Categories: Thông tin

Nhã Nam Book N’ Coffee: Quán cà phê sách yên ả giữa Sài Gòn nhộn nhịp

Bạn đang muốn tìm nơi yên tĩnh nhâm nhi một cốc cà phê và đọc quyển sách yêu thích. Hay đơn giản muốn tận hưởng sự bình yên giữa Sài Gòn náo nhiệt và tấp nập thì không nên bỏ qua Nhã Nam Book N’ Coffee.

Điểm đáng chú ý tại Nhã Nam Book N’ Coffee

Những ai mê đọc sách và fan cuồng của sách thì không nên bỏ qua Nhã Nam Book N’ Coffee. Đây cũng là nơi phù hợp cho bạn trao đổi công việc với bạn bè và không gian học tập lý tưởng cho nhiều người.

Quán có 2 tầng, tầng dưới là giếng trời và tầng trên là khu vực dành cho những ai muốn học tập, ngồi cafe hay hội họp với bè bạn. Điểm đặc biệt quan trọng ở đây là quy mô cafe sách được tích hợp rất tinh xảo và hòa giải. Nơi đây hứa hẹn sẽ là khu vực check – in lý thú của giới trẻ trong thời hạn tới.

Thông tin liên hệ của Nhã Nam Book N’ Coffee

  • Địa chỉ: 24A Đường D5 – Phường 25 – Quận Bình Thạnh – Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 3510 6778
  • Fanpage: Nhã Nam Book N’ Coffee
  • Giờ mở cửa: 7:00 AM – 22:00 PM
  • Giá thành: 24.000 VNĐ – 45.000 VNĐ

Nhã Nam Book N’ Coffee: Tiệm cà phê sách khổng lồ tại Sài Gòn

Dù bạn lười đọc sách hay không có sở thích đọc sách thì khi đến đây bạn sẽ phải xiêu lòng và hứng thú với việc đọc hơn. Quán có thiết kế rất rộng rãi, đặc biệt là khu giếng trời cùng nhiều không gian bày trí đặc sắc khác qua lớp kính trong suốt.

Sách ở đây có nhiều loại nhưng đa phần là đầu sách của Nhã Nam phát hành. Không gian quán tới 200 m vuông và phong cách thiết kế rất tinh xảo, cách trình diễn sách khá hòa giải và chia theo từng khu rất dễ tìm. Cách sắp xếp sách ở Nhã Nam Books N ’ Coffee rất hòa giải, những giá sách khổng lồ làm nhiều người choáng ngợp ngay lần đầu nhìn thấy. Tất cả khoảng trống đều được tận dụng đề làm kệ sách như : kệ trên, sát tường, gầm cầu thang. Mỗi khu vực đều có đặc tính và loại sách riêng. Đối với những mái ấm gia đình có trẻ nhỏ hoặc muốn tìm lại tuổi thơ thì khu vực sách cho mần nin thiếu nhi không nên bỏ lỡ. Ngoài ra, quán còn có gốc Nho Xanh nơi những bạn đam mê văn học Nhật Bản, Nước Hàn, Trung Quốc tha hồ cho bạn mày mò. Sách còn xếp theo màu đỏ, xanh, vàng nâu rất đẹp mắt.

Không chỉ có việc lựa chọn sách mà việc dùng đồ uống gì tại quán cũng khiến bạn suy nghĩ đấy nhé. Phải nói là menu khá đa dạng như: soda, trà trái cây các loại, matcha, latte, bạc xỉu, cacao, cà phê,….

Món được nhiều người yêu thích nhất đó là Strawberry Latte vì có vị béo của sữa và vị ngọt tự nhiên của mứt dâu do quán tự làm. Vừa đọc sách, vừa chiêm ngưỡng và thưởng thức đồ uống thương mến thì còn gì bằng. Bên cạnh đóm quán còn có nhiều loại bánh để cho bạn có thêm nguồn năng lượng để đọc sách đấy nhé .

Chất lượng phục tại Nhã Nam Books N’ Coffee

Nhã Nam Books N’ Coffee có quy định khá dễ cho khách, vì có thể đem đồ ăn bên ngoài vào. Đặc biệt có khu giếng trời và không gian bên ngoài thoáng mát và đầy cây xanh. Nơi đây hoàn toàn yên tĩnh và có không gian riêng tư cho bạn đọc sách và làm việc.

Nhân viên siêu thân thiện và cười với khách, thời hạn ra thức uống và bánh nhanh. Bạn chỉ cần lựa chỗ ngồi vừa lòng và một quyển sách yêu quý. Không gian quán rất thật sạch, nhân viên cấp dưới liên tục vệ sinh và quét dọn rất cẩn trọng .

Mời bạn xem thêm chi tiết về Nhã Nam Book N’ Coffee dưới video sau:

Bài viết cùng chuyên mục mà bạn có thể quan tâm:

Nhã Nam Books N’ Coffee là địa điểm không thể bỏ lỡ cho tín đồ “mọt sách” cũng như là quán cà phê đáng trải nghiệm cho nhiều người. Vì thế, khi có thời gian rảnh bạn nên ghé qua đây một lần nhé và đừng quên theo dõi nhiều bài viết hơn của BlogAnChoi.

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago