Categories: Thông tin

10 màu tóc đẹp không cần tẩy cho mùa hè năng động

Mùa hè đang đến gần rồi, hội chị em cũng cần phải “tút tát” lại nhan sắc của mình chứ nhỉ? Đối với những cô nàng muốn thay đổi nhưng lại ngại tẩy tóc, BlogAnChoi xin giới thiệu 10 màu tóc đẹp không cần tẩy nhưng không kém phần sành điệu sau đây.

1. Nâu đen

Màu nâu đen sáng hơn sắc đen nguyên bản của tóc bạn một chút ít, chỉ khi có ánh nắng thì màu tóc mới hiện rõ hơn. Cũng chính vì vậy nên nâu đen là một lựa chọn bảo đảm an toàn cho những bạn muốn biến hóa nhưng không thích những màu quá điển hình nổi bật.

Nâu đen phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi màu da, đặc biệt là da châu Á. Gam màu này không đòi hỏi bạn phải trang điểm quá cầu kỳ, chỉ cần tô điểm bằng một ít son môi là gương mặt bạn đã bừng sáng rồi đấy.

2. Nâu hạt dẻ

Nâu hạt dẻ luôn luôn là lựa chọn ưu tiên cho những cô nàng thích sự đơn thuần, êm ả dịu dàng. Nâu hạt dẻ dễ lên màu chuẩn và không cần phải tẩy tóc.

Là một màu rất cơ bản nên bạn có thể biến tấu nâu hạt dẻ với nhiều kiểu tóc và phong cách khác nhau mà không sợ bị “lạc tông”.

3. Nâu mật ong

Nâu mật ong mang lại cho bạn một vẻ bên ngoài tươi tắn, năng động. Đây là một gam màu sáng nhưng lại rất tôn da, vì vậy những bạn da ngăm hoàn toàn có thể không đắn đo mà nhuộm màu này đấy.

4. Nâu đỏ

Nâu đỏ là một màu tóc đơn thuần nhưng cũng không kém phần điển hình nổi bật. Bình thường tông màu này sẽ khá trầm và không nhìn ra được sự độc lạ so với tóc nâu thông thường. Nhưng một khi bước ra ánh nắng thì bạn sẽ trở thành điểm trung tâm của sự chú ý quan tâm nhờ ánh đỏ rực rỡ trên tóc của bạn đấy !

5. Nâu tím

Màu nâu tím không quá mới mẻ nhưng chưa bao giờ là một sự lựa chọn lỗi thời. Tông màu này không quá nổi bật, nhưng lại mang đến cảm giác hiện đại. Sắc tím ẩn hiện trên mái tóc sẽ khiến diện mạo của bạn thêm phần quyến rũ và bí ẩn.

6. Nâu đồng

Nâu đồng là một gam màu chưa khi nào hạ nhiệt so với những chị em. Sự trộn lẫn giữa sắc nâu, đỏ và một chút ít sắc vàng sẽ khiến cho bạn tươi tắn, năng động hơn khi nào hết. Màu tóc này còn giúp tôn lên làn da sáng của bạn và thuận tiện trở nên điển hình nổi bật giữa đám đông.

7. Nâu rêu

Màu nâu rêu sẽ là một màu tương thích với những bạn muốn thử sức với màu rêu nhưng chưa dám “ hi sinh ” tẩy mái tóc của mình. Sự tích hợp giữa nâu nhạt và một chút ít ánh rêu sẽ khiến bạn trở nên phá cách trong đám đông. Tuy nhiên, gam màu này thiên hướng lạnh nên thích hợp với những bạn có làn da trắng sáng hơn nhé.

8. Nâu lạnh

Nâu lạnh là một tông màu không quá điển hình nổi bật nhưng vẫn khiến cho những đường nét trên khuôn mặt bạn trở nên tinh tế hơn. Màu nâu lạnh sành điệu mà không quá “ chói chang ” nên dù là sinh viên hay nhân viên cấp dưới văn phòng thì bạn đều hoàn toàn có thể nhuộm mà không sợ gây chú ý quan tâm quá nhiều. Gam màu này đem đến cho bạn một sự nền nã, dịu dàng êm ả và đặc biệt quan trọng là tương thích với mọi màu da.

9. Xanh đen

Màu xanh đen là một màu tóc độc lạ đang hot gần đây. Với những bạn nhuộm màu tóc này, màu tóc bạn sẽ giống như màu đen nguyên thủy, đến khi ra nắng thì ánh xanh dương đẹp mắt sẽ hiện lên. Gam màu này sẽ thổi một làn gió tươi tắn vào phong thái của bạn.

10. Than chì

Than chì cũng là một ưu tiên số 1 cho những cô gái đậm cá tính lúc bấy giờ. Than chì là sự pha lẫn giữa sắc đen truyền thống cuội nguồn và một chút ít xám bạc. Những màu thiên hướng xám này thường được cho là màu tóc “ bà ngoại ”, nhưng bạn đừng nhầm tưởng là màu tóc này sẽ khiến mình già đi nhé.

Than chì sẽ mang đến cho bạn phong thái trẻ trung và vô cùng trendy. Dù bạn là một cô nàng mạnh mẽ hay dịu dàng thì cũng có thể biến hóa theo ý thích với màu tóc này.

Với 10 màu tóc không cần tẩy này, BlogAnChoi kỳ vọng bạn sẽ tìm được một màu tóc tương thích với mình nhé !

Một số thông tin khác trên BlogAnChoi:

Hãy theo dõi BlogAnChoi tiếp tục để update những xu thế làm đẹp mới nhất nhé !

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago