Categories: Thông tin

Wanchain (WAN) là gì ? Tìm hiểu nền tảng giao thức blockchain liên kết các mạng khác nhau Wanchain

Wanchain là gì?

Wanchain ( WAN ) coin là một trong những dự án Bất Động Sản blockchain tiên phong chứng tỏ cách hoạt động giải trí của những thanh toán giao dịch xuyên chuỗi được cho phép Ethereum triển khai trên EOS một cách nhanh gọn và trọn vẹn theo cách phi tập trung chuyên sâu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn biết Wanchain là gì, những tính năng của dự án Bất Động Sản này và liệu nó có đáng để góp vốn đầu tư vào nó hay không. Tiền điện tử Wanchain ( WAN ) dựa trên nền tảng phi tập trung chuyên sâu Ethereum, Wanchain là một giao thức blockchain link những mạng khác nhau tạo cơ sở gửi / nhận những khoản thanh toán giao dịch tiền điện tử. Ngoài ra, Wanchain là một phiên bản Ethereum hoàn toàn có thể lan rộng ra được cho phép tạo những hợp đồng mưu trí và những ứng dụng phi tập trung chuyên sâu .

Cụ thể hơn, giao thức Wanchain dựa trên ba mô-đun chính:

  • Phân hệ đăng ký: Blockchain được đăng ký từ đó giao dịch bắt nguồn và tài sản sẽ được gửi đi.
  • Phân hệ truyền dữ liệu giao dịch giữa các mạng.
  • Phân hệ yêu cầu trạng thái giao dịch.

Tất cả ba mô-đun hoạt động bằng cách sử dụng hợp đồng thông minh. Tất cả các giao dịch gần như ngay lập tức nhờ vào thuật toán PoS và phí giao dịch chỉ là một vài xu. Người xác thực chịu trách nhiệm về hoạt động của mạng Wanchain, mạng này thực sự ghi dữ liệu vào mạng, xử lý giao dịch và nhận phần thưởng cho việc này dưới dạng một phần phí giao dịch được trả. Nền tảng Wanchain cung cấp cho người dùng nhiều dịch vụ khác nhau như trao đổi tài sản, chuyển tiền và cho vay. Có nghĩa là mọi thứ là đặc quyền của các ngân hàng đều có thể được lấy trên trang web phi tập trung này. Mỗi người tham gia vào cơ sở hạ tầng này đều có quyền bình đẳng.

Token WAN

Wanchain có token WAN triển khai giao dịch thanh toán hoặc trả phí thanh toán giao dịch trong mọi trường hợp trao đổi một loại tiền điện tử này lấy một loại tiền điện tử khác. Tổng số lượng phát hành của mạng WAN là 210 triệu token, trong đó 107 triệu mã đã được phân phối do bán token. WAN là token tiêu chuẩn ERC-20 trong mạng Ethereum thì nó là token tự cung tự túc tự cấp với hệ sinh thái riêng. Bạn hoàn toàn có thể tàng trữ WAN trên ví WanWallet chính thức hoặc tàng trữ trong ví Trust Wallet hoặc ví Ledger .

Các tính năng chính

Công nghệ được tăng trưởng bởi dự án Bất Động Sản Wanchain tập trung chuyên sâu vào thị trường kinh tế tài chính, vì thế công ty có nhiều đối thủ cạnh tranh cạnh tranh đối đầu, hầu hết là Ripple và Stella. Ngoài ra, Ark cũng đang thao tác để liên kết gia tài và Blockchain. Về kim chỉ nan, thậm chí còn Ethereum hoàn toàn có thể được coi là một đối thủ cạnh tranh cạnh tranh đối đầu. Tính độc lạ của Wanchain được biểu lộ ở công dụng lan rộng ra của nó, điều mà nhiều công ty khác thiếu. Riêng biệt, cần làm điển hình nổi bật thực tiễn là chữ ký vòng và địa chỉ dùng một lần được sử dụng để bảo mật thông tin cho những hợp đồng mưu trí .

Lợi thế quan trọng của dự án Bất Động Sản là công nghệ tiên tiến xuyên chuỗi. Nó được cho phép bạn triển khai những hành vi ( trao đổi, cho vay, chuyển khoản qua ngân hàng ) giữa 2 người tham gia mà không có sự can thiệp của bên thứ ba. Tất cả những hành vi theo những lao lý thỏa thuận hợp tác được trấn áp bởi những hợp đồng mưu trí .

Bằng cách thiết lập link giữa những blockchain khác nhau, việc chuyển giao gia tài trung gian sẽ trở lên thuận tiện hơn phân phối hạ tầng cho những ứng dụng kinh tế tài chính dựa trên tiền tệ kỹ thuật số và gia tài kỹ thuật số. Wanchain nỗ lực sử dụng khá đầy đủ những khái niệm blockchain chính và tính minh bạch và phân cấp. Về mặt tăng trưởng công nghệ tiên tiến, chuỗi khối Wanchain vận dụng thống kê giám sát bảo đảm an toàn sơ đồ chữ ký vòng dựa trên đường cong elliptic, cơ chế tạo thông tin tài khoản một lần và nhiều công nghệ tiên tiến mật mã khác. Wanchain cũng xử lý yếu tố bảo vệ sự riêng tư của những giao dịch mã mưu trí. Ở một mức độ nào đó, Wanchain là một ứng dụng mật mã tiên tiến và phát triển xử lý những yếu tố blockchain trong đời sống thực và đại diện thay mặt cho sự tiên tiến và phát triển của những công nghệ tiên tiến. Bất kỳ nhà tăng trưởng nào cũng hoàn toàn có thể tăng trưởng những ứng dụng trên Wanchain dựa theo những tiêu chuẩn của họ .

Trong quy trình tăng trưởng nền tảng, một lượng lớn thời hạn tạo ra một quy mô kinh doanh thương mại thôi thúc người dùng giúp duy trì mạng hoạt động giải trí. Kết quả là một quy mô đã được tăng trưởng gồm có ba mô hình :

  • Phiếu thưởng : cung cấp bằng chứng giao dịch và xác minh chúng.
  • Trình xác thực là các giao dịch được cam kết cố định trong Blockchain. Tất cả các giao dịch đã hoàn thành được chuyển sang blockchain.
  • Người lưu trữ : tính toán phần của những người tham gia. Phải luôn trực tuyến và cung cấp cho những người tham gia khác quyền truy cập vào các khóa riêng tư.

Mô hình này được gọi là Proof of Concept. Người dùng chăm sóc đến quy mô Proof of Concept hoạt động giải trí và bảo vệ tính khả dụng của mạng cao và nhận được phần thưởng được trả bằng tiền điện tử WAN .

Ý tưởng dự án 

Các loại tiền điện tử mới liên tục Open trên thị trường được làm sắc nét để xử lý một số ít trách nhiệm đơn cử của người dùng .

Ví dụ:

  • Bitcoin chịu trách nhiệm chuyển tiền an toàn.
  • Ethereum biết cách chuyển tiền, hình thành hợp đồng thông minh và tạo môi trường phần mềm cho sự phát triển của các ứng dụng blockchain.
  • Monero có thể tạo các địa chỉ dùng một lần và chữ ký đổ chuông để biến một khoản thanh toán thành một lệnh chuyển tiền ẩn danh.
  • Các loại tiền điện tử phổ biến khác  đang đưa ra những đổi mới của riêng chúng và định hình một môi trường tài chính mới.

Tất cả những loại tiền điện tử đều có hai yếu tố : chúng có tính năng hạn chế và không hề mượn tính năng còn thiếu này từ những dự án Bất Động Sản khác. Nền tảng Wanchain là một cách để xử lý những tính năng hạn chế của từng loại tiền điện tử riêng không liên quan gì đến nhau. Wanchain hoạt động giải trí như một ngân hàng nhà nước tiền điện tử, một nơi duy nhất mà bất kể ai cũng hoàn toàn có thể sử dụng toàn bộ những dịch vụ kinh tế tài chính có sẵn. Tại đây, gia tài vật lý và kỹ thuật số không chỉ hoàn toàn có thể phối hợp mà còn hoàn toàn có thể tương tác với những blockchain khác .

Ứng dụng thực tế của Wanchain

Wanchain hoạt động như một ngân hàng tiền điện tử chính thức, một số tính năng chính:

  • Cho vay và ký gửi : Nền tảng này có một cơ chế đặc biệt cho phép bạn phát hành và cho vay. Giả sử một trong những người dùng cần tiền để khởi chạy một ứng dụng blockchain mới. Để nhận được tài trợ, anh ta vào mạng Wanchain và tạo một hợp đồng thông minh. Hợp đồng thông minh quy định tất cả các điều khoản thiết yếu của giao dịch: số tiền và thời hạn của khoản vay, phí lãi suất, tần suất thanh toán và các điểm quan trọng khác.
  • Các nghiệp vụ quyết toán : Có Paypal, VISA và nhiều dịch vụ khác để thực hiện các giao dịch thanh toán. Chúng thuận tiện cho việc thanh toán một lần và thanh toán giữa những người dùng trong cùng một mạng. Ví dụ, nếu bạn thỉnh thoảng mua hàng và thanh toán hàng hóa bằng thẻ VISA.

Chuyển đổi tiền tệ tỷ giá hối đoái được thiết lập bởi các trung gian hoặc các sàn giao dịch tập trung. Nền tảng Wanchain mời các bên điều chỉnh độc lập các điều khoản của giao dịch thông qua các hợp đồng thông minh:

  • Đơn vị tiền tệ yêu cầu được tích hợp với mạng Wanchain.
  • Các bên mở một hợp đồng thông minh và ghi tỷ giá hối đoái của họ vào đó.
  • Họ tiến hành một giao dịch và khi cần thiết, thiết lập các điều khoản bổ sung của giao dịch.

Nhờ hợp đồng mưu trí Wanchain, những bên hoàn toàn có thể kiểm soát và điều chỉnh tỷ giá hối đoái tự bảo vệ mình khỏi những lỗi mạng lưới hệ thống và không phải trả quá nhiều cho những dịch vụ quy đổi .

  • Tổ chức ICO : Do các tính năng kỹ thuật, hầu hết các công ty khởi nghiệp ICO hiện đại đều được phát triển trên nền tảng Ethereum. Do đó, trong hầu hết các hợp đồng thông minh để thu tiền. Điều này gây bất tiện cho các nhà đầu tư blockchain hiện đại. Nền tảng Wanchain cung cấp tổ chức các hợp đồng thông minh đa tiền tệ cho phép chấp nhận tiền bằng bất kỳ loại tiền điện tử nào có sẵn.

Lịch sử hình thành và đội ngũ của dự án 

Wanchain được xây dựng vào năm năm nay và là một tổ chức triển khai phi doanh thu. Dự án có trụ sở chính tại Nước Singapore nhưng cũng có một văn phòng khu vực lớn tại Hoa Kỳ. Người sáng lập công ty là Jack Lou là một nhân vật rất quan trọng trong hội đồng Blockchain. Wanchain là một tổ chức triển khai phi doanh thu có trụ sở chính tại Nước Singapore nhưng cũng có văn phòng khu vực lớn tại Hoa Kỳ. Người sáng lập công ty là Jack Lou, nhân tiện, anh ấy là một nhân vật rất quan trọng trong hội đồng Blockchain .

Ngoài ra đội ngũ sáng lập hầu hết những nhà tăng trưởng là người gốc Mỹ hoặc Trung Quốc và có kinh nghiệm tay nghề thao tác tương thích .

  • Jack Lou – Người sáng lập. Ông chuyên về phát triển ứng dụng blockchain và tổ chức quy trình kinh doanh. Trong dự án Wanchain, anh ấy là CTO. Vào năm 2014, anh ấy đóng vai trò là người đồng sáng lập trong sự kiện ra mắt Factom: anh ấy đã giúp tổ chức một ICO, huy động được 2.279 BTC và đưa dự án lên TOP-100 về vốn hóa.
  • Dustin Byington – Đồng sáng lập. Anh ấy là Chủ tịch của dự án Wanchain. Trước đó đã tham gia khởi động các dự án sau: Bitcoin College, Tendermint, Stokens Venture và Satoshi Talent. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển CNTT và blockchain.
  • Zane Liang – Giám sát học tập. Ông chuyên về các thuật toán mật mã, tính toán và bảo mật. Trong khoảng 20 năm, anh ấy đã tham gia vào nghiên cứu kỹ thuật và kể từ năm 2015, anh ấy đã được đào tạo lại cho ngành phát triển blockchain.
  • Roger Zhang – Kỹ sư trưởng. Ông chuyên về xử lý dữ liệu, thiết kế kiến ​​trúc, các dịch vụ song song và công nghệ bảo mật thông tin bằng phương pháp địa chỉ một lần. Trước đây đã từng làm việc tại Talking Data, Huawei và các công ty công nghệ khác.

Công nghệ tăng trưởng dự án Bất Động Sản Wanchain tập trung chuyên sâu vào thị trường kinh tế tài chính, vì thế công ty có nhiều đối thủ cạnh tranh cạnh tranh đối đầu đa phần là Ripple và Stellar. Về kim chỉ nan, Ethereum hoàn toàn có thể được coi là một đối thủ cạnh tranh cạnh tranh đối đầu. Tính năng độc lạ của Wanchain được bộc lộ ở công dụng lan rộng ra của nó, điều mà nhiều công ty khác thiếu .

Tỷ giá Wanchain

Tại thời gian viết bài này, tiền điện tử Wanchain đang ở hàng thứ 170 trong xếp hạng CoinMarketCap. Vốn hóa thị trường là 38,4 triệu đô la và khối lượng thanh toán giao dịch hàng ngày là 1,1 triệu đô la. Đối với những khoản góp vốn đầu tư thời gian ngắn và trung hạn, những sàn thanh toán giao dịch tiền điện tử là tốt. WAN hoàn toàn có thể được mua và thanh toán giao dịch trên Binance, Huobi Global và Kucoin, những nơi có tính thanh toán cao nhất trên thị trường Wanchain. Tính đến ngày 29 tháng 3 năm 2021, Wanchain là tiền điện tử lớn thứ 177 với vốn hóa 300 triệu đô la. Trong sáu tháng qua, giá WAN đã tăng gần 15 lần, điều này cho thấy nhu yếu về tiền điện tử trên thị trường. Với sự phổ cập ngày càng tăng của khoảng trống kinh tế tài chính phi tập trung chuyên sâu, nổi tiếng của Wanchain sẽ chỉ tăng trưởng .

Tương lai tiền điện tử 

Đây là một dự án thực sự rất hứa hẹn đã có thành phẩm, các nhà phát triển dự án là một nhóm chuyên gia chuyên nghiệp trong ngành công nghiệp blockchain.


Nền tảng này là một hạ tầng kinh tế tài chính phân tán dựa trên gia tài kỹ thuật số. Mỗi người dùng của website hoàn toàn có thể cung ứng những dịch vụ như cho vay, trao đổi gia tài, xử lý những thanh toán giao dịch, v.v. Khi số lượng những blockchain mới không ngừng tăng lên, câu hỏi về sự tương tác hiệu suất cao của chúng sẽ sớm phát sinh. Nền tảng Wanchain cung ứng giải pháp chìa khóa trao tay được cho phép bạn link những chuỗi khối của hai loại tiền điện tử chính : Bitcoin và Ethereum .

Kết luận

Wanchain có mạng chính của riêng mình, mẫu sản phẩm hoạt động giải trí để trao đổi một loại tiền điện tử này cho một loại tiền điện tử khác và một hội đồng gồm hàng nghìn người. Dự án đang tích cực tăng trưởng và nỗ lực thích ứng với khuynh hướng thị trường. Tất nhiên, toàn bộ những điều này làm cho việc góp vốn đầu tư vào mạng WAN có triển vọng dài hạn .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago