Categories: Thông tin

Danh sách người đẹp Thái Lan hot nhất hiện nay – Gái Xinh 18

Xứ sở chùa vàng nổi tiếng là nơi quy tụ hàng nghìn hot girl xinh đẹp với thân hình nóng bỏng ngực khủng eo thon. Vì thế thời điểm ngày hôm nay Gaixinh18. com quyết định hành động thống kê xem, những hot girl xứ sở của những nụ cười thân thiện nào đang hot nhất lúc bấy giờ trên mạng xã hội .

Danh sách người đẹp Thái Lan hot nhất hiện nay

Hot girl Thái Lan Pimtha

Pimtha là một cô gái cực kỳ nổi tiếng tại xứ sở chùa vàng, cô không chỉ chiếm hữu khuôn mặt xinh đẹp mà còn có một thân hình điệu đàng đến mê người. Pimtha được nhiều người nhận xét là búp bê barbie của Xứ sở nụ cười Thái Lan .

Năm 2017 Pimtha còn từng giành được giải Lifestyle của lễ trao giải Influence Asia, và đó cũng là lúc mà tên tuổi của cô nổi lên như diều gặp gió và được nhiều người biết tới. Hiện trang cá nhân Instagram của cô đang có đến hơn 4 triệu người theo dõi, đủ thấy sức hút của người đẹp này lớn đến như thế nào.

Hot girl Nene

Nene tên thật là Pornnppan Pornpenpipat sinh năm 1997, được hội đồng mạng xã hội chú ý quan tâm nhờ vào những clip cover đăng tải trên thông tin tài khoản Instagram. Vốn chiếm hữu giọng hát ngọt ngào, cộng thêm khuôn mặt xinh đẹp thiên thần, mà người mẫu này nhanh gọn trở thành một hiện tượng kỳ lạ MXH của Khu vực Đông Nam Á .

Hiện tại trang cá thể Instagram của cô đang có đến hơn 1 triệu người theo dõi. Nene cũng từng nhiều lần đến Nước Ta để giao lưu với fan hâm mộ của mình .

Hot girl Woonsen Virithipa

Woonsen Virithipa tên rất đầy đủ là Woonsen Virithipa Pakdeeprasong, cô nàng từng lọt vào list bầu chọn top 100 người phụ nữ sexy nhất hành tinh. Tuy không chiếm hữu chiều cao nổi trội như những hot girl khác thế nhưng Woonsen Virithipa lại chiếm hữu số đo 3 vòng tuyệt đối đến khó tin. Và đó cũng chính là nguyên do vì sao trang cá thể của cô nàng này lại lôi cuốn đến hơn 8 triệu người follow, dù hiện tại cô nàng đã bước qua tuổi 30 .

Hot girl Thái Lan Thisisbebe

This isbebe là một trong số những cô nàng sexy bật nhất của xứ sở chùa vàng, phong thái thời trang quyến rũ là thứ mà cô nàng này đang hương tới. Nổi lên từ những video hướng dẫn trong phòng Gym, biến This isbebe từ một cô gái thông thường trở thành hot girl phòng Gym vạn người mê. Hiện tại trang cá thể của cô nàng này đã đạt mốc hơn 2.5 triệu người follow .

Hot girl Davika

Chẳng hẳn mọi người vẫn chưa quên được bộ phim tình người duyên ma, từng một thời làm chao đảo cộng đồng mê phim Châu Á chứ? Nữ chính trong bộ phim này không ai khác, đó chính là Davika, ma nữ đẹp nhất màn ảnh. Cũng chính nhờ vai diễn này mà cô nàng đã vụt lên trở thành hot girl được yêu thích nhất tại Thái Lan.

Người đẹp lai Thái – Bỉ, không riêng gì chiếm hữu khuôn mặt xinh đẹp mà còn chiếm hữu một thân hình quyến rũ vạn người mê. Bằng chứng là trang cá thể Instagram của cô đã vượt qua số lượng gần 12 triệu người theo dõi. Một số lượng quá khủng, đủ thấy được độ nổi tiếng của cô nàng này lớn đến như thế nào .

Hot girl Patcharapa Chaichua

Patcharapa Chaichua được ca tụng là nữ hoàng vui chơi của xứ sở chùa vàng. Cô chiếm hữu chiều cao 1 m68 cùng thân hình nóng bỏng mà hiếm ai hoàn toàn có thể so bì được. Nếu nhìn những bức ảnh mà cô đăng tải thì khó ai có thở ngờ Patcharapa Chaichua hiện đã 40 bước qua ngưỡng cửa 40 tuổi. Người đẹp không tuổi, hiện đã lôi cuốn được hơn 12 triệu người theo dõi trên trang cá thể Instagram. Điều mà khó có một hot girl ngoài 40 tuổi nào làm được .

Gái xinh Thái Lan Pichana Yoosuk

 

Cô gái ở đầu cuối trong list những hot girl nổi tiếng nhất Thailand, là Pichana Yoosuk, người mẫu ảnh nổi tiếng bật nhất của xứ sở chùa vàng. Thậm chí nhiều người còn đặt cho cô biệt danh Nữ thần nội y. Nghe tên thôi là đã đủ tưởng tượng được thân hình chuẩn không cần chỉnh của cô nàng này rồi. Hiện tại Pichana Yoosuk đang chiếm hữu một cho mình một trang cá thể Instagram với hơn 1 triệu người theo dõi .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago