. Anh được giới trẻ Châu Á biết đến với vai diễn “tình địch” của Lee Min Ho trong bộ phim “Những người thừa kế”. Một anh chàng có chiều cao lí tưởng, và gương mặt điển trai nên đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Lee Jong Suk

Lee Jong Suk sinh ngày 14 tháng 9 năm 1989 là nam diễn viên và người mẫu ở Nước Hàn. Bắt đầu tham gia vào nghệ thuật và thẩm mỹ năm 2006 với vai trò là người mẫu, đã Open trong một bộ phim truyền hình và một bộ phim điện ảnh. Cái tên nổi tiếng nhất trong thời hạn qua là Lee Jong Suk. Với vai nam diễn viên chính trong bộ phim “ Hai quốc tế ” đã làm nên sự thành công xuất sắc cho chàng trai. Đó là bộ phim yêu dấu nhất Nước Hàn và khắp Châu Á Thái Bình Dương. Anh đã để lại cho người theo dõi ấn tượng vô cùng thâm thúy .

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo sinh ngày 22 tháng 11 năm 1981 là nữ diễn viên Nước Hàn. Năm 14 tuổi cô đã làm người mẫu cho một công ty đồng phục trường học. Sau đó, cô được nổi tiếng lên nhờ vai diễn trong bộ phim “ Trái tim mùa thu ”. Trong năm năm nay này trong vai một bác sĩ ở siêu phẩm ” Hậu duệ mặt trời ” cô đã được cả những người theo dõi ở Châu Á Thái Bình Dương biết đến .
Chúc Các Bạn Luôn Vui Vẻ .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago