Categories: Thông tin

Tổng Hợp Top 30 Trung Tâm Dạy Nghề Hà Nội Chất Lượng Hàng Đầu

Ngoài việc học lên cao, nhiều bạn trẻ đã chọn mình một nghề thành thục và từ đó phát triển sự nghiệp. Bạn vẫn sẽ có một tương lai rộng mở với mức thu nhập ổn định nếu lựa chọn đúng ngành nghề. Việc học nghề cũng tiết kiệm thời gian hơn so với học đại học. Danh sách 30 trung tâm dạy nghề Hà Nội do InhatHN tổng hợp dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích với bạn.

>>> Xem thêm:

1. Trường Dạy Nghề Bách Khoa – Trung Tâm Dạy Nghề Hà Nội Uy Tín

Nếu bạn tìm trung tâm dạy nghề Hà Nội thì Trường dạy nghề Bách Khoa là lựa chọn không nên bỏ qua. Trung tâm có bề dày thành tích là đã có hàng ngàn học viên tốt nghiệp đã có việc làm ổn định và cho thu nhập cao. Hàng trăm học viên tốt nghiệp đã mở cửa hàng mở doanh nghiệp. 100% Giáo viên là những người thạo nghề và giỏi nghề, sẵn sàng sửa chữa máy thực tế cho học viên ngay tại trên lớp học.

Học viên được thực tập tại chỗ hoặc thực tập tại hệ thống cửa hàng của trung tâm. Học viên tốt nghiệp tại trung tâm được các doanh nghiệp tuyển dụng tín nhiệm. Lương khởi điểm của học viên ra trường từ 6 triệu mỗi tháng. Sau 1 đến 2 năm kinh nghiệm học viên thường có mức lương trên 10 triệu mỗi tháng. Học viên được học kiến thức Marketing để có thể mở cửa hàng, mở doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 48 Phố Vọng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0964027299 – 0936327789 – 0927276678 – 0936927789

  • Website: http://hocnghetructuyen.vn/

>>> Xem Ngay: Top 7 Trung Tâm Đào Tạo Khóa Học Quay Và Dựng Phim TPHCM Uy Tín Nhất

2. Trường Trung Cấp Nghề Đồng Hồ – Điện Tử – Tin Học Hà Nội

Đến với Trung cấp nghề đồng hồ – điện tử – tin học Hà Nội, học viên sẽ vừa học vừa làm. Trung tâm dạy nghề Hà Nội này sẽ giúp bạn vừa được thêm kiến thức mà lại có nguồn thu phụ giúp gia đình. Đặc biệt, khi tốt nghiệp, bạn còn được trung tâm giới thiệu việc làm lâu dài… Trung tâm luôn có nhiều ưu đãi đến các học viên. Học viên được học lại miễn phí. Giảm học phí cho học viên thuộc diện chính sách.

Trung cấp nghề đồng hồ – điện tử – tin học Hà Nội sẽ hỗ trợ tận học viên tận tình khi học và trọn đời khi hành nghề. Học viên liên hệ trực tiếp với giáo viên dạy lý thuyết, giáo viên dạy thực hành trực tiếp hoặc qua điện thoại, email, thư,… Để được tư vấn, giải đáp thắc mắc về nghề nghiệp.

Thông tin liên hệ:

>>> Tổng Hợp Top Các Trường Dạy Nấu Ăn Sài Gòn Tận Tâm

3. Trường Cao Đẳng Nghề Công nghiệp Hà Nội 

Trường Cao Đẳng Nghề Công nghiệp Hà Nội đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu xã hội theo chuẩn trình độ quốc gia, khu vực và quốc tế. Góp phần vào sự phát triển của đất nước. 90% sinh viên tốt nghiệp ra trường có năng lực, kiến thức, kỹ năng đạt chuẩn có thể làm việc tại các cơ quan, doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp nước ngoài.


Công nghệ thông tin được ứng dụng can đảm và mạnh mẽ trong quy trình tổ chức triển khai giảng dạy. Thay đổi nội dung, chiêu thức giảng dạy theo hướng văn minh và bám sát những nhu yếu của thực tiễn. Đồng thời tăng cường năng lực sử dụng tiếng Anh cho sinh viên. Ngoài chủ trương học bổng theo lao lý, sinh viên được hưởng những chính sách học bổng khác của doanh nghiệp, những tổ chức triển khai giảng dạy trong nước và quốc tế .

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 131 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3853 3780

  • Website: http://www.hnivc.edu.vn/

>>> Tham khảo ngay: Tổng Hợp Top 20 Trung Tâm Học Tiếng Trung Tại Hà Nội Siêu Uy Tín

4. Trung Tâm Dạy Nghề Thanh Xuân – Trung Tâm Dạy Nghề Hà Nội Lâu Năm

Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân đào tạo 20 ngành nghề, Trong đó có: Điện tử, điện lạnh, ô tô, xe máy, may thời trang, nấu ăn, vi tính, điện thoại, điện dân dụng, điện công nghiệp, điện nước, điện kỹ thuật, sửa máy may, …. Đây là trung tâm dạy nghề Hà Nội lâu năm với hơn 20 năm kinh nghiệm. Đào tạo ra hàng ngàn học sinh tốt nghiệp có việc làm và thu nhập ổn định. Có người mở cửa hiệu, công ty hay đi xuất khẩu lao động nước ngoài


Cơ sở vật chất tương thích với từng chuyên ngành. Có phòng học triết lý, hội trường, phòng truyền thống lịch sử, thư viện … Đặc biệt còn có phòng và xưởng thực hành thực tế riêng. Đội ngũ giáo viên là những kỹ sư, thợ bậc cao, giàu kinh nghiệm tay nghề có kinh nghiệm tay nghề. Quy trình đào tạo và giảng dạy nghề theo chương trình khung của Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội. Lý thuyết chiếm 30 %. còn lại 70 % thực hành thực tế .

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 93 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0936 98 90 90

  • Email: thuydaynghethanhxuan@gmail.com

  • Website: https://truongdaotaonghethanhxuan.edu.vn/

>>> Tiết kiệm thời gian cùng 10 trung tâm đào tạo nghề spa Biên Hòa chuyên nghiệp và nhanh ra nghề nhất

5. Hà An – Trung Tâm Dạy Nghề Hà Nội Chuyên Nghiệp

Hà An là đơn vị đi đầu trong các trung tâm dạy nghề Hà Nội về đào tạo nghề lái xe. Tuyển sinh, đào tạo lái xe. Hàng năm, trung tâm đào tạo trên 20.000 lượt học viên học lái xe các hạng từ A1, A2, B1, B2, C. Với 12 sân tập và khu vực tập trải khắp địa bàn Hà Nội cùng trên 90 cán bộ giáo viên giảng dạy. Trung tâm tự tin đem đến sự thuận tiện và chất lượng đào tạo cao nhất trên từng học viên.


Trung tâm là đơn vị chức năng đi đầu ứng dụng công nghệ cao trong giảng dạy. Dạy học kim chỉ nan trên mạng lưới hệ thống. Ứng dụng quy mô thực tiễn ảo tích hợp đặt lịch học và nhìn nhận giáo viên trực tuyến sau mỗi buổi học. Đội ngũ cán bộ, giáo viên của TT luôn tận tâm, nhiệt tình. Họ sẽ giúp học viên học và hiểu kiến thức và kỹ năng nhanh nhất .

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tòa CEO khu đô thị Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0909 194 111 – 0966 734 911 – 0986 84 9559 – 0969 171 665

  • Website: http://daotaolaixehanoi.net/

>>> Khám phá trọn vẹn các địa điểm cung cấp nguyên liệu pha chế Hà Nội chất lượng hiện nay

6. Hand Việt – Trung Tâm Dạy Nghề Hà Nội Hàng Đầu

Hand Việt đã góp phần không nhỏ vào việc phát triển nguồn lao động trong cả nước. Giúp hàng ngàn người lao động có nghề nghiệp ổn định. Hand Việt luôn hướng tới chất lượng giảng dạy mang tiêu chuẩn quốc tế. Sao cho các bạn học viên khi đã tham gia các khóa đều có thể tự tin bước ra môi trường quốc tế để làm việc.

 Máy móc hiện đại, giáo viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Thầy cô đã tu nghiệp và làm việc tại các nước phát triển về trực tiếp giảng dạy. Đặc biệt trong mỗi lớp học của Hand Việt đều được trang bị 1 máy lọc Fillter than hoạt tính nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ. Học viên đến các trung tâm dạy nghề Hà Nội là để học chuyên về một nghề nghiệp nào đó. Ở Hand Việt, bạn không chỉ học được ở người thầy mà còn học ở những người bạn đồng môn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ngõ 33, Số nhà 14, Phố Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hà Nội
  • Điện thoại:  024 3623 1097

  • Website: https://handviet.com.vn/

>>> Click ngay: Top 20 Dịch Vụ Cây Xanh Trang Trí Hà Nội Chất Lượng Và Uy Tín Nhất

7. Viện Công Nghệ Hà Nội – Địa Chỉ Đào Tạo Nghề Uy Tín

Viện Công nghệ Hà Nội là tổ chức trực thuộc liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam. Từ khi hoạt động như một trung tâm dạy nghề Hà Nội đến nay đã đào tạo ra hàng nghìn học viên. Viện Công Nghệ Hà Nội có cơ sở vật chất đào tạo tốt. Phòng học được trang bị máy lạnh, máy tính, máy chiếu. Phục vụ đầy đủ công việc học tập của các học viên. Bên cạnh đó còn có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm sẽ mang lại kiến thức chuyên sâu cho các học viên.

Viện công nghệ Hà Nội mong muốn được đem các kiến thức mới nhất về khoa học và công nghệ đến với các bạn trẻ. Trung tâm đào tạo các ngành nghê: Công nghệ ô tô, máy tính, thông tin di động (điện tử viễn thông), điện thoại. Nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội đang “thừa thầy thiếu thợ” hiện nay. Hầu hết các học viên ngay sau khi tốt nghiệp đã có công việc làm ổn định hoặc tự mở cửa hàng kinh doanh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 12/111 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội
  • Điện thoại: 0462 931 900 – 04 3636 7808

  • Website: http://khaigiang.vn/dvdt/vien-cong-nghe-ha-noi-vcnhn-2004.html

>>> Tham khảo các địa chỉ học nghề spa tại Đà Nẵng chất lượng hiện nay nhé

8. Nhất Hương – Trung Tâm Dạy Nghề Hà Nội

Tân Nhất Hương với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nguyên phụ liệu và máy móc trong ngành bánh. Đã thành lập một trung tâm dạy nghề Hà Nội chuyên dạy làm bánh. Đó là Trung tâm dạy nghề bánh Nhất Hương với đầy đủ trang thiết bị và máy móc hiện đại. Áp dụng mô hình vừa học vừa thực hành. Dưới sự hỗ trợ, tư vấn từ các chuyên gia cao cấp. Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và được đào tạo tại Hà Lan và các nước Châu Á.

Đến với Nhất Hương, học viên không chỉ nhận được nền tảng kiến thức quý giá về ngành bánh. Mà còn được trang bị kĩ lưỡng các kỹ năng quản lí, bán hàng, marketing, kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm,…Với sự tâm huyết và nhiệt tình trong quá trình đào tạo, Trung tâm dạy nghề bánh Nhất Hương tự hào là nơi đầu tiên dạy chuyên nghề bánh tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 2B Lê Đức Thọ – Phường Mai Dịch – Quận Cầu Giấy – Hà Nội
  • Điện thoại: 0246 262 6233, 0246 262 6220

  • Website: https://daynghebanh.vn/

>>> Top 13 Những Địa Chỉ Học Kế Toán Tại Đà Nẵng Chất Lượng Nhất

9. Netspace – Trung Tâm Dạy Nghề Nấu Ăn Ở Hà Nội 

Netspace đã đào tạo hàng ngàn học viên có tay nghề cao cung ứng cho nguồn nhân lực tại các quán ăn, nhà hàng, khách sạn… trên cả nước và thế giới. Góp phần lớn trong việc phát triển ẩm thực Việt Nam. Với 7 cơ sở đào tạo lớn ở ba miền. Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị dạy học hiện đại. Cho phép áp dụng các chương trình đào tạo theo chuẩn mực quốc tế. Hỗ trợ cho việc học và thực hành của học viên.

Đội ngũ lãnh đạo, cố vấn của Netspace là những chuyên gia và đầu bếp hàng đầu tại Việt Nam và thế giới. Chương trình đào tạo theo phương pháp chế biến. Giúp cho học viên học tập rất nhiều món ăn, thức uống. Nhưng vẫn nắm vững các nguyên tắc và phương pháp chế biến một cách chuyên sâu. Đồng thời tạo nên khả năng nghiên cứu, sáng tạo sau này cho học viên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 2 Ngõ 90 Phố Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0978 808 182

  • Website: https://netspace.edu.vn/

>>> Xem ngay: Note Ngay Top 12 Dịch Vụ Vệ Sinh Văn Phòng Tại Hà Nội

10. Vietblend – Trung Tâm Dạy Nghề Pha Chế Tại Hà Nội

Vietblend không ngừng nghiên cứu và phát triển mang tới các giải pháp tổng thể tối ưu nhất cho khách hàng. Đồng thời, liên tục khẳng định tên tuổi đi đầu trong  trong 2 lĩnh vực đào tạo và cung cấp máy móc nguyên liệu trong ngành pha chế hiện đại. Đây là địa chỉ học pha chế không thể bỏ qua trong danh sách các trung tâm dạy nghề Hà Nội chuyên nghiệp.


Công thức đồ uống luôn được update theo khuynh hướng, khẩu vị mới nhất của thị trường. Sử dụng những loại nguyên vật liệu và trà độc quyền, có chất lượng cao. Đội ngũ giảng viên là những chuyên viên pha chế số 1. Đội ngũ giảng viên của chuỗi tên thương hiệu lớn : Highland Coffee, Twitter Beans. Có kinh nghiệm tay nghề đào tạo và giảng dạy hơn 1000 học viên .

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng bỏ qua dịch vụ việc làm Đà Nẵng tốt nhất

Tham Khảo Thêm Các Trung Tâm Dạy Nghề Hà Nội Chất Lượng Khác 

11. Trung Tâm Dạy Nghề Sao Bắc Việt

  • Địa chỉ: Số 6 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh xuân, Hà Nội

  • Điện thoại: 024 6686 2247 – 097 997 24 86

  • Website: https://trung-tam-day-nghe-sao-bac-viet.business.site/

>>> Khám Phá Ngay Top 7 Lớp Học Làm Bánh TPHCM Tốt Nhất

12. Trường Cao Đẳng Điện Tử – Điện Lạnh Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 10, đường Nguyễn Văn Huyên, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Điện thoại: (84-24) 3767 3896

  • Website: http://dtdl.edu.vn/

13. Học Viện Tóc Sơn Huyền

  • CS1: Ngõ 133 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

  • CS2: Số 333A Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Điện thoại: 0904 987 842 – 098 857 2413

  • Website: http://hocnghetoc.net/

14. Trung Tâm Đào Tạo Nail Khánh Ly

15. Trường Trung Cấp Nấu Ăn Hà Nội

  • Địa chỉ:  Số 6 Ngõ 97 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

  • Điện thoại: 024 3784 2523

  • Website: https://trungcapnauanhanoi.business.site/

>>> Ghé thăm: Không Gian Ngập Sắc Màu Với 30 Cơ Sở Cung Cấp Giấy Dán Tường Hà Nội

16. Trung Tâm Đào Tạo Và Phục Vụ Ăn Uống Sao Mai

  • Địa chỉ: Số 3, ngõ 32A Hào Nam, Phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

  • Điện thoại: 098 804 66 37

  • Website: https://trung-tam-ao-tao-va-phuc-vu-an-uong-sao-mai.business.site/

17. Trường Trung cấp Nghề May và Thời trang Hà Nội

  • Địa chỉ: 56 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

  • Điện thoại: 04 3851 1190

  • Website: https://www.facebook.com/ttcnm/

18. Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe 247

  • Địa chỉ: Phòng 686 tầng 6 Tòa nhà Vân Nam – Số 26 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

  • Điện thoại: 0964 109 501

  • Website: https://daotaolaixe247.com/

19. Trung Tâm Dạy Nghề Hà Nội Về Điện Lạnh

  • Địa chỉ: 223 Khương Hạ Mới, Thanh Xuân, Hà Nội, Hà Nội

  • Điện thoại: 0968 999 237

  • Website: https://suadienlanhuytin.net/day-nghe-sua-chua-dien-lanh-tai-ha-noi

20. Trung Tâm Dạy Nghề Điện Lạnh Đức Hải

  • Địa chỉ: Nhà 11b Ngõ 96/71 Phố Đại Từ – Hoàng Mai – Hà Nội

  • Điện thoại: 0926 119 388 – 0243 915 7280

  • Email: dayngheduchai@gmail.com

  • Website: https://hocnghedienlanhcaptoc.com/

>>> Tham khảo thêm: TOP 20 Công Ty Cung Cấp Suất Ăn Công Nghiệp Hà Nội Uy Tín Nhất

21. Trung Tâm Đào Tạo Pha Chế Passion Link

  • Địa chỉ: Số 98 Ngõ 553 Giải Phóng,Thanh Xuân, Hà Nội

  • Điện thoại: 093 452 93 29

  • Website: https://passionlink.business.site/

22. Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe Long Biên

  • Địa chỉ: Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

  • Điện thoại: 0936 251 925

  • Website: https://daotaolaixelongbien.vn/

23. Dạy Cắt May Thời Trang May Nguyễn

  • Địa chỉ: 202 Hoàng Công Chất, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  • Điện thoại: 098 320 6610

  • Website: http://daycatmay.com.vn/

24. Học Viện Nail Quốc Tế Ruby

  • Địa chỉ: 140 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội

  • Điện thoại: 088 941 88 89

  • Website: https://www.facebook.com/hocviennailruby/

25. Trung Tâm Dạy Nấu Ăn Quả Táo Vàng

  • Địa chỉ: 50 Hoàng Ngân, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

  • Điện thoại: 0932 330 567

  • Website: https://goldenapple.com.vn/

>>> Click: Top 5 Địa Điểm Mua Mật Ong Nguyên Chất Hà Nội Đáng Mua Nhất

26. Công Ty Bếp Vui Hà Thành

  • Địa chỉ: Tầng 5 – 142 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội

  • Điện thoại:  0915 565 858 – 0948 685 732

  • Email: info@ezcooking.vn

  • Website: https://daynauan.vn/

27. Trung Tâm Dạy Nghề Phương Nam

  • Địa chỉ: 273 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

  • Điện thoại: 096 545 85 58

  • Website: https://trung-tam-day-nghe-phuong-nam-school.business.site/

28. Đào Tạo Nghề Đẹp Hiện Đại

  • CS1: Tòa nhà 397 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội

  • CS2: Tầng 3-5 Số 393 Giải Phóng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

  • Điện thoại: 024 66 88 66 22

  • Website: http://www.dephiendai.vn/

29. Trung Tâm Dạy Pha Chế Interbeso

  • Địa chỉ: Số 10, Hẻm 267/2/33, Ngách 267/30, Ngõ 267 Hoàng Hoa Thám – Ba Đình – Hà Nội

  • Điện thoại: (024) 3847 1415 – 0936 298 689

  • Website: https://interbeso.vn/

30. Dạy Nghề Pha Chế Sáng Tạo Việt

  • Địa chỉ: Nhà số 2, cổng trường Đại Học Hà Nội (đường Nguyễn Trãi) Thanh Xuân, Hà Nội

  • Điện thoại: 0916 123 567

  • Website: https://daynghephache.vn/

Trên đây là Top 30 trung tâm dạy nghề Hà Nội uy tín chất lượng inhat.vn/ha-noi/ muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng bài viết này đã giúp bạn lựa chọn được trung tâm phù hợp với nhu cầu của mình.

>>> Xem ngay:

Rate this post

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago