Categories: Thông tin

Top 35 Phim Chiếu Rạp Mới, Hay Nhất 2021 Bom Tấn Bùng Nổ

Nước Ta và quốc tế hàng loạt ra đời đã và đang nhận được sự chăm sóc của những Fan Hâm mộ phim bom tấn. Dưới đây là top bộ phim chiếu rạp hay và mới nhất. Xem ngay những tựa phim dưới đây !Trong những tháng đầu năm vừa mới qua, nhiều bộ phim chiếu rạp Nước Ta và quốc tế hàng loạt ra đời đã và đang nhận được sự chăm sóc của những Fan Hâm mộ phim bom tấn. Dưới đây là top bộ phim chiếu rạp hay và mới nhất. Xem ngay những tựa phim dưới đây !

Mục lục

Top 9 phim chiếu rạp mới nhất 2021

Bố Già – phim chiếu rạp Việt Nam về tình cảm cha con (2021)

Với nội dung hết sức nhân văn, phim chiếu rạp Bố Già khởi chiếu ngày 12/3/2021 đã nhanh chóng giữ vị trí nhất nhì trending. Bộ phim xoay quanh về một gia đình nhỏ của Ba Sang và Quắn trong một xóm lao động nghèo. Họ luôn yêu thương quan tâm nhau nhưng vì khoảng cách giữa các thế hệ đã khiến cả hay xảy ra nhiều mâu thuẫn hết lần này đến lần khác. Bộ phim đề cao tình cảm gia đình, mang một ý nghĩa nhân văn to lớn về gia đình là một trong những bộ phim đáng xem nhất mà bạn không nên bỏ lỡ.

Godzilla vs Kong – Godzilla đại chiến Kong (2021)

Khởi chiếu ngày 26/3/2021 bộ phim thu hút đông đảo người xem với nội dung kịch tính cùng những kỹ xảo điêu luyện. Bộ phim là hành trình tìm lại ngôi nhà thật sự của Kong và đồng đội cùng với Jia là một cô gái trẻ mồ côi. Cuộc thám hiểm đầy gian nguy khi bất ngờ họ gặp phải Godzilla – kẻ thù truyền kiếp của Kong. Và tiếp theo đó, màn đụng độ của hai kẻ khổng lồ đã đem người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

  • Thời lượng : 113 phút
  • Thể loại : Quái vật, hành vi, giật gân, khoa học viễn tưởng, chính kịch
  • Quốc gia : Mỹ
  • Đạo diễn :Adam Wingard
  • Diễn viên :Alexander Skarsgård,Millie Bobby Brown
  • Điểm IMDb :6.5 / 10

Song Song – phim kinh dị chiếu rạp (2021)

Khởi chiếu ngày 2 tháng 4 năm 2021, Song Song là bộ phim thể loại chính kịch, kinh dị với màu sắc hoàn toàn mới mẻ. Bộ phim xoay quanh cuộc sống nhiều đảo lộn của một người phụ nữ phải tìm cách sửa chữa sai lầm khi vô tình làm thay đổi quá khứ. Hiệu ứng cánh bướm là cảm hứng chủ đạo xuyên suốt bộ phim. Những màn kịch tính sau vụ giết người liên tiếp diễn ra, khiến người xem không khỏi rời mắt mà mong ngóng cái kết liệu sẽ như thế nào.

  • Thời lượng :105 phút
  • Thể loại : Viễn tưởng, tâm ý, kinh dị
  • Quốc gia : Nước Ta
  • Đạo diễn : Nguyễn Hữu Hoàng
  • Diễn viên : Nabi Nhã Phương ,Trương Thế Vinh, Tiến Luật, Hoàng Phi, …

Siêu trộm – Way Down (2021)

Phim chiếu rạp ăn khách – Siêu trộm công chiếu ngày 2/4/2021 tại nhiều rạp lớn như CGV, LBHD, Lotte,.. Đây là một bộ phim bom tấn điện ảnh Tây Ban Nha xoay quanh màn cướp ngân hàng của Walter Moeland – một nhà thám hiểm đại dương. Ông vừa thành công trong việc trục vớt kho báu do đắm tàu dưới một vùng biển Tây Ban Nha nhưng lại bị chính quyền Tây Ban Nha tịch thu và cất giấu tại một ngân hàng bảo mật thế giới. Siêu trộm – Way Down là hành trình nhà thám hiểm lấy lại những thứ thuộc về mình, những tình tiết kỹ xảo hứa hẹn đem đến cho khán giả những thước phim cực kỳ mãn nhãn.

Kiều – phim chiếu rạp Việt Nam

Khởi chiếu ngay ngày quốc tế phụ nữ năm 2021, chủ đề phim lại xoay quanh thân phận người phụ nữ hồng nhan bạc phận càng làm tăng sự chăm sóc của phần đông người theo dõi. Bộ phim dựa trên tác phẩm văn học tầm cỡ của đại thi hào Nguyễn Du, được bộc lộ đầy khắc họa bởi dàn diễn viên sáng giá. Khi vừa ra đời đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới tiếp thị quảng cáo, cũng là một trong những bộ phim chuyển thể hay nhất trên màn ảnh Việt .

Lật Mặt 48h – phim Tết 2021

Tiếp nối những thành công rực rỡ, seri Lật Mặt tiếp tục chiếm được sự quan tâm phấn khích của khán giả. Hiền – là một võ sư xuất thân là một tay đấm bốc, vì cần một số tiền lớn mà rơi vào tay bọn xấu. Bộ phim xoay quanh hành trình trốn chạy bọn xã hội đen của gia đình anh Hiền, hết lần này đến lần khác. Khi kỹ xảo dựng phim Việt ngày càng tân tiến, Lật mặt 48h là một trong những phim chiếu rạp ấn tượng không thể bỏ lỡ.

  • Thời lượng : 110 phút
  • Thể loại :Phim hành vi
  • Quốc gia : Nước Ta
  • Đạo diễn :Lý Hải
  • Diễn viên :Ốc Thanh Vân ,Võ Thành Tâm ,Mạc Văn Khoa,Huỳnh Đông …

Người Nhân Bản – SEOBOK phim chiếu rạp Hàn Quốc 2021

Phim hành động Người Nhân Bản công chiếu khá muộn vào tháng 4/2021 nhưng vẫn nhận được nhiều trông đợi của khán giả. Phim kể về Ki-hun một cựu đặc vụ sống tách biệt với thế giới bên ngoài sau những biến cố cuộc đời. Nam chính chịu trách nhiệm di chuyển một đối tượng thực nghiệm được tạo ra bằng cách nhân bản tế bào gốc và biến đổi gen. Tuy nhiên, nhiệm vụ ngày càng trắc trở khi tên này trở thành mục tiêu săn đuổi của nhiều thế lực đen tối. Những thước phim hành động đầy kịch tính là điểm nhấn cho 114 phút phim, khiến khán giả khó mà rời mắt.

Thiên Thần Hộ Mệnh

Công chiếu và cuối tháng 4/2021, Thiên thần hộ mệnh xoay quanh cuộc sống của cô sinh viên trẻ Mai Ly, bỏ bê việc học với tham vọng lao vào vào giới vui chơi. Bỏ ngoài những can ngăn của cô bạn thân nhất cô vẫn nhất quyết tham gia vào nhóm nhạc của ca sĩ Lam Phương với mong ước trở thành người nổi tiếng. Nhưng không bao lâu Lam phương tự sát và vô vàn những khuất mắt trong giới vui chơi dần được hé lộ xen kẽ nhiều yếu tố tâm linh, khiến cho bộ phim ngày càng bùng nổ .

  • Thời lượng : 124 phút
  • Thể loại : Tâm Lý, Hồi hộp
  • Quốc gia : Nước Ta
  • Đạo diễn :Victor Vũ
  • Diễn viên :Trúc Anh,Amee, …
  • Xem phim Thiên Thần Hộ Mệnh tại những cụm rạpCGV,BHD,Lotte Cinema, …

Thám Tử Lừng Danh Conan: Viên Đạn Đỏ – phim chiếu rạp cho trẻ em

Khởi chiếu ngày 23/4/2021, toàn cảnh phim là khi Tokyo sẵn sàng chuẩn bị đón một thế vận hội thể thao lớn nhất quốc tế có tên ” WSG : World Sports Games “. Nội dung phim kể về hành trình dài đi tìm giải thuật cho sự mất tích huyền bí của những nhà hỗ trợ vốn cho thế vận hội. Theo chân những suy luận đày logic và sắc bén của thám tử Conan, chắc như đinh sẽ khiến bạn cực kỳ tò mò và thú vị .

Top 6 phim chiếu rạp hay sắp công chiếu 2021, 2022

Thế Thân 2 – Avatar 2 phim chiếu rạp bom tấn

Vào một thập kỷ trước, Avatar đã tạo nên cơn địa chấn tại những rạp chiếu phim, khiến người người nhà nhà ùn ùn kéo nhau ra rạp để tận mắt tận mắt chứng kiến công nghệ tiên tiến 3D. Nhà làm phim vĩ đại James Cameron cũng cho biết, những phần tiếp theo của loạt phim đã lên kế hoạch sản xuất. Và tác phẩm xếp thứ 2 bảng xếp hạng lệch giá phim chiếu rạp mọi thời đại này dự kiến ra đời phần tiếp theo vào 12.2022. Avatar 2 hứa hẹn sẽ đem đến cho người theo dõi những thước phim mãn nhãn, ly kỳ sôi động nhất .

Phim 1990

Nội dung phim 1990 xoay quanh cuộc hội ngộ của 3 cô bạn thân với ba đậm chất ngầu khác nhau. Mà thủ vai là 3 cô nàng 9 x xinh đẹp năng lực nhất nhì showbiz Việt là Diễm My, Ninh Dương Lan Ngọc và Nhã Phương. Hàng loạt những yếu tố phát sinh khi những quan điểm không tương đương cả về tình yêu, hôn nhân gia đình và sự nghiệp nhiều lần khiến họ trở nên tương hỗ nhau, cùng nhau vượt qua sóng gió ở tuổi 30 này ,

  • Thời lượng : 120 phút
  • Thể loại :Phim Tình cảm, Hài, Gia đình
  • Quốc gia : Nước Ta
  • Đạo diễn : Nhất Trung
  • Diễn viên : Diễm My ,Ninh Dương Lan Ngọc,Nhã Phương, ..

John Wick: Chapter 4 – phim chiếu rạp Mỹ sắp ra mắt

John Wick là một tăng trưởng giật mình từ bộ phim lẻ về trinh sát báo thù với ngôi sao 5 cánh Keanu Reeves. Chapter 4 là lúc đại chiến nổ ra khi Jardani Jovovich đã bị dồn đến đường cùng trong phần 3 : Chuẩn Bị Chiến Tranh, Hội Tối Thượng vừa có quyền vừa có tiền là thế lực bất khả chiến bại, làm cách nào để vượt mặt bọn chúng ? Là những mong đợi và tò mò của người theo dõi. Tuy nhiên, lịch chiếu lại có sự đổi khác lớn do tình hình Covid 19 diễn biến phức tạp thay vì trình chiếu vào ngày 21.05.2021 vừa qua thì John Wick : Chapter 4 đợi đến 27.05.2022 mới hoàn toàn có thể ra rạp .

Chìa Khóa Trăm Tỷ

Đây là một bộ phim độc lạ của đạo diễn Võ Thanh Hòa, dự kiến khởi chiếu vào ngày 30/7/2021. Chìa khóa trăm tỷ xoay quanh cuộc sống của một tên trinh sát nổi tiếng khi giật mình vì một vụ tai nạn thương tâm mà mất đi trí nhớ. Và những diễn biến sau đó của một kẻ sát nhân trở thành một ngôi sao 5 cánh điện ảnh bất đắc dĩ không khỏi khiến cho người xem thú vị. Qua đó bộ phim cũng truyền đạt nhiều triết lí về tình người, ý niệm về quá khứ và những đổi khác tích cực trong đời sống .

  • Thể loại : Phim Hài, Hành Động
  • Quốc gia : Nước Ta
  • Đạo diễn : Võ Thanh Hòa
  • Diễn viên : Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Jun Vũ, Anh Tú, Puka, NSUT Kim Xuân, ..

Giải Cứu “Guy” – phim chiếu rạp Ấn Độ Free Guy

Phim Giải Cứu Guy dự kiến khởi chiếu vào ngày 13/8 tới đây, là một thể loại phim khoa học viễn tưởng với nhiều diễn biến mê hoặc. Trong phim nhân viên cấp dưới thanh toán giao dịch ngân hàng nhà nước – Guy, phát hiện mình thực ra là người chơi nền trong game show điện tử quốc tế mở. Anh quyết định hành động trở thành người anh hùng và viết lại câu truyện của chính mình. Bộ phim là hành trình dài trở thành người giải cứu quốc tế của Guy, theo cách riêng của chính mình .

  • Thời lượng :100 phút
  • Thể loại :Hài, hành vi, khoa học viễn tưởng
  • Năm trình chiếu :13/08/2021
  • Đạo diễn :Shawn Levy
  • Diễn viên :Ryan Reynolds,Jacksepticeye,Jodie comer,Pokimane, …
  • Quốc gia :Ấn Độ

Căn phòng tử thần: Cái chết trở lại – Escape Room

Căn phòng tử thần : Cái chết trở lại là một bộ phim kinh dị khét tiếng sẽ được trình chiếu vào ngày 16/07/2021. Bộ phim kể về việc những người từng thắng cuộc bị đưa vào một căn phòng bị khóa kín, hoặc phải tìm mọi cách thoát ra hoặc là bỏ mạng ở đó. Quy mô và độ khó của căn phòng được tăng cấp lên gấp bội so với những tập trước. Điều này yên cầu người chơi phải vận dụng trí óc công sức của con người và tình thần đồng đội mới hoàn toàn có thể vượt qua những thử thách để trở về bảo đảm an toàn. Đồng hành cùng nhân vật trên con đường vật lộn với sự sống, người xem như được cởi mở trí óc và suy ngẫm về những gian truân trong đời sống hàng ngày .

Top 6 phim chiếu rạp hoạt hình xuất sắc, đỉnh cao

Với 6 phim chiếu rạp phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại dưới đây, hòn đảo bảo không riêng gì trẻ nhỏ mà người lớn cũng sẽ thích mê đấy ! .

Your Name – Tên cậu là gì? (2016)

Mở đầu list phim chiếu rạp phim hoạt hình hay nhất là bộ anime Your Name đến từ quốc gia Nhật Bản xinh đẹp. Phim thuộc thể loại lãng mạn, kỳ ảo do đạo diễn Shinkai Makoto chỉ huy và được chuyển thể từ chính cuốn tiểu thuyết cùng tên của ông. Phim chiếu rạp phim hoạt hình Your Name có nội dung mới mẻ và lạ mắt, đồ họa thích mắt và tiềm ẩn nhiều thông đẹp ý nghĩa nên thuận tiện trở thành phim chiếu rạp anime được yêu quý nhất năm năm nay .
Phim chiếu rạp Your Name kể về sự hoán đổi khung hình kỳ lạ của 2 con người trọn vẹn lạ lẫm. Một người là Taki – chàng trai thành thị Tokyo và người còn lại là Mitsuha – nữ sinh thị xã nhỏ Itomori. Trong quy trình thích nghi với đời sống của đối phương thì cả 2 đã dần cảm mến nhau và nhận ra được nhiều ý nghĩa của đời sống .
Khoảnh khắc đẹp nhất của bộ phim chính là lúc 2 người gặp nhau trong chính thân xác của họ nhưng nó lại ngắn ngủi đến mức họ không kịp nói tên của mình cho đối phương biết. Và để biết diễn biến phim mê hoặc, cảm động đến mức nào thì bạn hãy đón xem ngay phim chiếu rạp phim hoạt hình Your Name nhé ! .

The Lion King – Vua sư tử (1994)

Đây là bộ phim chiếu rạp phim hoạt hình nổi tiếng của hãng Disney và đã từng gắn bó với biết bao tuổi thơ thế hệ 9 x. Phim tôn vinh sự hi sinh cao quý của cha mẹ dành cho con cháu nên vẫn được nhiều bậc cha mẹ dùng để giáo dục con nhỏ cho đến lúc bấy giờ. Lion King lấy toàn cảnh về vạn vật thiên nhiên Châu Phi và kiến thiết xây dựng một xã hội động vật hoang dã hoang dã có tư duy, tính cách y hệt con người. Bộ phim chiếu rạp phim hoạt hình này kể về cuộc sống của sư tử Simba và hành trình dài đấu tranh giành lại vương vị từ tay người chú gian ác Scar. Đây cũng chính là kẻ đã hại chết vua sư tử Mufasa ( cha của Simba ) và buộc cậu phải rời xa bầy đàn .
Nội dung phim rực rỡ, hấp dẫn, giàu triết lý tích hợp cùng âm thanh sôi động, hình ảnh trau chuốt nên nhận được vô số lời khen từ giới phê bình phim và sự yêu quý của người theo dõi. Chính thế cho nên mà Lion King thuận tiện nằm trong Top 1 phim chiếu rạp phim hoạt hình có lệch giá cao nhất mọi thời đại với 952 triệu USD, tính đến năm 2011. Và để kiểm chứng về độ “ Hot ” của bộ phim chiếu rạp phim hoạt hình này thì bạn hãy nhanh tay tìm xem nhé ! .

Toy Story 3 – Câu chuyện đồ chơi phần 3 (2010)

Đây là bộ phim hoạt hình Disney cực kỳ “ hot ” và luôn ở thực trạng cháy vé trong năm 2010. Với lệch giá cán mốc hơn 1 tỷ USD, Toy Story 3 cũng chễm chệ nằm trong TOP phim chiếu rạp phim hoạt hình có lệch giá cao nhất lịch sử dân tộc .
Tiếp nối 2 phần trước, nội dung phim vẫn xoay quanh những món đồ chơi thương mến của cậu bé Andy. Câu chuyện khởi đầu khi Andy sắp vào ĐH và không còn tha thiết với những món đồ chơi tuổi thơ. Nhưng Andy vẫn quyết định hành động giữ lại bằng cách cất chúng vào gác xếp nhưng không may do hiểu nhầm mà mẹ cậu đã đem chúng đi đổ rác. Và hành trình dài phiêu lưu của những món đồ chơi của Andy lại mở màn từ đây .
Bộ phim với đồ họa 3D tươi tắn, âm thanh vui nhộn cùng nhiều diễn biến vui nhộn, mê hoặc đã khiến biết bao trẻ con và người lớn phải thích mê. Do đó Toy Story 3 chính là bộ phim chiếu rạp phim hoạt hình mà bạn không nên bỏ qua .

The Boss Baby: Born Leader – Nhóc trùm: Sinh ra làm đại ca (2017)

  • Thể loại: Phim chiếu rạp, phim hoạt hình, vui nhộn, hành vi
  • Quốc gia: Mỹ
  • Đạo diễn: Tom McGrath
  • Diễn viên: Alec Baldwin,Lisa Kudrow, …
  • Thời gian phát hành: 2017
  • Thời lượng: 97 phút .
  • Link xem phim miễn phí tại Zing TV

Đây là phim chiếu rạp phim hoạt hình thuộc thể loại vui nhộn và phiêu lưu “ cực hot ” trong năm 2017 đến từ hãng DreamWorks Animation ( Mỹ ). Nhóc trùm xoay quanh câu truyện đấu đá vui nhộn giữa Tim – cậu bé 7 tuổi tinh nghịch, giàu tưởng tượng và Nhóc Trùm – em trai Tim. Vì Nhóc Trùm không phải là em bé thông thường mà là một đặc vụ trong công ty em bé. Và với mong ước giành lại tình yêu của cha mẹ từ tay em trai mà Tim đã tìm mọi cách để công khai minh bạch bí hiểm này. Sau nhiều lần thất bại, Tim đã phải thỏa hiệp giúp Nhóc Trùm hoàn thành xong trách nhiệm đổi lại là Nhóc Trùm phải rời xa mái ấm gia đình Tim. Và thế là cuộc phiêu lưu của 2 bạn bè nhóc tỳ tinh nghịch Tim mở màn từ đây …
Dù là phim hoạt hình 3D với hình ảnh nhân vật dễ thương và đáng yêu nhưng Nhóc Trùm vẫn lồng ghép được những tràng cười thỏa thê cũng như những pha hành vi gây cấn, mê hoặc. Phim không chỉ giúp bạn vui chơi mà còn giúp bạn đúc rút được nhiều bài học kinh nghiệm quý giá về tình cảm mái ấm gia đình. Do đó, phim hoạt hình Nhóc Trùm thật sự là một bộ phim chiếu rạp hay, đáng để “ cày ” nhất năm 2021 đấy ! .

Moana – Hành trình của Moana (2016)

  • Thể loại: Phim chiếu rạp, phim hoạt hình, vui nhộn, phiêu lưu, viễn tưởng
  • Quốc gia: Mỹ
  • Đạo diễn: Ron Clements
  • Diễn viên: Auli’i Cravalho,Dwayne Johnson, …
  • Thời gian phát hành: năm nay
  • Thời lượng: 1 giờ 53 phút .
  • Link xem phim mất phí tại Google Play Movies và TV

Moana là một bộ phim hoạt hình Disney thuộc thể loại nhạc kịch, vui nhộn và phiêu lưu mê hoặc sẽ giúp bạn vui chơi bất tận. Phim chiếu rạp Moana kể về cuộc hành trình dài phiêu lưu gian truân của cô gái can đảm và mạnh mẽ và nhân hậu Moana – con gái tù trưởng Motunui. Nhiệm vụ của cô là trao trả lại trái tim cho nữ thần biển cả để đổi lại sự sống cho chính dân làng của mình. Đồng hành với cô là á thần gan góc nhưng hơi bốc đồng Maui và chú gà trống đáng yêu và dễ thương Hei Hei .
Phim chiếu rạp phim hoạt hình Moana được góp vốn đầu tư tỉ mỉ về diễn biến, hình ảnh, âm nhạc, … nên thuận tiện mang về hơn 600 triệu USD lệch giá tiền vé trên toàn quốc tế. Và được vinh dự nhận đề cử tại giải Quả Cầu Vàng ở khuôn khổ Phim hoạt hình hay nhất, Ca khúc phim hay nhất. Do đó, phim chiếu rạp Moana đích thị là bộ phim hoạt hình mê hoặc mà bạn không nên bỏ qua .

Big Hero 6 – Biệt đội Big Hero 6

Bộ phim chiếu rạp Big Hero 6 lấy ý tưởng sáng tạo về đề tài siêu anh hùng từ bộ truyện tranh cùng tên của Marvel Comics. Phim hoạt hình Big Hero 6 kể về cậu bé thiên tài sản xuất robot Hiro Hamada. Sau một vụ tai nạn đáng tiếc thì anh trai của Hiro ( Tadashi ) không may qua đời và để lại kỷ vật là chú robot chăm nom sức khỏe thể chất mũm mĩm Baymax. Và trong 1 lần vô tình Hiro đã phát hiện nguyên do cái chết của anh trai. Với mong ước tìm ra hung thủ thì Hiro đã tập hợp những người bạn của Tadashi cùng robot Baymax lập nên biệt đội anh hùng Big Hero 6 …
Bộ phim chiếu rạp phim hoạt hình này sử dụng hình ảnh 3D thích mắt, nội dung hấp dẫn cùng những pha hành vi mê hoặc và rượt đuổi kịch tính. Đảm bảo bộ phim hoạt hình Big Hero 6 sẽ khiến bạn không hề rời mắt khỏi màn hình hiển thị dù chỉ 1 phút .

Top 5 phim chiếu rạp kinh dị hay và đáng sợ nhất mọi thời đại

Với top 4 phim chiếu rạp kinh dị hay nhất mọi thời đại dưới đây bảo vệ sẽ khiến biết bao người dũng mãnh cũng nhiều lần thót tim và bất giác hét lên vì hoảng sợ khi xem đấy ! .

Series The Conjuring – Ám Ảnh Kinh Hoàng

  • Thể hoại: Phim chiếu rạp, phimkinh dị, hiện tượng kỳ lạ siêu nhiên
  • Đạo diễn: James Wan
  • Diễn viên: Patrick Wilson,Vera Farmiga, …
  • Thời lượng: 112 phút
  • The Conjuring hiện nay có các phần 1 (2013), Phần 2 (2016), Phần 3 (2021)

Phim chiếu rạp Ám Ảnh Kinh Hoàng được cho là bộ phim kinh dị của Mỹ ám ảnh nhất tính đến lúc bấy giờ. Phim được lấy ý tưởng sáng tạo dựa trên hiện tượng kỳ lạ siêu nhiên có thật và được chỉ đạo diễn xuất bởi đạo diễn nổi tiếng James Wan .

Nội dung phim xoay quanh những câu chuyện trừ tà của vợ chồng nhà Warren (do Vera Farmiga và Patrick Wilson thủ vai). Và trong quá trình điều tra các hiện tượng siêu nhiên, vợ chồng Ed và Lorraine Warren đã đến để hỗ trợ cho gia đình Perron. Một gia đình gồm bố mẹ và những cô con gái nhỏ đang phải đối diện với những sự kiện kỳ bí, nguy hiểm trong chính ngôi nhà mới của họ. Và những câu chuyện kinh dị đến thót tim cũng bắt đầu từ đây…

Phim chiếu rạp kinh dị The Conjuring được trình chiếu phần đầu vào năm 2013 với sự góp vốn đầu tư tỉ mỉ về ngữ cảnh, diễn xuất, âm thanh, … đã giúp cho bộ phim gây được tiếng vang lớn trên toàn quốc tế. Bằng chứng là phim nhận được về những nhìn nhận tích cực từ giới phê bình và khán giá, đồng thời đem về lệch giá phòng vé toàn thế giới lên đến hơn 300 triệu USD – Một lệch giá khủng với phim chiếu rạp kinh dị lúc bấy giờ. Qua dẫn chứng tích cực trên, liệu bạn có dám một lần thử thách sự can đảm và mạnh mẽ của bản thân với bộ phim kinh dị hay nhất này không ? .

Doctor Sleep – Ký Ức Kinh Hoàng (2019)

  • Thể hoại: Phim chiếu rạp, phimkinh dị, giật gân
  • Quốc gia: Mỹ
  • Đạo diễn: Mike Flanagan
  • Diễn viên: Ewan McGregor,Rebecca Ferguson, …
  • Thời gian phát hành:2019
  • Thời lượng: 152 phút

Doctor Sleep là một bộ phim chiếu rạp kinh dị hay nhất năm 2019 của Mỹ và được kiến thiết xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Stephen King. Phim lấy toàn cảnh 30 năm sau khi những sự kiện trong The Shining xảy ra. Nhân vật chính lúc này chính là cậu con trai Danny ( do Ewan McGregor thủ vai ) của nhà Torrance ngày nào nay đã trưởng thành. Với năng lực ngoại cảm thiên phú, Danny lại khởi đầu đương đầu với những thế lực hắc ám mới. Và trong hành trình dài này, anh phải quay lại khách sạn Overlook để đương đầu với ám ảnh trong quá khứ nhằm mục đích bảo vệ bản thân cũng như giải cứu những người có năng lực ngoại cảm như mình .
Phim chiếu rạp kinh dị Doctor Sleep có nội dung khá bám sát so với nguyên tác cùng sự diễn xuất tài tình của dàn diễn viên nên đã nhận được nhiều nhìn nhận tích cực từ giới phê bình. Chính nhờ điều này, mà phim chiếu rạp kinh dị Doctor Sleep thuận tiện khiến bao bao người phải hoảng sợ và lúng túng khi xem .

Series Annabelle – Búp Bê Quỷ Ám Annabelle

  • Thể hoại: Phim chiếu rạp, phimkinh dị, hiện tượng kỳ lạ siêu nhiên
  • Thời gian phát hành: năm trước
  • Quốc gia: Mỹ
  • Thời lượng: 98 phút
  • Đạo diễn: John R. Leonetti
  • Diễn viên: Annabelle Wallis,Ward Horton,Patrick Wilson, …
  • Xem phim bản HDtạiNetflix.
  • Series Annabelle bao gồm các phần: Phần 1 (2014), Phần 2 (2017), Phần 3 (2019)

Phim chiếu rạp kinh dị Annabelle cũng lấy ý tưởng sáng tạo về hiện tượng kỳ lạ siêu nhiên và được coi phần tiếp nối hay trích nhỏ của phim kinh dị nổi tiếng Conjuring. Annabelle là tên của búp bê ma ám có thật ngoài đời và đang được dữ gìn và bảo vệ tại kho lưu trữ bảo tàng Ocult Warren ( Mỹ ). Nội dung phim xoay quanh đời sống của John Form ( Ward Horton ) cùng vợ là Mia Form ( Annabelle Wallis ). Cuộc sống của họ đã bị trộn lẫn và nhiều hiện tượng kỳ lạ kỳ lạ, đáng sợ cũng mở màn Open trong ngôi nhà khi John Tặng Kèm con búp bê Annabelle cho vợ trong ngày sinh nhật của cô .
Bộ phim chiếu rạp Annabelle với những cảnh quay bồn chồn phối hợp với âm thanh rùng rợn đã khiến không khí ma quái bao trùm cả rạp chiếu. Cũng chính nhờ sức hút này mà bộ phim đã đạt lệch giá khủng với hơn 200 triệu USD trong khi kinh phí đầu tư sản xuất chỉ vỏn vẹn 6.5 triệu USD. Và thật đáng tiếc cho bạn nếu lỡ bỏ lỡ bộ phim chiếu rạp kinh dị hay nhất mọi thời đại này .

Ouija – Trò chơi gọi hồn (2014)

  • Thể hoại: Phim chiếu rạp, phimkinh dị
  • Thời gian phát hành: năm trước
  • Quốc gia: Mỹ
  • Thời lượng: 89 phút
  • Đạo diễn: Stiles White
  • Diễn viên: Shelley Hennig,Olivia Cooke,Daren Kagasoff, …

Phim chiếu rạp kinh dị Ouija kể về sự tò mò của nhóm bạn trẻ về game show tập thể có tên là cầu cơ, với đạo cụ gồm tấm gỗ đặt tay hình trái tim và tấm bản phẳng gồm nhiều ký tự. Câu chuyện mở màn sau cái chết bất thần của cô gái trẻ Debbie ( Shelley Hennig ). Nhóm bạn thân của Debbie muốn sử dụng game show này nhằm mục đích gọi hồn của cô để nói lời tạm biệt ở đầu cuối. Và chính vì sự nông nỗi này mà nhóm bạn trẻ phải trả cái giá khá đắt …
Ouija là phim chiếu rạp kinh dị có kinh phí đầu tư thấp của Mỹ ( chỉ vỏn vẹn 5 triệu USD ) được trình chiếu vào dịp Halloween năm năm trước. Tuy vậy, phim vẫn được trau chuốt tỉ mỉ về ngữ cảnh, diễn xuất, âm thanh, hình ảnh, … Chính nhờ hiệu ứng phim rùng rợn cùng nội dung kinh dị hấp dẫn mà phim đã thuận tiện ắn về hơn 100 triệu USD tiền lệch giá. Với sự thành công xuất sắc này thì Ouija quả làm một bộ phim kinh dị mê hoặc và đầy thử thách dành cho bạn .

Insidious – Quỷ quyệt (2011)

  • Thể hoại: Phim chiếu rạp, phimkinh dị
  • Thời gian phát hành: 2011
  • Quốc gia: Mỹ
  • Thời lượng: 1 giờ 43 phút
  • Đạo diễn: James Wan
  • Diễn viên: Ty Simpkins,Rose Byrne,Lin Shaye,Patrick Wilson ,…

Đây là bộ phim kinh dị sau cuối nằm trong list những phim chiếu rạp kinh dị hay nhất mọi thời đại mà bạn không nên bỏ qua. Lý do nằm ở nội dung phim mới lạ nhưng lại kinh dị đến thót tim từ những hình ảnh ma quái cho đến âm thanh rùng rợn. Và bộ phim đã thành công xuất sắc vang dội khi đạt được lệch giá 97 triệu USD trong khi ngân sách chỉ vỏn vẹn 1,5 triệu USD .
Phim chiếu rạp Insidious kể về cậu bé Dalton được di truyền năng lực đặc biệt quan trọng của cha mình là xuất hồn trong khi ngủ để đi đến quốc tế kia. Do năng lực đặc biệt quan trọng này, mà cậu bé đã bị hung quỷ giam giữ linh hồn hòng chiếm lấy thể xác ngoài đời thực bằng việc khiến Dalton lâm vào thực trạng hôn mê sâu dù khung hình không bị tổn thương. Và để cứu sống Dalton, thì bà nội và ba mẹ của cậu bé đã nhờ đến sự trợ giúp của nhà ngoại cảm Elies ( Lin Shaye ) .

Top 6 phim chiếu rạp hành động hay nhất mọi thời đại

Với Top 6 phim hành vi chiếu rạp mãn nhãn và gây cấn dưới đây, bảo vệ sẽ khiến bạn không hề rời khỏi màn hình hiển thị dù chỉ 1 giây .

Furie – Hai Phượng (2019)

Mở đầu list phim chiếu rạp hành vi hay nhất mọi thời đại là bộ phim hành vi Hai Phượng do Lotte Entertainment Nước Ta phát hành vào năm 2019. Bộ phim đã chiếu rạp này đã gây tiếng vang trong làng phim hành vi Việt với sự diễn xuất võ thuật đỉnh điểm của “ đả nữ ” Ngô Thanh Vân. Phim chiếu rạp Hai Phượng cũng gặt hái thành công xuất sắc lớn với lệch giá phim hơn 200 tỷ nhờ sự góp vốn đầu tư tỉ mỉ về ngữ cảnh, hình ảnh thích mắt, những pha hành vi gây cấn, … Và được đề cử tranh khuôn khổ Phim quốc tế hay nhất tại giải Oscar lần thứ 92 .
Nội dung phim kể về hành trình dài giải cứu con gái khỏi bọn buôn người của bà mẹ đơn thân giỏi võ Hai Phượng ( Ngô Thanh Vân thủ vai ). Đây là một hành trình dài đầy gian truân và stress đến không thở được vì Hai Phượng chỉ có vỏn vẹn 48 giờ vừa giải cứu con gái vừa cạnh tranh đối đầu với những tên bắt cóc cộm cán, giết người không gớm tay. Và chỉ cần một sơ xuất nhỏ thì cái giả phải trả là chính mạng sống của cô cùng con gái. Để biết diễn biến phim diễn biến li kỳ thế nào thì bạn hãy đón xem ngay phim chiếu rạp hành vi hay nhất Nước Ta này nhé ! .

Mortal Kombat – Cuộc chiến sinh tử (2021)

  • Thể hoại: Phim chiếu rạp, phim hành vi, võ thuật, kỳ ảo
  • Thời gian phát hành: 2021
  • Quốc gia: Nước Ta
  • Thời lượng: 1 giờ 50 phút
  • Đạo diễn: Simon McQuoid
  • Diễn viên: Lewis Tan,Jessica McNamee,Joe Taslim, …

Đây là bộ phim chiếu rạp hành vi mê hoặc và gây cấn được phỏng theo seri game đối kháng máu me nổi tiếng cùng tên. Nội dung phim đa phần xoay quanh đại chiến sinh tử không hồi kết của 2 thế lực là “ địa giới ” và “ ngoại giới ”. Cứ theo một chu kì nhất định thì những kẻ ngoại giới sẽ Open và giết chóc để lấn chiếm quả đât. Để đấu tranh, con người địa giới phải trả qua quy trình tôi luyện gian truân nhằm mục đích tìm ra sức mạnh siêu nhiên tiềm ẩn bên trong .
Điểm hấp dẫn của bộ phim chiếu rạp hành vi Mortal Kombat chính là kỹ xảo mãn nhãn cộng thêm những màn rượt đuổi gây cấn và giao đấu quyết liệt xuyên suốt bộ phim. Đảm bảo bộ phim chiếu rạp hay này sẽ mang lại những phút giây vui chơi toàn vẹn cho người xem .

Series IP Man 4 – Diệp Vấn 4: Hồi cuối

IP Man 4 được trình chiếu vào năm 2019 và là phần ở đầu cuối trong series phim chiếu rạp võ thuật, hành vi nổi tiếng IP Man của Hồng Kông. Phim kể về cuộc sống đầy thử thách của bậc thầy võ thuật Vịnh Xuân quyền – Diệp Vấn ( Chân Tử Đan ). Ở phần này, Diệp Vấn xuất ngoại tới San Francisco ( Mỹ ) nhằm mục đích tìm môi trường tự nhiên giáo dục tốt hơn cho con trai mình. Tại đây, Diệp Vấn gặp Lý Tiểu Long ( Trần Quốc Khôn ) một học viên của ông đã làm đảo lộn động đồng võ thuật người Mỹ bằng việc mở võ đường Vịnh Xuân Quyền. Thế nhưng điều này cũng đã đẩy Diệp Vấn và học trò của ông vào con đường thử thách mới là chứng tỏ sức mạnh của võ thuật Nước Trung Hoa …
Phim chiếu rạp IP Man 4 với nội dung xúc tích cộng thêm những màn trình diễn hành vi, võ thuật xuất sắc của ngôi sao 5 cánh Châu Tử Đan sẽ khiến bạn mãn nhãn đến phút sau cuối. Và đó cũng là nguyên do vì sao mà IP Man 4 thuận tiện đạt được lệch giá khủng lên đến 190 triệu USD sau khi trình chiếu .

Series The Avengers – Biệt đội siêu anh hùng

  • Thể hoại: Phim chiếu rạp, phim hành vi, phiêu lưu, giả tưởng
  • Quốc gia: Mỹ
  • Thời lượng: 2 giờ 24 phút
  • Đạo diễn: Joe Russo,Anthony Russo
  • Diễn viên: Scarlett Johansson,Robert Downey Jr .,Chris Evans, …
  • Series The Avengers gồm có những phần : Biệt đội siêu anh hùng 1 ( 2012 ), Biệt đội siêu anh hùng 2 ( năm ngoái ), Cuộc chiến vô cực ( 2018 ), Hồi Kết ( 2019 )

The Avengers là bộ phim chiếu rạp quy tụ một loạt siêu anh hùng nổi tiếng trong ngoài hành tinh Marvel Comics, gồm : Đội trưởng Mỹ ( Chris Evans ), Góa Phụ Đen ( Scarlett Johansson ), Người Sắt ( Robert Downey Jr. ), … Cũng chính vì thế mà ngay từ khi trình chiếu bộ phim đã liên tục cháy vé và mang về lệch giá khủng nhất năm 2012 lên đến 1,5 tỷ USD. Phim xoay quanh cuộc giải cứu quốc tế của Biệt đội siêu anh hùng khỏi vị thần phản diện Loki cùng đội quân ngoài hành tinh bất tận được hắn triệu tập từ khối nguồn năng lượng Tesseract .
Phim chiếu rạp The Avengers có nội dung xuất sắc cùng kỹ xảo ấn tượng và những pha hành vi gây cấn đã đem về vô số lời khen ngợi từ giới phê bình cùng người theo dõi. Điều này đủ sức thuyết phục bạn nên thử tìm và chiêm ngưỡng và thưởng thức phim hành vi bom tấn này 1 lần trong đời .

Series Pirates of the Caribbean – Cướp biển vùng Caribe

  • Thể hoại: Phim chiếu rạp, phim hành vi, phiêu lưu, giả tưởng
  • Quốc gia: Mỹ
  • Thời lượng: 150 phút
  • Đạo diễn: Gore Verbinski
  • Diễn viên: Johnny Depp,Orlando Bloom,Keira Knightley, …
  • Series Cướp biển vùng Caribbean gồm: Lời nguyền của tàu Ngọc Trai Đen (2003), 

    Chiếc rương tử thần (2006)

    Nơi tận cùng thế giới (2007)

    Suối nguồn tươi trẻ (2011), 

    Salazar báo thù (2017)

Cướp biển vùng Caribe là một seri phim chiếu rạp thuộc thể loại phiêu lưu giả tưởng chạy khách do hãng Walt Disney Pictures ( Mỹ ) sản xuất. Với nội dung phim xuất sắc, diễn xuất tuyệt vời cùng những pha hành vi gây cấn đã giúp cho mọi version ra đời của seri phim này đều gây được tiếng vang lớn. Và đặc biệt quan trọng nhất là phần 2 của seri phim mang tên Cướp biển vùng Caribe 2 : Chiếc rương tử thần với lệch giá vượt mốc 1 tỷ USD .
Trong phần phim này, sau bao cố gắng nỗ lực, tên cướp biển Jack Sparrow ( Johnny Depp ) đã chiếm lại được con tàu lịch sử một thời Ngọc Trai Đen. Tuy nhiên, điều này đã khiến Jack gây thù kết oán với thuyền trưởng con tàu ma Flying Dutchman có tên là Davy Jones. Và để thắng lợi Davy, Jack chỉ còn cách tìm ra được chiếc rương tử thần. Trong chuyến phiêu lưu này, Will ( Orlando Bloom ) và Elizabeth ( Keira Knightley ) lại một lần nữa kề vai sát cánh giúp sức Jack …
Đây là phần phim được giới phê bình nhìn nhận cao về nội dung lẫn kỹ xảo nên đã giúp phim đạt được những phần thưởng lớn như : Giải Oscar cho Hiệu ứng hình ảnh xuất sắc nhất, Giải BAFTA cho Kỹ xảo đặc biệt quan trọng xuất sắc nhất, … Và chính thế cho nên bạn cũng không nên bỏ lỡ version phim chiếu rạp hành vi về cướp biển hay nhất này nhé ! .

Series The Matrix – Ma Trận

  • Thể hoại: Phim chiếu rạp, phim hành vi, khoa học viễn tưởng
  • Quốc gia: Mỹ
  • Thời lượng: 2 giờ 16 phút
  • Đạo diễn: chị em nhà Wachowski – Lana WachowskivàLilly Wachowski
  • Diễn viên: Keanu Reeves,Laurence Fishburne ,…
  • Series The Matrix – Ma Trận gồm các phần: Ma trận 1 (1999), Ma trận 2 (2003), Ma trận 3 (2003), Ma trận 4 (2021)

Thật là một sự thiếu sót lớn nếu bạn bỏ lỡ bộ phim chiếu rạp thuộc thể loại hành vi, khoa học viễn tưởng nổi thế The Matrix do diễn viên gạo cội Keanu Reeves thủ vai chính. Bộ phim đã khởi xướng trào lưu sử dụng một hiệu ứng hình ảnh ở vận tốc chậm, được cho phép người xem tận mắt chứng kiến chi tiết cụ thể những màn hành vi gây cấn, mãn nhãn đang diễn ra .
Nội dung phim xoay quanh đời sống của một chàng lập trình viên Thomas A. Anderson ( Keanu Reeves ) kiêm hacker với biệt danh Neo. Trong lần vô tình anh đã được nhóm hacker huyền bí trình làng về thuật ngữ “ Ma trận ” – Đây là một lập trình máy tính giúp trấn áp và quản lý con người. Và cuộc hành trình dài giải cứu trái đất khỏi sự khống chế của những cỗ máy mưu trí trong tương lai của anh cũng mở màn từ đây .
Với sự diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên kĩ năng, nhất là Keanu Reeves đã lột tỏa hàng loạt linh hồn của ngữ cảnh phim. Chưa kể đến kỹ xảo mãn nhãn, âm thanh sôi động và trình diễn hành vi gây cấn, … đã giúp phim chiếu rạp The Matrix thuận tiện đạt được 4 giải Oscar cho khuôn khổ Biên tập phim xuất sắc, Biên tập âm thanh xuất sắc, Kỹ xảo xuất sắc và m thanh xuất sắc. Không những vậy phim chiếu rạp hành vi the Matrix còn đạt được lệch giá khủng lên đến hơn 450 triệu USD .

Top 3 phim chiếu rạp tình cảm lãng mạn, hay nhất

A Star Is Born – Vì sao vụt sáng (2018)

  • Thể hoại: Phim chiếu rạp, phim tình cảm, lãng mạn, âm nhạc
  • Thời gian phát hành: 2018
  • Quốc gia: Mỹ
  • Thời lượng: 2 giờ 14 phút
  • Đạo diễn: Bradley Cooper
  • Diễn viên: Bradley Cooper ,Lady GaGa

Vì sao vụt sáng là bộ phim chiếu rạp thuộc thể loại âm nhạc tình cảm thành công xuất sắc và hay nhất của Mỹ vào năm 2018. Phim với sự tham gia của nam tài tử điển trai Bradley Cooper cùng nữ ca sĩ nổi tiếng Lady GaGa. Bộ phim xoay quanh câu truyện tình cảm lãng mạn giữa nhạc sĩ nghiện rượu Jackson ( Bradley Cooper ) và cô ca sĩ trẻ Ally ( Lady GaGa ) .
Nội dung phim nhẹ nhàng nhưng không kém phần xúc động bởi câu truyện tình éo le cũng như hành trình dài chinh phục sự nghiệp của cô ca sĩ trẻ. Dù là một tình yêu không toàn vẹn, nhưng đã khắc sâu và lấy đi nước mắt của biết bao người theo dõi. Điểm cộng của bộ phim tình cảm này là sự gọn gàng về ngữ cảnh, âm nhạc, hình ảnh và diễn xuất. Chính vì thế mà phim A Star is Born đã nhận được nhiều nhìn nhận từ phía nhà phê bình và được coi là phim chiếu rạp tình cảm hay nhất mọi thời đại với lệch giá lên đến hơn 40 triệu USD .

Me Before You – Trước ngày em đến (2016)

  • Thể hoại: Phim chiếu rạp, phim tình cảm, lãng mạn, chính kịch
  • Thời gian phát hành: năm nay
  • Quốc gia: Mỹ
  • Thời lượng: 1 giờ 51 phút
  • Đạo diễn: Thea Sharrock
  • Diễn viên: Emilia Clarke,Sam Claflin, …

Trước ngày em đến là một bộ phim chiếu rạp tình cảm, lãng mạn nhưng không kém phần hụt hẫng của cặp đôi đẹp là : Louisa ( Emilia Clarke ) – Một cô gái quê mùa phải thao tác khó khăn vất vả để giàn trải kinh tế tài chính mái ấm gia đình nhưng khi nào cũng sáng sủa. Và William ( Sam Claflin ) – Một công tử đào hoa, kĩ năng nhưng đã bị liệt đôi chân sau tai nạn thương tâm nên tính tình ngày càng trở nên cáu gắt .
Câu chuyện mở màn khi Louisa bị mất việc và phải xin việc chăm nom bệnh nhân tại gia, lúc này là William. Bằng trái tim trong sáng, sự sáng sủa của mình, Louisa đã chiếm được tình cảm của William. Nhưng rồi tình yêu của 2 người sớm lụi tàn khi William lại đổ bệnh viêm phổi và vì muốn Louis sống niềm hạnh phúc toàn vẹn, anh đã xin được trợ tử …
Với nội dung tình cảm xuất sắc cùng diễn xuất tuyệt vời và hình ảnh đẹp nên thơ bộ phim chiếu rạp này đã gây sức hút lớn khi trình chiếu. Và mang về hơn 200 triệu USD, lớn gấp trăm lần so với kinh phí đầu tư sản xuất vỏn vẹn 5 triệu USD .

About Time – Đã đến lúc (2013)

Đã đến lúc là bộ phim chiếu rạp thuộc thể loại vui nhộn, lãng mạn được trình chiếu vào năm 2013 và nhận được nhiều nhìn nhận tích cực từ giới phê bình phim. Phim kể về một người trẻ tuổi tên Tim ( Domhnall Gleeson ) có năng lực t đi ngược thời hạn. Và anh đã dùng năng lực đặc biệt quan trọng này để cố gắng nỗ lực đổi khác quá khứ và cải tổ tương lai của mình. Cùng trong lần xuyên về quá khứ này, anh được gặp lại cô bạn Kit Kat ( Rachel McAdams ) và đem lòng yêu cô … Nội dung phim nhẹ nhàng và khá vui nhộn cũng như đem lại những triết lý tình yêu quý giá. Do đó bạn không nên bỏ lỡ phim chiếu rạp tình cảm About Time này nhé ! .
Phim hay đã về tay, còn chờ gì mà không lưu ngay những bộ phim chiếu rạp hay mới nhất về máy của mình. Hãy chung tay triển khai quy tắc 5K cùng cả nước nhanh gọn trấn áp dịch bệnh để hoàn toàn có thể trở lại rạp phim tận thưởng những suất chiếu sớm nhất bạn nhé. Còn giờ đây bạn hoàn toàn có thể mở tivi nhà mình lên và xem những bộ phim ngôn tình Trung Quốc hay phim Hong Kong ngay tại nhà .

Tư vấn chọn tivi xem phim chiếu rạp tại nhà mùa dịch

Để thưởng thức trọn vẹn một bộ phim bom tấn hay tình cảm như đang xem tại rạp hãy chọn ngay cho nhà mình một chiếc tivi màn hình to, sắc nét, chất lượng âm thanh sống động. Với thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay như tivi Samsung, tivi Sony, tivi Panasonic,… đã cho ra đời nhiều dòng tivi cải tiến và hiện đại như:

Tivi Samsung: Smart tivi nhà Samsung có nhiều kích thước từ 32, 43, 55 inch thiết kế nhỏ gọn, phù hợp nhiều không gian đồng thời tích hợp công nghệ Quantum HDR mang đến khung hình chi tiết, độ tương phản cao như:

Tivi Sony: Màn hình hiển thị 4K sắc nét đồng thời tích hợp chip X1 4K Processor giúp nâng cao chất lượng hình ảnh. Nổi bật là:

Tivi LG : Trang công nghệ tiên tiến Dolby Audio tân tiến giúp lan tỏa âm thanh thêm sôi động. Có thể kể đến :
Nếu bạn muốn được tư vấn thêm về những dòng Tivi, Laptop, PC hiện đang có tại Nguyễn Kim, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua những kênh sau đây để được tương hỗ nhanh nhất :

Hotline: 1800 6800 (miễn phí)

Email: NKare@nguyenkim.com

Chat: Facebook NguyenKim (nguyenkim.com) hoặc Website Nguyenkim.com

Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim trên toàn quốc

Những câu hỏi thường gặp khi xem phim chiếu rạp

Làm sao để xem phim chiếu rạp trên điện thoại?

Bạn hoàn toàn có thể tải những ứng dụng như Netflix, Galaxy Play TV hay FPT Play để xem phim chiếu rạp trên điện thoại thông minh hay máy tính bảng .

Phim chiếu rạp Việt Nam mới nhất 2021?

Bạn hoàn toàn có thể tải những ứng dụng như Netflix, Galaxy Play TV hay FPT Play để xem phim chiếu rạp trên điện thoại cảm ứng hay máy tính bảng .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago