Tổng hợp kết quả giải đấu liên minh huyền thoại ngày 10/03

Tổng hợp những kết quả mới nhất của các giải đấu liên minh huyền thoại 2022 hấp dẫn nhất hành tinh ngày 10/03.

Vòng bảng LPL mùa xuân 2022

WE 2-1 IG

Thật khó để Xun cùng đồng đội có thể tìm được những điểm yếu bên phía Team WE. Để 1 Akali trong tay xiye xanh sớm, IG gặp khó trong giao tranh, họ từ hòa tới thua trong những tình huống 5vs5 với đối phương. Với sức mạnh vượt trội hơn rất nhiều kết hợp với Bùa lợi Baron, đội chủ sân Tây An chỉ mất 24 phút để mang về chiến thắng trong ván đấu đầu tiên.

Ván đấu mà 2 đội quyết định đẩy đưa lợi thế cho nhau, từ lượng tiền, mục tiêu Rồng hay đến cả Baron đều được cả 2 bên san sẻ cho nhau một cách hết sức sòng phẳng. Nhưng khác biệt tới từ Xạ thủ của cả 2 đội, với lối chơi dồn tất cả tài nguyên cho Wink thì Xạ thủ bên phía IG đã không phụ lòng những người đồng đội.

Sát thương mà anh gây ra ở cuối trận là vượt trội hơn so với Jinx ở phía bên kia, cùng với 1 Hecarim của Xun luôn biết cách làm khó các đầu tàu của Team WE, IG không khó để dành chiến thắng trong ván 2 nhờ bùa lợi Baron ăn được trước đó.

Cái tên đầu tiên trong Series gạt giò của Team WE đã được xác định. Với tinh thần thoải mái, tại ván đấu quyết định này, WE đã biết tận dụng tốt những khe hở, phối hợp hiệu quả giữa các thành viên và với việc đầu tư hợp lý cho Xạ thủ của mình. Aphelios đã thực sự làm cho các thành viên IG phải nản lòng và chung cuộc, chiến thắng quyết định đã không thể nào thoát khỏi tay những chàng trai thành Tây An.

Vòng bảng LCK mùa xuân 2022

HLE 0-2 KT

Chênh lệch nửa trên bản đồ giữa 2 đội là quá lớn, điều này giúp cho KT dễ dàng kiểm soát các mục tiêu lớn trên bản đồ. Và khi KT có được linh hồn rồng lửa cùng bùa lợi 3ron vô cùng mạnh mẽ, HLE đã hoàn toàn chịu trận trước đầu tàu Cuzz và Rascal.

Tiếp tục là một màn trình diễn siêu hạng của Rascal với thần cá sấu ở khu vực đường trên. Những tình huống bơi giữa giao tranh của Renekton là quá mạnh mẽ khiến cho HLE không thể động được vào người các chủ lực phía KT. Và với khoảng trống mênh mông đó, Aiming đã thể hiện tốt vai trò xạ thủ và giúp KT có được chiến thắng vô cùng huỷ diệt.

BRO 2-0 LSB

Những ca mắc covid đã khiến cho LSB thiệt hại rất nhiều về nhân lực, 4 tuyển thủ của đội CL đã không thể gây được bất ngờ trước đội hình chính của BRO. Sự chênh lệch về mặt đẳng cấp được thể hiện chỉ sau 15 phút khi LSB không thể thắng được 1 pha giao tranh nào. Dù LSB đã có những tình huống quyết đoán để bắt chết được xạ thủ Hena, nhưng việc chênh lệch hơn 10k tiền chỉ sau 20 phút đã giúp cho BRO huỷ diệt phần còn lại của ván đấu.

Dù không quá dễ dàng như ván 1 nhưng BRO vẫn biết cách lấy về lợi thế trước sức kháng cự vô cùng mạnh mẽ của đối thủ. Những tuyển thủ trẻ của LSB đã không duy trì được sự chính xác và áp lực cần thiết ở môi trường đỉnh cao. Có thể nói đùa rằng các tuyển thủ của BRO đã thị phạm cho những đàn em của mình về tốc độ và sự khốc liệt của giải đấu cấp cao nhất LCK.

Total
0
Shares
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous Post
Cách lên đồ Camille và bảng ngọc

Cách chơi Camille mùa 12 | Bảng ngọc bổ trợ, lên đồ, combo hiệu quả

Next Post
Bảng ngọc và cách lền đồ Cassiopeia

Cách chơi Cassiopeia mùa 12 | Bảng ngọc bổ trợ, lên đồ, combo hiệu quả

Related Posts