Categories: Thông tin

FCoin Token (FT) và FCoin Exchange là gì? Có phải đây là trào lưu mới của các sàn

FCoin là một sàn giao dịch tiền tử của Trung Quốc mới được ra mắt vào tháng 5 năm nay. FCoin (FT) là một đồng coin của sàn giao dịch FCoin Exchenge. Nó tương tự như Binance Coin Binance (BNB).

Người sáng lập của nó là Zhang Jian, cựu Giám đốc Công nghệ ( CTO ) của Huobi trao đổi mật mã, một trao đổi gia tài kỹ thuật số số 1 .
Sàn thanh toán giao dịch đang chạy một chiến dịch tiếp thị, theo đó tổng thể những khoản phí thanh toán giao dịch được hoàn được giao dịch thanh toán bằng BTC và ETH nhưng sau đó sàn thanh toán giao dịch sẽ trả lại bạn bằng FCoin ( FT ) với giá trị triển khai tại theo tỷ suất Một – Một .

Chiến dịch thành công đến nỗi việc trao đổi hiện đang dẫn đầu về khối lượng hàng ngày trong các trao đổi tiền điện tử. Thậm chí đáng ngạc nhiên hơn, Fcoin vẫn chưa được liệt kê trên Coinmarketcap hoặc các trang web tương tự.

Những đồng FCoin này sau đó hoàn toàn có thể được thanh toán giao dịch với những đồng xu tiền khác hoặc được sử dụng để giao dịch thanh toán những khoản phí tương tự như như phương pháp sử dụng BNB trong sàn Binance. Tuy nhiên, chủ sở hữu của FCoin hoàn toàn có thể được quyền biểu quyết của san sẻ lệch giá với sàn Fcoin Exchange. Nó thậm chí còn đã được xem là nguyên do tại sao mạng Ethereum trải qua thực trạng quá tải mạng một vài ngày trước. Đó là một trong những đồng tiền nóng nhất hiện tại, lôi cuốn khối lượng lớn và sự chú ý quan tâm .

FCoin Exchange là gì?

Theo báo cáo giải trình thi sàn FCoin ( FT ) là “ một nền tảng thanh toán giao dịch gia tài kỹ thuật số tự do, hiệu suất cao và minh bạch ”. Đó là một hội đồng những chủ sở hữu FCoin ( FT ) có quyền nhất định như tham gia phân chia lệch giá, quản trị và bỏ phiếu .
Các nhà tăng trưởng của sàn thanh toán giao dịch kỳ vọng sẽ cung ứng cho những nhà thanh toán giao dịch và nhà đầu tư một nền tảng mà họ hoàn toàn có thể thanh toán giao dịch một cách bảo đảm an toàn bất kỳ tài sản mã hóa nào đã cho. Để làm như vậy, họ nhằm mục đích mục tiêu cung ứng một hệ sinh thái tự do và minh bạch .
FCoin nói rằng người dùng không cần phải lo ngại về “ minh bạch và sự vững chãi của những mạng lưới hệ thống giải quyết và xử lý thanh toán giao dịch ”

FCoin token là gì?

Fcoin ( FT ) là một dạng Coin sàn của trao đổi với những đồng coin khác trên sàn và hiện tại được cho phép người dùng thanh toán giao dịch trên sàn thanh toán giao dịch .
Tổng nguồn cung là 10 tỷ FCoin. Nó được phát hành dưới hình trả thưởng cho những ai sở hữu FCoin, một hình thức mà nhiều người trong quốc tế crypto cho rằng không bảo đảm an toàn cho nhà đầu tư .
Việc phân phối token FCoin được chia làm 5 phân :

  • 51% của tổng nguồn cung được bán ra thị trường.
  • 23% của tổng nguồn cung dành Quỹ Fcoin.
  • 12% của tổng nguồn cung cho nhóm phát triễn.
  • 9% của tổng nguồn cung cho các đối tác.
  • 5% của tổng nguồn cung đã bán Private Sale để kêu gọi vốn.

Lộ trình phát triễn FCoin (FT)

Phân chia doanh thu với nhà đầu tư

Theo white paper của FCoin nói rằng nền tảng này sẽ chia 80% doanh thu của nó cho tất cả các chủ sở hữu FCoin (FT) đủ điều kiện.

Điều này sẽ được triển khai dựa trên tổng doanh thu, tỷ suất thuận với tổng số đồng FCoin của một chủ sở hữu FCoin ( FT ) so với tổng nguồn cung lưu hành ngoài thị trường .
Ví dụ, giả sử rằng nền tảng nhận được tổng số 100 BTC và 400 ETH là lệch giá trong một ngày .
Điều đó có nghĩa là người dùng nắm giữ 1 % tổng số FCoin ( FT ) trong lưu thông sẽ được hưởng 1BTC và 4ETH .

Tại sao lại có ý kiến trái chiều về FCoin

FCoin đã tạo ra rất nhiều tranh luận tương quan đến chính sách phát hành FCoin ( FT ) của nó. Một phần nhỏ của những phương tiện đi lại truyền thông online Trung Quốc đã chỉ trích quy mô, được gọi là “ trans-fee mining ” bởi nền tảng này .
Cuộc tranh cãi đã tăng lên sau khi khối lượng thanh toán giao dịch hàng ngày của FCoin token tăng đột biến, tổng khối lượng thanh toán giao dịch có thời gian lên mức 7,5 tỷ USD – cao hơn rất nhiều so với thanh toán giao dịch của Bitcoin trên tổng thể những sàn thanh toán giao dịch hiện tại .
Đội ngũ sáng lập FCoin đã chia 10 tỷ tổng nguồn cung thành hai nhóm như đã đề cập ở trên. Có 51 % dành cho công chúng là “ phần thưởng hội đồng ” và 49 % dành riêng cho nhóm và những nhà đầu tư tư nhân .
Đây là công thức “ reimburse and release ” được sử dụng để phân chia 51 % đã gây ra mối lo lắng. Nó thậm chí còn FCoin còn được so sánh với một đồng dự án Bất Động Sản ( ICO ) theo như nhà sáng lập sàn thanh toán giao dịch Binance cho biết :

“Bạn thanh toán phí giao dịch được tính bằng Btc hoạc Eth. Sau đó, Sàn FCoin Exchange sẽ trả ‘100%’ lại cho bạn bằng token FCoin của họ. Có phải bạn đang dùng Btc hoạc Eth để mua token FCoin không? Cái này có khác với ICO không? ”.

Thay vì mua một ICO bằng cách thường thì, nhóm FCoin đã chọn một giải pháp mới. Chủ sở hữu FCoin được thưởng để thanh toán giao dịch trên sàn thanh toán giao dịch. Người dùng được hoàn tiền 100 % bằng tổng số phí được giao dịch thanh toán trên sàn thanh toán giao dịch dưới dạng BTC hoặc ETH .
Một mặt, nó giống như mua những token FCoin để sử dụng bitcoin hoặc ethereum khi thanh toán giao dịch. Mặt khác, nó hoàn toàn có thể được xem như một chương trình phần thưởng tiền mặt để trả cho nhà đầu tư .
Token FCoin chỉ được thanh toán giao dịch trên sàn thanh toán giao dịch FCoin, vì nó chưa được thêm vào bất kể nền tảng chính nào. FT / USDT hiện đang bán với giá 0.271 USD, thấp hơn 13 % so với giá của nó 24 h trước .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago