Categories: Thông tin

8 trà sữa hòa tan được yêu thích nhất hiện nay

Nếu các bạn muốn biết đâu là quốc gia mà trà là thức uống hàng đầu chứ không phải bia, rượu, café, các thức uống có cồn thì đó chỉ có thể là Myanmar. Quốc gia Đông Nam Á này nổi tiếng với việc đi đến bất kỳ đầu, mọi con đường, mọi ngóc ngách người ta đều dễ dàng tìm thấy những quán trà, trà sữa. Trà quán trà như một biểu tượng đặc trưng của quốc gia này, đó cũng là nơi để rất nhiều người đến đây dành thời gian để nhâm nhi, thưởng thức những tách trà thơm ngon nhất. Tuy nhiên không chỉ đơn giản là quốc gia của những quá trà, Myanmar còn nổi tiếng với những đồi trà hiếm có trên thế giới, rất nhiều loại trà được trồng ở đây. Và những lá trà chất lượng nhất, thơm ngon nhất được lựa chọn để trở thành phần nguyên liệu chính để sản xuất ra loại trà sữa hòa tan số 1 tại Myanmar, đó chính là Royal Myanmar Tea.


Trà sữa Myanmar Royal nhanh chóng trở thành niềm tự hào của người Myanmar ngay tại thời điểm nó vừa xuất hiện. Với một hương vị thơm ngon nồng nàn mà vô cùng khác lạ, Royal Myanmar nhanh chóng khẳng định rằng đây chính là thương hiệu trà sữa hảo hạng nhất, là niềm tự hào lớn nhất của những con người tại đây. Ở kỳ Seagame lần thứ 27 tổ chức tại quốc gia này, trà sữa Myanmar Royal được đông đảo các cổ động viên các nước đến đây đón nhận một cách nhiệt tình, đây cũng là loại thức uống phổ biến nhất được sử dụng trong lần Seagame thứ 27 đó. Sau hơn 5 năm, 1 khoảng thời gian không quá dài cũng không quá ngắn, thương hiệu trà sữa Royal Myanmar bắt đầu được biết đến, được đón nhận nhiệt tình ở rất nhiều quốc gia khu vực châu Á như Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore và cả 1 quốc gia xa xôi, một thị trường khó tính là Mỹ. Và đặc biệt phải kể đến nữa đó là Việt Nam, nơi mà các bạn trẻ luôn luôn đón nhận, thưởng thức trà sữa với tất cả niềm đam mê.

Món trà sữa quốc hồn quốc túy của đất nước Myanmar nay được thu gọn trong những túi trà nhỏ. Trà sữa Myanmar được chiết xuất từ những lá trà tươi. Sản phẩm dạng bột, hòa tan ngay khi cho vào nước ấm. Thơm ngon, tiện lợi và rất an toàn cho sức khỏe.


Đặc điểm nổi bật:


  • Trà sữa Myanmar nghiêng về vị thơm đậm mùi trà. Không quá ngọt và béo.
  • Sản phẩm được chế biến và đóng gói hoàn toàn tại Myanmar theo chuẩn ATVS Thế giới
  • Trà sữa Myanmar dạng bột, hòa tan ngay khi cho vào nước ấm nên tiện lợi mang theo hằng ngày, đi du lịch,hoặc pha chế kinh doanh
  • Đặc biệt: bột sữa trong sản phẩm được làm từ thực vật. Do đó sản phẩm hoàn toàn phù hợp cho trẻem, người già và người ăn chay.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Uống nóng: ~150ml nước ấm/ 01 gói, pha thêm mật ong hoặc đường/ sữa tuỳ khẩu vị, quấy đều chotan, 2 tay áp vào li, nâng lên gần mũi để cảm nhận mùi thơm thoảng nhẹ, thưởngthức (Nếu không thích ngọt quá, thì không cần pha thêm đường/ sữa)
  2. Uống đá: ~200ml nước nóng/ 02 gói, pha thêm mật ong hoặc đường/sữa tuỳ khẩu vị, quấy đều cho tan,thêm đá ngập li, dùng muỗng đảo nhẹ, thưởng thức.

Giá bán tham khảo: 105.000 đ

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago