Categories: Thông tin

[HOT] Top 5+ Nồi nấu cháo chậm cho bé tốt nhất hiện nay 2022

Home-Đồ Gia Dụng-[ HOT ] Top 5 + loại nồi nấu cháo chậm cho bé tốt nhất

0

[HOT] Top 5+ loại nồi nấu cháo chậm cho bé tốt nhất

Cháo là một phần dinh dưỡng rất bổ dưỡng cho trẻ nhỏ nhất là đối với những bé vào thời kỳ ăn dặm. Vì vậy các bà mẹ hay chuẩn bị cho mình ngay nồi nấu cháo chậm để giúp bé có được một bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, an toàn mà lại tiết kiệm thời gian. Vậy thì nên mua nồi nấu cháo chậm cho bé loại nào tốt nhất thì hay tìm hiểu qua những nồi nấu cháo tốt nhất dưới đây nhé.

Vì sao nên sử dụng nồi nấu cháo chậm cho bé

Có rất nhiều cách nấu cháo cho bé nhưng tại sao tôi khuyên các bà mẹ nên sử dụng nồi nấu cháo chậm cho bé là vì:

  • Sử dụng nồi nấu cháo chậm sẽ giữ được chất dinh dưỡng cao .
  • Chất liệu được làm từ nguyên vật liệu tốt nhất không ô nhiễm, bảo vệ bảo đảm an toàn tới sức khỏe thể chất của bé .
  • Dễ dàng sử dụng và tiết kiệm ngân sách và chi phí thời hạn khi nấu mà vẫn bảo vệ được chất dinh dưỡng cho bé .
  • Nắp nồi được có phong cách thiết kế đặc biệt quan trọng chịu lực tốt, chống trào, giữ nhiệt tốt .

Xem thêm: Nên mua nồi chiên không dầu của hãng nào tốt nhất 2020

[Review] 5 nồi nấu cháo chậm cho bé ăn dặm tốt nhất 2021

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nồi nấu cháo chậm cho bé rất tốt, và các bà mẹ đã sắm cho bé nhà mình được sản phẩm nào chưa. Vậy hãy tham khảo top 5 nồi nấu cháo chậm tốt nhất dưới đây nhé.

1. Nồi nấu cháo chậm cho bé Bear

Nồi nấu cháo cho bé Bear tốt nhất đang là sự lựa chọn số 1 cho những bà mẹ trong thời hạn gần đây. Nồi nấu cháo Bear có chính sách nấu tương thích những nhu yếu của những mái ấm gia đình và đặc biệt quan trọng là nấu cháo cho bé ăn dặm vừa bảo đảm an toàn lại bảo vệ đủ chất dinh dưỡng cho bé. Ngoài ra nồi còn vừa hoàn toàn có thể nấu vừa hoàn toàn có thể hấp rất đa năng .

Xem Giá Sản Phẩm Trên Shopee

Xem Giá Sản Phẩm Trên LAZADA

Đặc điểm nồi nấu cháo Bear

  • Sản phẩm có phong cách thiết kế rất thích mắt, đây cũng là ưu điểm khiến nhiều bà mẹ mua đến vậy
  • Nồi có 6 tính năng : hấp, hầm canh, nấu cháo, chưng yến, súp chè, giữ ấm .
  • Có chính sách giữ ấm kép giúp cho những món ăn của bé ấm lâu hơn .
  • Đun hầm dạng cách thủy nên những món ăn của bé sẽ giữ được rất đầy đủ chất dinh dưỡng .
  • Lõi nồi được làm bằng sứ trắng giúp cho những món ăn mau chín, không thoát hơi làm mất đi những chất dinh dưỡng có trong những món ăn và còn truyền nhiệt và giữ nhiệt rất tốt .
  • Nồi có tính năng hẹn giờ nấu trước 9,5 tiếng rất tiện nghi như đêm đặt sáng ăn, hay sáng đặt tối ăn .
  • Đặc biệt nồi rất dễ sử dụng chỉ việc cho đồ ăn vào và nhấn nút hoặc hoàn toàn có thể đặt chính sách hẹn giờ nấu .
  • Dung tính của nồi rất phong phú 0,8 l – 1,6 l cho những bạn tự do lựa chọn

Nói tóm lại là những bà mẹ mà muốn nấu cháo cho bé ăn dặm vừa có đủ chất dinh dưỡng vừa bảo đảm an toàn mà lại thích mẫu mã đẹp thì không nên bỏ lỡ nồi nấu cháo Bear

2. Nồi nấu cháo cho bé BBCooker BS15

Nồi nấu cháo cho bé BBCooker BS15 là một trong những cái tên mà được nhiều bà mẹ săn lùng nhất lúc bấy giờ trên thị trường. Sản phẩm hoàn toàn có thể giúp cho những bà mẹ nấu cho bé những món ăn tốt nhất, ngon nhất, rất đầy đủ chất dinh dưỡng nhất và bảo đảm an toàn cho cho sức khỏe thể chất nhất .

Xem Giá Sản Phẩm Trên Shopee

Xem Giá Sản Phẩm Trên LAZADA

Đặc điểm nổi bật nồi nấu cháo cho bé BBCooker BS15

  • Nồi có phong cách thiết kế vỏ ngoài làm bằng vật liệu thép không gỉ với độ bền cao, chịu lực tốt. Lỗi nồi được làm bằng gốm ceramic mang đến ăn toàn cho những món ăn, giúp cho món ăn mau chín, dữ được vừa đủ chất dinh dưỡng tốt nhất và dữ ấm thức ăn cực tốt .
  • Nồi dùng chiêu thức nấu chậm nên dữ được chất dinh dưỡng có trong thức ăn cho bé được nhiều hơn .
  • Có thể nấu nhiều món ăn phong phú như nấu cháo, nấu chè, chưng yến, kho cá, kho thịt, hầm canh xương …
  • Nồi có chính sách chống trào khi nấu ăn rất thông, minh. Vung nồi còn được làm từ kính cường lực chống va đập trong suốt giúp thuận tiện quan sát thức ăn bên trong khi nấu .
  • Nồi có dung tích 1,5 lít tự do cho những bà mẹ hoàn toàn có thể hầm nguyên một con gà nhỏ hay chim bồ câu để nấu cháo cho bé .
  • Hơn nữa khi sử dụng rất bảo đảm an toàn và tiết kiệm chi phí điện tối đa cho mái ấm gia đình .

Hiện này thì nồi nấu cháo BBCooker BS15 có giá trung bình khoảng chừng 500 k trên thị trường, đây là mức giá khá tương thích cho những bà mẹ hoàn toàn có thể mua để nấu cho bé những món ăn tốt nhất .

3. Nồi nấu cháo chậm cho bé 2GOOD A600

Nồi nấu cháo chậm cho bé 2GOOD A600 được phong cách thiết kế 2 tầng giúp cho những bà mẹ hoàn toàn có thể nấu cùng lúc 2 món ăn giúp tiết kiệm ngân sách và chi phí thời hạn đáng kể. Nồi còn được trang bị bảng điều khiển và tinh chỉnh tiến việt rất thuận tiện sử dụng .

Xem Giá Sản Phẩm Trên Shopee

Xem Giá Sản Phẩm Trên LAZADA

Đặc điểm nổi bật của nồi nấu cháo chậm cho bé 2GOOD A600

  • Nồi có 6 chính sách nấu cho những bà mẹ lựa chọn là : Tráng miệng, nấu cháo, chưng yến, hấp, hầm, giữ ấm .
  • Sử dụng chiêu thức nấu cách thủy nên khi nấu giúp cháo bung nhuyễn, giữ được mùi vị tự nhiên và chất dinh dưỡng giúp bé ăn ngon miệng hơn .
  • Nồi có phong cách thiết kế đặc biệt quan trọng khi nấu sẽ không bị trào ra ngoài và còn có tính năng tự nấu tự tắt rất tiện nghi .
  • Nồi có phong cách thiết kế có 2 tầng lên giúp những bà mẹ hoàn toàn có thể nấu được 2 món ăn cùng lúc. Đặc biệt bên trong nồi được làm bằng sứ không ô nhiễm bảo vệ bảo đảm an toàn thực phẩm cho bé, giúp nấu chín nhanh thức ăn và còn giữ rất đầy đủ chất dinh dưỡng .
  • Nồi có khay cầm cách nhiệt nên bạn hoàn toàn có thể bưng bê tự do mà không sợ bỏng .
  • Nôi có dung tích 1.5 L cho bạn nấu nhiều thức ăn hơn .
  • Bảng điều khiển và tinh chỉnh bằng tiếng việt cho bạn sử dụng thuận tiện hơn .

4. Nồi nấu cháo cho bé FatzBaby FB9015MH

Nồi nấu cháo cho bé FatzBaby FB9015MH rất tương thích cho những bà mẹ chăm nom cho những bé. Nồi sử dụng chiêu thức nấu chậm nên sẽ giữ được vừa đủ chất dinh dưỡng có trong thức ăn cho bé tốt nhất .

Xem Giá Sản Phẩm Trên Shopee

Xem Giá Sản Phẩm Trên LAZADA

Đặc điểm nồi nấu cháo cho bé FatzBaby FB9015MH

  • Nồi có tính năng nấu nhanh, nấu chậm và giữ ấm giúp cho việc nấu thức ăn trở lên thuận tiện hơn .
  • Nồi được làm bằng sứ giúp nấu chín thức ăn nhanh gọn và lan tỏa đều giúp thức ăn cho bé được bảo vệ chất lượng và dinh dưỡng tối đa giúp cho bé ăn ngon miệng và bảo vệ sức khỏe thể chất hơn .
  • Ngoài ra nắp nồi còn được làm bằng kính cường lực chống va đập chịu nhiệt tốt và trong suốt giúp bạn quan sát thuận tiện bên trong. Và còn được phong cách thiết kế đặc biệt quan trọng giúp cháo không bị trào ra ngoài .
  • Nồi có nhiều dung tích từ 1.5 l / 2 l / 2.5 l khá phong phú giúp cho bạn tự do lựa chọn loại dung tích tương thích nhất cho mình .

Trên thị trường nồi đang được bán với giá 500 k đồng đây là mức giá khá tương thích với chất lượng của loại sản phẩm đem lại .

5. Nồi nấu cháo chậm cho bé Lotor

Nồi nấu cháo chậm cho bé Lotor với phong cách thiết kế khá xinh xắn là sự lựa chọn của rất nhiều những bà mẹ. Nồi có nhiều tính năng giúp cho việc nấu cháo cho bé trở nên đơn thuần, bảo đảm an toàn nhanh gọn và còn bảo vệ vừa đủ chất dinh dưỡng cho bé .

Xem Giá Sản Phẩm Trên Shopee

Xem Giá Sản Phẩm Trên LAZADA

Đặc điểm nổi bật của nồi nấu cháo chậm Lotor

Nồi có công dụng hẹn giờ nấu trong vòng 24 h giúp cho bạn tiết kiệm chi phí thời hạn hơn rất nhiều, ví dụ như tối đặt là sáng hôm sau đã có đồ để ăn .
Bên trong nồi được làm bằng sứ Ceramic không chứa chất độc hải bảo vệ vệ sinh bảo đảm an toàn cho bé và giúp cho thức ăn nấu nhanh gọn hơn .
Với chiêu thức nấu chậm có ở nồi giúp cho thức ăn cho bé giữ được mùi vị tự nhiên và chất dinh dưỡng trong món ăn .
Nồi hoàn toàn có thể nấu được nhiều món khác nhau ngoài cháo như : kho cá thịt, hầm, hấp, nấu chè, chưng yến …
Ngoài ra nồi còn có phong cách thiết kế đặc biệt quan trọng giúp chống trào cháo ra bên ngoài .
Hiện nay thì nồi có giá bán trên thị trường vào lúc 300 k – 400 k tùy vào nơi bán. Và theo mình thì với mức giá này là khá rẻ so với những gì mà nồi nấu cháo chậm cho bé Lotor làm được .
Xem thêm: Top 7 Bếp nướng điện loại nào tốt nhất hiện nay 2020

Hướng dẫn chọn mua nồi nấu cháo chậm loại nào tốt nhất cho bé

Chất của nồi nấu cháo chậm

Việc lựa chọn vật liệu nồi tốt rất quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng tác động đến sức khỏe thể chất của bé đấy. Vì vậy bạn nên chọn loại có vật liệu tốt cũng như thuận tiện vệ sinh hơn, nên chọn loại nồi làm từ vật liệu kim loại tổng hợp nhôm, sứ, inox .

Đối với nồi inox: bạn nên chọn loại inox làm từ chất liệu 304 và không nên mua nồi làm từ chất liệu 403 hay 201 vì nó có chứa nhiều chất độc hải không tốt tới sức khỏe cho bé.

Với nồi làm từ sứ: Đây chính là chất liệu tốt nhất được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Vì sứ có khả năng giữ nhiệt, truyền nhiệt tốt, tiết kiệm điện năng, nấu cháo bằng nồi sứ rất ngon và nhanh sôi, nên khi nấu lưu ý cho nhỏ lửa để cháo không bị trào ra ngoài.

Với nồi làm từ hợp kim nhôm: chọn loại nồi này bạn sẽ dễ dàng vệ sinh hơn sau khi dùng, nhưng hãy lưu ý khi mua hãy chọn loại đã được gia công qua oxy hóa để bảo vệ tuyệt đối sức khỏe cho bé.

Dung tích nồi nấu cháo

Tùy vào nhu yếu sử dụng mà bạn nên chọn loại nồi nấu cháo chậm hài hòa và hợp lý nhất. Nếu bạn chỉ dùng để nấu cháo cho bé thôi thì hãy chọn loại dung tích vừa đủ tầm 1-1, 5 lít. Còn nếu bạn sử dụng vào mục tiêu nấu ăn khác nữa như hầm thịt, hầm xương, kho cá … thì chọn loại có dung tích lớn hơn tầm khoảng chừng từ 2,5 lít trở lên .

Công suất của nồi

Như theo kinh nghiệm tay nghề của mình bạn hay chọn nồi nấu cháo có suất 90-150 W là tốt nhất. Vì nấu cháo cho bé thì cần phải mịn và nhuyễn thế cho nên hiệu suất trên là tương thích nhất .

Các tính năng và tiện ích

Hiện nay thì nồi nấu cháo có nhiều tiện ích tính năng sẽ được nhiều người sử dụng hơn. Nếu tính về lâu về dài, thay vì chọn loại chỉ có công dụng nấu cháo thì bạn hãy chọn loại có nhiều tính năng khác hơn như hầm xương, kho thịt, kho cá …

Giá thành sản phẩm

Hiện nay thì nỗi nấu cháo trên thị trường có giá giao động vào lúc 300 k – 1 triệu đồng tùy vào hiệu suất, dung tích cũng như tính năng của nồi mà có giá khác nhau .

Thời gian chế độ bảo hành

Thời gian bh càng dài thì chứng tỏ nồi nấu cháo của nhà phân phối đấy rất tốt nên họ mới tự tin để thời hạn Bảo hành dài như vậy. Chính cho nên vì thế khi mua thì bạn hãy xem thời hạn Bảo hành là bao lâu nhá .

Như vậy với những gia đình mà có em bé đang chuẩn bị vào chế độ ăn dặm thì không nên không có một nồi nấu cháo chậm để giúp cho bé có được những món ăn tốt nhất được. Vây các bà mẹ không nên bỏ qua 5 loại nồi nấu cháo cho bé tốt nhất mà tôi đã giới thiệu ở bên trên được. Chúc các bà mẹ có được một nồi nấu cháo chậm cho bé tốt nhất nhé. Nếu thấy bài viết này hữu ích thì hãy chia sẻ giúp mình nhá, cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Nên chọn mua nồi cơm điện của hãng nào tốt nhất hiện nay Xem thêm :

5/5
( 1 Review )

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago