Categories: Thông tin

Electroneum là gì? Thông tin về đồng ETN

Electroneum (ETN) đang tích cực hoạt động với mục đích cách mạng hóa toàn bộ ngành công nghiệp khai thác tiền điện tử bằng nhiều hình thức khác nhau. Bên cạnh đó họ còn phát triển riêng cho mình một loại đồng tiền điện tử với tên gọi là ETN Coin. Vậy Electroneum là gì? Tiềm năng phát triển của ETN ra sao? Cách đào trên điện thoại, tạo ví lưu trữ ETN Coin ở đâu và mua bán đầu tư trên sàn giao dịch nào giá rẻ, an toàn và uy tín nhất?

Electroneum là gì ?

Electroneum ( ETN ) là một mạng lưới hệ thống tiền kỹ thuật số, được phong cách thiết kế đặc biệt quan trọng cho người dùng điện thoại thông minh. Ngoài ra, Electroneum còn tăng trưởng nên mạng lưới hệ thống mỏ đào bằng điện thoại cảm ứng được cho phép người dùng hoàn toàn có thể đào ETN ngay chính trên điện thoại thông minh của họ .Mã nguồn Electroneum dựa trên mã nguồn Cryptonight của Monero .Như một đơn vị chức năng tiền kỹ thuật số, Electroneum được tạo ra, tàng trữ và chi trả trọn vẹn bằng điện tử. Không có một cá nhận hay tổ chức triển khai nào hoàn toàn có thể điều khiển và tinh chỉnh hay chi phối nó .Thay vào đó, những thanh toán giao dịch được xác nhận và thực thi bởi một mạng lưới máy tính trên toàn quốc tế ( thợ đào ) phải được sự chấp thuận đồng ý của toàn bộ những người dùng. Các tính năng toán học bảo mật thông tin cho mọi góc nhìn của tiến trình và bảo vệ rằng không ai hoàn toàn có thể chi phối hay lừa đảo .Electroneum coin đã khởi động chính thức vào 01/11/2017 và ví ứng dụng cũng đã hoạt động giải trí từ 13/12/2017 .Tóm lại, hoàn toàn có thể hiểu đơn thuần Electroneum là một mạng lưới hệ thống tiền điện tử gồm : đồng xu tiền ETN, mạng lưới hệ thống đào và quản trị ETN và ví tàng trữ .

Phương thức hoạt động giải trí của ETN

ETN dựa trên việc khai thác sức mạnh từ tổng thể những điện thoại cảm ứng mưu trí để cấp nguồn cho mạng lưới. Ngoài ra, người dùng hoàn toàn có thể trấn áp toàn bộ ETN từ ví di động .Thông thường, tiền điện tử được khai thác bằng thiết bị chuyên được dùng như những máy tính có nhiều GPU bên trong. ETN sẽ được cho phép người dùng khai thác tiền tệ bằng ứng dụng dành cho thiết bị di động. Thật ra, bạn sẽ không thực sự khai thác mà sẽ tạo ETN không lấy phí trên điện thoại thông minh .Sau khi setup ứng dụng của ETN, thông tin tài khoản của bạn sẽ được nhận ETN ngay cả khi bạn tham gia những game show, chạy ứng dụng hoặc chỉ bật điện thoại cảm ứng ở chính sách màn hình hiển thị chờ. Vào ngày 31 tháng 10 năm 2017, công ty đã phát hành ứng dụng trên iOS và Android .

Mục tiêu của Electroneum

Khởi nguồn từ mục tiêu tạo ra một đồng crypto giúp người dùng thuận tiện sử dụng ngay trên điện thoại thông minh mưu trí, nhưng mạng lưới hệ thống Electroneum còn hướng đến xa hơn mới tiềm năng sẽ trở thành phương thúc thanh toán giao dịch cho những ứng dụng sòng bài và game show, đơn cử như thế này :

Ẩn danh và quản trị thuận tiện thuận tiện

Với Bitcoin và Ethereum, nếu một ai đó biết được địa chỉ ví của bạn, họ sẽ có năng lực theo dõi hàng loạt thanh toán giao dịch và gia tài của bạn. Thế nhưng, Electroneum với tính năng ẩn danh trọn vẹn tuyệt vời của mình sẽ không cho điều tựa như xảy ra. Hơn thế nữa, bạn cũng hoàn toàn có thể thuận tiện truy vấn và sử dụng Electroneum coin .

Thống trị thị trường crypto trên điện thoại di động

Hiện tại, số liệu thống kê cho thấy đang có khoảng chừng 2,2 tỷ người đang dùng điện thoại di động và số lượng này chắc như đinh sẽ còn tăng nhanh trong tương lai. Trái ngược trọn vẹn, số lượng người biết đến cryptocurrency vẫn còn khá nhã nhặn. Thế là Electroneum đã sinh ra để chinh phục thị trường tiềm năng này .

Siêu bảo mật thông tin

Hãy tưởng tượng xem, một ngày xấu trời, gia tài crypto bạn đã dày công tích góp bỗng không cánh mà bay ? Và điều đó thật sự đã xảy ra. Đã có không ít người bị mất BTC và ETH do bị lộ Private Key. Với Electroneum, chuyện này sẽ không hề xảy ra vì mạng lưới hệ thống đã tăng trưởng ví tiền offline tựa như như ví lạnh có tính bảo mật thông tin siêu khủng, bảo vệ gia tài của bạn khỏi sự nhòm ngó của những hacker .

Giao dịch nhanh gọn

Ưu điểm của Electroneum coin với những loại đồng xu tiền điện tử khác ở vận tốc giải quyết và xử lý nhanh những thanh toán giao dịch, giúp người dùng hoàn toàn có thể thanh toán giao dịch những game show, ứng dụng và những nhu yếu khác trên smartphone chỉ trong nháy mắt .

Những ứng dụng và nền tảng mà Electroneum sẽ phát hành :

  • Blockchain và Blockchain Explorer (để kiểm tra các khoản thanh toán và kiểm tra blockchain của Electroneum coin)
  • Ví tiền dựa trên ứng dụng trên điện thoại thông minh (cho phép truy cập vào Electroneum mà không cần quá nhiều kiến thức công nghệ)
  • Ứng dụng đào Electroneum coin trên điện thoại di động, giúp tất cả người dùng có thể cày coin ETN dễ dàng.
  • Ví ngoại tuyến
  • Ví trên Windows
  • Ứng dụng khai thác ETN bằng máy tính cá nhân trên hệ điều hành Windows, Linus, MAC
  • Các phần mềm để khai thác ETN
  • Các mã nguồn mở cho phép các developer khác phát triển các tính năng, ứng dụng trên blockchain của ETN
  • API thanh toán của bên thứ ba (cho phép bên thứ ba chấp nhận thanh toán hoặc trả tiền bằng Electroneum coin – một phần rất quan trọng trong ngành công nghiệp game)

Electroneum hoạt động giải trí rất đơn thuần. Chỉ cần setup ứng dụng của Electroneum nghĩa là bạn đã chính thức hòa mình vào thị trường điện tử của Electroneum rồi. Tài khoản của bạn sẽ được nhận ngay Electroneum coin – ETN khi tham gia và sau đó sẽ tăng lên khi bạn chơi những game, sử dụng ứng dụng hoặc thậm chí còn chỉ mở app lên và để ở màn hình hiển thị chờ .

Khi đã có ETN trong tài khoản, bạn có thể dùng để chuyển sang tài khoản để giao dịch online, thanh toán và mua các game, app… rất nhanh chóng và dễ dàng.

Đặc điểm của Electroneum

Dễ dàng sử dụng

Với mạng lưới hệ thống ETN, trọn vẹn hoàn toàn có thể thuận tiện truy vấn mà không hề gặp khó khăn vất vả với bất kể một yếu tố gì, và việc sử dụng đồng xu tiền cũng như vậy .

Hoàn toàn ẩn danh

Đối với những loại tiền khác như Bitcoin hay Ethereum, nếu ai đó biết địa chỉ ví của những bạn, họ sẽ hoàn toàn có thể theo dõi mọi thanh toán giao dịch, gia tài đơn cử của bạn một cách rất thuận tiện. Nhưng với ETN thì không như vậy, mọi thanh toán giao dịch, gia tài đều trọn vẹn ẩn danh .

Bảo mật cao

Tính bảo mật thông tin của mạng lưới hệ thống được nhìn nhận rất cao qua việc tăng trưởng ví tiền ngoại tuyến ( tựa như như những ví lạnh ). Với loại ví này thì không ai có năng lực đánh cắp thông tin tài khoản của bạn được .

Nguồn cung khổng lồ

Tổng nguồn cung ETN vào thời gian 21 tỷ ETN so với 21 triệu BTC. Hầu hết những nhà đầu tư Bitcoin đều stress khi đếm số lần số 0 Open khi được nhu yếu trả khoản phí như 0.00400416 hoặc khi thấy phí thanh toán giao dịch như vậy Open. Điều này có nghĩa bạn sẽ thấy giá được gắn nhãn dễ nhìn hơn là “ 21.39 ETN ” thay vì “ 0.089151 BTC ” .

Tính tương tác cao

ETN sử dụng thuật toán khai thác thân thiện với CPU, có nghĩa là nó hoàn toàn có thể được khai thác trong trình duyệt và trên PC thường thì, Mac và điện thoại thông minh mưu trí. ETN được phong cách thiết kế với tính giao dịch nhanh và thuận tiện .Bạn hoàn toàn có thể chuyển ETN sang những thông tin tài khoản khác để thanh toán giao dịch, mua và bán mẫu sản phẩm, trả tiền cho những game show, ứng dụng hoặc đơn thuần để thanh toán giao dịch món hàng mà người bán đồng ý chấp thuận nhận ETN .

Không bị nhờ vào nhiều

ETN dựa vào blockchain kiến thiết xây dựng theo mục tiêu riêng và không giống như nhiều đồng xu tiền điện tử khác đều dựa trên những blockchain hiện có như Ethereum. Mã nguồn Electroneum dựa trên mã nguồn Cryptonight của Monero .

Mua bán, giao dịch Electroneum (ETN Coin) ở đâu?

Hiện tại thì ETN mới được niêm yết trên sàn thanh toán giao dịch Cryptopia – một sàn thanh toán giao dịch tiền tệ số lớn nhất của New Zealand với những cặp ETN / BTC, ETN / LTC, ETN / USDT và ETN / DOGE .Để mua và bán được ETN trên sàn Cryptopia thì cần phải mua Bitcoin rồi chuyển lên sàn để mua ETN. Công ty đã thông tin rằng những sàn thanh toán giao dịch bổ trợ sẽ được thêm vào như sàn thanh toán giao dịch OKEX, Liquid, …

Tạo ví lưu trữ Electroneum (ETN Coin) ở đâu?

Ví giấy ngoại tuyến

Ví giấy là một mẩu giấy hoặc một tệp PDF chứa những khóa công khai minh bạch và riêng tư đại diện thay mặt cho tiền của bạn trong blockchain. Bất kỳ ai cũng hoàn toàn có thể tạo bao nhiêu ví giấy ngoại tuyến tùy thích và sử dụng để tàng trữ gia tài của mình. Đây là cách tốt nhất để tàng trữ tiền điện tử của bạn .

Ví điện tử ETN

Ứng dụng này cực kỳ thân thiện với người dùng. Bạn sẽ được nhu yếu phân phối email, mật khẩu cho mọi thông tin tài khoản và cũng nhu yếu bạn nhập mã được gửi tới 1 số ít điện thoại di động duy nhất .Ngoài ra, số PIN sẽ liên tục bảo vệ thông tin tài khoản. Số PIN được nhu yếu bất kỳ khi nào đăng nhập vào ví ứng dụng hoặc bất kỳ khi nào một thanh toán giao dịch được gửi. Điều này ngăn người khác thanh toán giao dịch trên ví ứng dụng của bạn khi bạn quên đăng xuất khỏi máy tính công cộng .

Sàn trao đổi Cryptopia

Tương tự như ví điện tử, những khóa riêng cho toàn bộ những đồng xu tiền trên sàn thanh toán giao dịch được lưu giữ trong cơ sở tài liệu trên những sever của Cryptopia. Họ nhu yếu phối hợp email và mật khẩu duy nhất và cũng nhu yếu mã PIN bất kỳ khi nào đăng nhập hoặc đổi khác thiết lập bảo mật thông tin. Hơn nữa, sàn sẽ nhu yếu xác nhận email để hoàn tất mọi quá trình rút tiền .

Cách đào Electroneum ( ETN Coin ) hiệu suất cao

Điểm đặc biệt quan trọng nhất của Electroneum là người dùng hoàn toàn có thể đào đồng ETN trải qua một ứng dụng trên điện thoại thông minh. Ứng dụng Electroneum trên Android do chính nhóm Electroneum Ltd tăng trưởng, những bạn hoàn toàn có thể tại đây .Thực chất điện thoại thông minh bạn không thực sự “ đào ” như máy tính, mà thuật toán Electroneum sẽ đo lường và thống kê vận tốc giải quyết và xử lý điện thoại cảm ứng của bạn và đưa ra một thông số kỹ thuật Hashrate dựa vào vận tốc đó. Từ đó tính ra số coin ETN mà bạn sẽ có được nếu thực sự đào. Vì vậy bạn chỉ cần liên kết điện thoại cảm ứng vào mạng lưới Electroneum là sẽ nhận được số coin tương ứng với điện thoại cảm ứng mà điện thoại thông minh không cần phải đào thực sự .Sau khi setup và khởi động ứng dụng, bạn thực thi ĐK thông tin tài khoản ( nếu bạn đã có ví rồi thì chỉ cần đăng nhập ) rồi đăng nhập vào giao diện chính. Click nút START MINING để liên kết với Electroneum và khởi đầu đào coin ETN. Tại giao diện chính bạn sẽ thấy 4 thông số kỹ thuật :

  1. Miner Status: tình trạng đào, nếu hiện Active là bạn đang đào.
  2. Hash Rate: tốc độ đào, số càng lớn thì bạn sẽ kiếm coin càng nhanh.
  3. Pending Balance: số coin đào được đang chờ vào ví. Khi đào được đủ 5 ETN thì tiền sẽ được gửi vào ví Electroneum.
  4. Active Miners: số người đang cùng đào với bạn.

Lưu ý : khi đào đủ 10 ETN tự động hóa coin sẽ được chuyển về ví của bạn. Thời gian mất khoảng chừng 6 – 24 tiếng .

Lời kết

Nhìn chung, ETN như một bước nhảy vọt lớn so với những đối thủ cạnh tranh khác và là thời cơ góp vốn đầu tư can đảm và mạnh mẽ mà gần như chắc như đinh sẽ tăng giá trị trong thời hạn tới. Đó là chính do ETN được thiết kế xây dựng để sử dụng thông dụng thoáng đãng và công bố cung ứng “ tính đơn giản hóa cho người dùng di động thường thì ” .Bất chấp báo cáo giải trình về những yếu tố với ví điện thoại di động hay những yếu tố với việc gửi thông tin, … Nếu hoàn toàn có thể xử lý được, ETN chắc như đinh sẽ trở thành một đồng xu tiền số 1 bởi tính riêng tư hơn Bitcoin và thân thiện với thiết bị di động hơn bất kể đối thủ cạnh tranh nào .

Chia sẻ






CẢNH BÁO: Đầu tư vào các sản phẩm tài chính tiềm ẩn rất nhiều rủi ro mà có thể không phù hợp với một số nhà đầu tư. Do đó hãy cân nhắc kỹ lưỡng và làm chủ bản thân trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào cấu thành từ những nội dung tham khảo tại

Đầu tư vào các sản phẩm tài chính tiềm ẩn rất nhiều rủi ro mà có thể không phù hợp với một số nhà đầu tư. Do đó hãy cân nhắc kỹ lưỡng và làm chủ bản thân trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào cấu thành từ những nội dung tham khảo tại CryptoViet.com.

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago